Chương 19

36.1K 2.2K 315
                                    

Thời điểm Bạch Tịch Vũ trở về liền thấy vẻ mặt đầy ý cười của Đông Phương Tuyệt và một Diệp An Thần cực kỳ nhiệt tình. Khó hiểu cầm đĩa để lên bàn, tiện tay đem cafe trước mặt Diệp An Thần và Đông Phương Tuyệt đổi qua một cốc mới : "Đây là pudding buổi sáng mình làm, ban đầu định để cậu mang về, nhưng thôi, cậu ăn luôn cũng được !"

"Quả nhiên thú vị." Dùng thìa chạm nhẹ vào chiếc pudding, chiếc bánh hơi rung lên, phía trên còn được Bạch Tịch Vũ vẽ thêm một đôi mắt và một cái miệng cười, rất đáng yêu. Cậu dùng thìa chạm lên chiếc pudding thêm mấy lần nữa, nhìn miếng pudding không ngừng rung rung, Diệp An Thần cười càng rực rỡ.

"Cửa hàng bánh mà cũng bán món này hả ?" Diệp An Thần ở bên cạnh đang chơi đùa với chiếc bánh. Đông Phương Tuyệt nhìn pudding trước mặt , nhìn qua Diệp An Thần phía đối diện, cuối cùng hỏi Bạch Tịch Vũ một câu.

"Không định bán, nhưng mà......" Dùng hất qua phía Diệp An Thần ngồi, rồi nói : "Lần trước cậu ấy tới đây ăn, muốn tớ làm pudding cho cậu ấy."

"Ừm, hương vị không tệ." Diệp An Thần cười hạnh phúc làm đôi mắt híp lại, cho nên dù sau này có việc gì xảy ra, nhất định cũng phải cứu Vũ.

"Ăn ngon thì ăn nhiều một chút." Đem pudding đặt trước mặt mình đẩy qua cho Diệp An Thần, bánh kem hắn có thể ăn được một chút, nhưng nhìn chiếc pudding buồn cười này, Đông Phương Tuyệt thật sự không ăn được.

Thấy Tổng Tài đại nhân đẩy bánh pudding qua cho mình, sau đó nhìn về phía Tổng tài đại nhân, có vẻ như bánh pudding đáng yêu như vậy thật sự không phù hợp với thân phận của Tổng Tài đại nhân.

Thôi được rồi...... Đem pudding trước mặt kéo lại, đang định ăn thì đột nhiên nhớ ra chuyện gì đó, cậu ngẩng đầu, nhìn qua phía Bạch Tịch Vũ.

"Yên tâm ăn đi, tớ làm rất nhiều." Bất đắc dĩ lắc đầu, Bạch Tịch Vũ xoay người chỉ qua hộp đựng đã được gói lại.

Thấy ở quầy có một hộp đầy pudding được gói lại, Diệp An Thần mới yên tâm ăn. Dù sao pudding ngon như thế, nếu có ít, cậu rất muốn đem về. Chờ khi nào thèm thì ăn. Nhưng hiện tại, rốt cuộc cũng có thể yên tâm mà ăn rồi.

"Tuyệt, mình rất tò mò đó nha, cậu và Thần lại có thể bên nhau hài hòa như vậy." Thấy Diệp An Thần bên cạnh hạnh phúc ăn pudding , Bạch Tịch Vũ cảm thán một câu.

"Khụ khụ khụ...... Khụ khụ khụ......" Diệp An Thần đang ăn pudding nghe được Bạch Tịch Vũ nói thế liền bắt đầu ho khan, bởi vì ho, mà mắt hơi ươn ướt. Với tay tìm ly cafe bên cạnh, sau khi cầm lên liền uống mấy hơi liền. Nhưng chưa được một lúc lại ho khan thêm mấy lần nữa.

Đừng nói như vậy chứ, quá đáng sợ rồi ! Chuyện gì gọi là Tổng Tài đại nhân và cậu có thể ở bên nhau hài hòa như vậy ? Hả.....?

"Làm sao thế, sao tự dưng lại bị sặc ?" Bạch Tịch Vũ đứng lên, vỗ vỗ lưng cho Diệp An Thần. Diệp An Thần che miệng, vẫy tay ý nói không sao với Bạch Tịch Vũ và Đông Phương Tuyệt.

Sau khi ho một lúc, Diệp An Thần mới nín lại được, một tay cầm cốc nước mà Bạch Tịch Vũ đưa qua, một tay lại dụi mắt.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें