Chương 60

17.5K 1.1K 59
                                    

"Đây là nơi về sau em sẽ làm việc." Đông Phương Tuyệt ngồi vào một cái ghế to rộng rãi thoải mái, sau đó đem Diệp An Thần đứng bên cạnh ôm lên đùi.

Nhìn xung quanh một vòng, Diệp An Thần cảm thấy mình đang cực kỳ bối rối, hiện tại trước mặt cậu là một bàn trà, Diệp An Thần liền biết...... Điều này tuyệt đối không có khả năng mình sẽ có riêng một văn phòng. Hơn nữa...... "Anh đừng nói đây là văn phòng của anh đó nha !"

"Đúng vậy! Có vấn đề hửm ?" Ôm người trong lòng mình mềm mụp, Đông Phương Tuyệt thỏa mãn lộ ra một nụ cười mỉm. Quả nhiên để người này làm việc bên mình thật sự rất sáng suốt ! Ngẫm lại về sau chỉ cần mình vừa ngẩng đầu, là có thể thấy người này, liền ôm người trong lòng chặt hơn.

Nhưng khi Diệp An Thần gãi gãi khóe miệng, hình như là mình tới đây để làm việc cơ mà ! Đúng không ! Nhưng loại cảm giác quỷ dị này là sao ? Hơn nữa...... Sao cậu lại làm việc trong văn phòng của Tổng Tài đại nhân ?

Nhìn chiếc bàn trước mặt, lại nhìn ra bàn của Tổng Tài đại nhân không xa. Diệp An Thần cảm thấy mình không thể không hoài nghi cấp trên, vì thế rất bình tĩnh hỏi: "Anh muốn em làm gì ?"

"Em ngồi nhìn tôi làm là được." Đông Phương Tuyệt hơi mỉm cười.

"Em là trợ lí đặc biệt của tổng tài, sinh hoạt hằng ngày về sau phải nhờ vào em." Nói xong Đông Phương Tuyệt ở trên môi Diệp An Thần trộm thơm một cái.

"Nhưng mà vì sao em lại ở đây ?" Dù là trợ lí đặc biệt, nhưng cũng không cần cùng Tổng Tài đại nhân làm chung một văn phòng đâu.

"Bởi vì anh thích."

Bởi vì anh thích, được thôi ! Nghe thấy cái lý do như vậy, Diệp An Thần tâm phục khẩu phục. Mấy người còn không biết Tổng Tài đại nhân là ai à, chỉ cần Tổng Tài đại nhân thích, thì đem cả một tầng đổi thành một văn phòng tiêng cũng được. Huống chi cậu còn là người yêu của Tổng Tài đại nhân !

Diệp An Thần gian nan thầm cảm thán, nhưng chưa kịp cảm thán một nửa, liền nghe thấy có người gõ cửa. Cậu nhìn cửa sửng sốt vài giây, Diệp An Thần mới phản ứng lại, hình như mình còn đang ngồi trên đùi Tổng Tài đại nhân !

Chớp mắt, nghe tiếng đập cửa, Diệp An Thần lập tức từ trên đùi Tổng Tài đại nhân nhảy xuống. Bởi nhảy xuống quá vội, mà nhanh chóng bị hoa mắt ngồi trở lại trên đùi Tổng Tài đại nhân.

"Vào đi." Khi Diệp An Thần đứng vững, Tổng Tài đại nhân mới nói.

Thư kí đẩy cửa ra liền nói với Đông Phương Tuyệt : "Tổng tài, Mộ Dung tổng tài tới rồi."

Vừa dứt lời, liền nghe thấy ngoài cửa truyền đến một tiếng nói quen thuộc, chưa tới cửa, mà tiếng cũng đã truyền vào : "Tuyệt a......Cậu có nhớ tớ không nà ?" Mộ Dung Quý đứng ở cửa, trên mặt vẫn là nụ cười vô lại, nhưng khi nhìn thấy Diệp An Thần thì nụ cười hơi ngừng, nhưng nháy mắt lại có thể quay về bộ dáng ban đầu.

"Ừm ? Không nghĩ tới nha, hóa ra Đông Phương tổng tài thế mà lại có thể làm được !"

"......" Sắc mặt Đông Phương Tuyệt đen lại, khí lạnh nháy mắt lại phóng ra.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz