Chương 72

15.1K 1K 228
                                    

Xoa đầu, nhìn đôi môi đỏ trước mắt, tiến lên muốn giữ lại, nhưng không giữ được, buông ra một tay đang ôm Tổng Tài đại nhân ra, Diệp An Thần muốn tiến lên giữ lại, nhưng làm như nào cũng không bắt trúng.

"Anh đừng cử động." Một tay ôm Tổng Tài đại nhân, một tay khác sờ loạn trên mặt Đông Phương Tuyệt, sau đó nhìn người trước mặt cười ngốc : "Tuyệt đâu......"

"Em đang dụ dỗ tôi ?" Bắt lấy cái tay đang ở trên mặt mình sờ loạn, đặt lên môi hôn hai cái, sau đó hôn lên môi Diệp An Thần. Khó có lúc Diệp An Thần không đỏ bừng mặt mà rất nhiệt tình đáp lại. Thẳng đến khi Diệp An Thần sắp hít thở không thông, Đông Phương Tuyệt mới buông ra, dùng lòng bàn tay lau khoé môi người kia, lại nhịn không được hôn thêm một cái : "Em đó, tiểu yêu tinh này."

Thật muốn đem em ăn vào bụng ! Đem người không còn giãy giụa nữa cẩn thận đặt lên giường, cẩn thận cởi bớt quần áo cho Diệp An Thần đặt sang một bên, nhìn người trước mặt mê người, Đông Phương Tuyệt phát hiện, người trước mắt lại một lần nữa khiêu chiến định lực của hắn !

"Tuyệt......" Đôi mắt mang theo hơi nước, không có tiêu cự nhìn Đông Phương Tuyệt, tay lại quờ quạng trước mặt, nhưng không bắt được người. Vì thế lại lắc lư từ trên giường bò dậy, chậm rãi dịch đến mép giường, ngồi bên mép giường, còn khó hiểu tạm dừng vài giây, giống như đang tự hỏi trước mặt có nhiều người như vậy, thì ai mới là Tổng Tài đại nhân.

Vì thế sau khi tự hỏi vài giây, Diệp An Thần quyết đoán nhào tới một Tổng Tài đại nhân.

Làm Đông Phương Tuyệt phải tiến lên ôm lấy người đang muốn nhào xuống : "Sao lại có thể uống say đến như này." Đông Phương Tuyệt cười nhìn Diệp An Thần ôm mình ngây ngô cười, lắc đầu. Trước kia không thấy hắn dính người như vậy, hiện tại uống say...... Ha ha...... Ở trên môi người kia hôn một cái, thật là một tiểu yêu tinh dính người !

"Tuyệt......" Vui vẻ nắm lấy quần áo Tổng Tài đại nhân cọ cọ, lại cọ vào cúc áo, sau đó ủy khuất nhìn cúc áo trước mặt : "Mi bắt nạt tao......" Nhìn cúc áo, Diệp An Thần khụt khịt, vươn ngón tay ra chọc chọc, nhưng lại chọc trượt. Vì uống say, mà Diệp An Thần liền tiếp tục chọc vào cúc áo kia, dường như chọc đến nghiện.

Mà động tác như vậy lại làm khổ Đông Phương Tuyệt. Tiểu yêu tinh này đang tìm chết hay sao ? Duỗi tay bắt lấy cái tay nhỏ đang lộn xộn của Diệp An Thần, thấy Diệp An Thần ngẩng đầu vô tội nhìn hắn, Đông Phương Tuyệt tức khắc cảm thấy cả người nóng lên.

"Ưm......" Tuy bị Đông Phương Tuyệt bắt được một tay, nhưng vẫn ghé vào trên người Đông Phương Tuyệt, Diệp An Thần nhìn cái cúc chớp mắt, hoàn toàn say, là tò mò tiếp tục dùng tay chọc chọc. Tuy rằng chọc đến lần thứ ba mới thành công, nhưng khi thành công chọc chuẩn xác, thì ngẩng lên đợi Đông Phương Tuyệt khen ngợi hắn.

Nếu hiện tại hắn còn không làm, Đông Phương Tuyệt cảm thấy, bản thân không phải một thằng đàn ông. Hơn nữa...... Tiến lên hôn lên Diệp An Thần đang ngửa đầu, sau đó chậm rãi đè người ở dưới thân : "Đây là do em tự mình làm, thì tự mình tới chịu trách nhiệm đi." Nói xong, lại một lần nữa hôn lên cặp môi thơm mềm mê người kia, nhưng không dừng lại, mà không ngừng hôn xuống, không ngừng lưu lại dấu vết của mình lên làn da của người kia.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now