Chương 3

58.4K 3.7K 2.3K
                                    

Nhớ tới cái tên < Lạnh lùng bá đạo tổng tài muốn thượng ta > dạ dày Diệp An Thần đã cảm thấy đau, có trước kia là do cậu muốn tìm đường chết nên mới đọc cái quyển tiểu thuyết này đúng không. Lại còn xui xẻo đến mức xuyên vào làm một pháo hôi trong truyện.

Đúng vậy, người Diệp An Thần xuyên vào chính là một tên pháo hôi.

Da trắng như tuyết, mái tóc xoăn màu nâu nhạt thả bên vai. Đôi mắt trong như thủy tinh, thuần khiết, nhưng lại có phần bá đạo lẫn kiên cường. Khiến người khác lần đầu gặp gỡ đều muốn tự chìm vào đôi mắt này. Đôi môi đỏ thắm khiến người đối diện muốn mạnh mẽ chiếm lấy. Ngẩng đầu lên, Diệp An Thần không khỏi rơi lệ nóng trong lòng.

Suy nghĩ xong, cảm thấy vô cùng xấu hổ, liếc mắt về phía nữ chính...Cậu cũng thấy được người kia da trắng như tuyết, đôi mắt ... cũng làm người ta như bị hút hồn vào. Do đó sẽ có cảm giác muốn chiếm lấy đôi môi đỏ mọng của nữ chính. Nói cách khác, cảm giác này quả thật quá đáng sợ.

Trong truyện, nữ chính luôn luôn bị người nhà cảm thấy không vừa mắt. Cô sống cùng người chị và một bà mẹ kế độc ác luôn tìm cách hãm hại mình. Vậy mà nữ chính vẫn có thể lớn lên một cách thuần khiết, xinh đẹp, thiện lương, vừa thông minh lại còn kiên cường, lạc quan, cá tính.

(Diệp An Thần : Êm cảm thấy không khoa học.)

Nàng vô tình gặp được nam chính vào ngày kỉ niệm thành lập trường. Là bởi vì một tai nạn (cẩu huyết) mà gặp lại nhau, còn gặp gỡ được với được nam chính vừa gặp đã yêu. Tiếc rằng ý trời trêu ngươi. Gia đình nữ chính...phá sản (Diệp An Thần : có thể nói không cẩu huyết hay sao ?) đối mặt với một khó khăn lớn như vậy, nữ chính quyết tâm thay cha trả nợ, cốt truyện bắt đầu chạy. Trớ trêu thay người mà cha nữ chính thiếu nợ lại chính là tổng tài nam chính (Diệp An Thần: không phải chưa từng nhắc nhở đấy nhá •~•)

Cẩu huyết : Máu chó, cứ xem mấy cái phim tình cảm kiểu Đài Loan ấy, nữ chính cùng nam chính có tình yêu trắc trở, bị ngăn cản các kiểu, cuối cùng vẫn về bên nhau.

Vì thế, có thể nói, nữ chính thành công dụ dỗ nam chính, kí kết một hợp đồng,một bước biến thành bảo mẫu của nam chính, tiếp theo chính là thi triển vòng hào quang vốn chỉ dành cho nữ chính. Kế nữa chính là các loại ghen, nữ chính của chúng ta thông minh, lại vô cùng thuần khiết, kiên cường thành công làm nam chính yêu nàng đến chết đi sống lại.

Nhưng...đúng vậy, mọi người không có nghe nhầm. Còn có nhưng...

Nữ phụ độc ác xuất hiện...thế là...chia rẽ nam chính và nữ chính, làm nàng phải ôm con chạy trốn khỏi nam chính.

Nhiều năm về sau, không phải vì đứa con, mà là trải qua đủ loại bắt cóc cùng uy hiếp, suy sụp gì đó. Cuối cùng nam chính và nữ chính thành công sống hạnh phúc bên nhau.

Ngược tâm, ngược thân, thật gian nan mới có thể về bên nhau đúng không.

Diệp An Thần một chút cảm động cũng không cảm nhận được, càng xem cậu càng lại chỉ có thể tỏ vẻ : Ha...ha...chỉ số thông minh của cậu đã ra đi, kiên định vỡ nát...

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now