Chương 79

13.8K 1K 75
                                    

Vì thế, sau khi đứng trên mặt đất, nhìn bốn phía đều là người da trắng, người ngoại quốc, Diệp An Thần vẫn cảm thấy mình hình như đang mơ. Rõ ràng mấy tiếng trước cậu còn ở khách sạn nấu cơm cho Tổng Tài đại nhân ăn, nhưng hiện tại...... Vì sao đã đúng ở đây rồi ?

Vì thế Diệp An Thần kéo kéo áo Tổng Tài đại nhân hỏi : "Chúng ta tới rồi ?"

"Đúng vậy ! Bảo bối, nhưng chúng ta còn có một chuyện quan trọng phải làm nha !" Kéo tay Diệp An Thần, hôn lên môi Diệp An Thần một cái, sau đó kéo Diệp An Thần ngồi lên một chiếc xe nghênh ngang rời đi.

"Chuyện quan trọng ?" Chuyện gì ? Bọn họ...... Không phải tới đây du lịch hay sao? Vì sao còn chuyện quan trọng phải làm ?

Diệp An Thần cau mày, nhìn Tổng Tài đại nhân, nhưng Tổng Tài đại nhân chưa trả lời, di động Diệp An Thần lại vang lên. Đông Phương Dạ ? Nhìn tên hiện trên di động, Diệp An Thần nhíu mày, người này gọi điện thoại cho mình làm gì ? "Alo......"

"Chị dâu......" Mới vừa nghe được điện thoại, tiếng Đông Phương Dạ từ đầu dây kia truyền đến, như vừa khóc vừa run, làm Diệp An Thần có một loại dự cảm xấu.

"Cậu...... Cậu lại làm sao thế ?" Nhìn thoáng qua Tổng Tài đại nhân ở bên cạnh, Diệp An Thần cau mày hỏi một câu. Vì sao cậu lại cảm thấy, mỗi lần Đông Phương Dạ gọi cho cậu, câu đầu tiên đều là câu này.

Đông Phương Dạ xoa mũi khụt khịt, ôm chăn rụt rụt, nhìn thoáng qua cửa đang đóng, sau đó mới nhỏ giọng nói : "Tôi...... Tôi...... Tối qua tôi lại làm ra chuyện có lỗi với anh Vũ thì phải làm sao ?"

Chuyện có lỗi với Vũ ? Diệp An Thần tuy không kịp phản ứng lại, nhưng lập tức kinh ngạc nhìn thoáng qua Tổng Tài đại nhân đang nhìn cậu, thật lâu về sau mới nói ra một chữ : "...... Cậu......"

"Chị dâu...... Hắn chính là tên hỗn đản, sớm biết hắn như thế thì em đã không đi,..... Chị dâu còn không mau tới cứu em, em gọi điện thế mà người cũng không nhận." Đông Phương Dạ tiếp tục lau nước mắt nói, thời điểm nói còn không quên nhìn nhìn cánh cửa đang đóng.

Nhớ tới cảnh lúc đó, Đông Phương Dạ đó lại xoa xoa mũi, sớm biết hắn như thế, dù có nghe người ta đồn là người kia ôn tồn lễ độ, quân tử khiêm nhường, thì giờ hắn mới biết, đều là gạt người ! Hiện tại, hiện tại hắn thật sự không còn mặt mũi gặp lại anh Vũ, hơn nữa...... Nghĩ tới lời người kia nói. Hắn nói hắn sẽ không bao giờ bỏ qua cho mình thì phải làm xao đây ? QAQ


Đối mặt với Đông Phương Dạ lên án, Diệp An Thần giải thích : "Vừa rồi tôi ở trên máy bay cho nên......"

"Hả ? Chị dâu, hiện tại người đang ở đâu ? Vì sao di động hiện lên hình như đang ở nước ngoài." Diệp An Thần nói chưa xong, đã bị Đông Phương Dạ ngắt lời, sau đó Đông Phương Dạ đem điện thoại chuyển qua trước mắt nhìn nhìn, xác định mình không nhìn lầm thì càng kinh ngạc hơn.

Chị dâu ra nước ngoài, vì sao lại muốn ra nước ngoài ? Người luôn ở đây sao lại muốn ra nước ngoài làm gì ?

"Ừm, tôi đang ở nước ngoài." Người bên kia kinh ngạc làm Diệp An Thần khó hiểu, cậu ra nước ngoài rất kì lạ hay sao ? Nhưng Diệp An Thần không nghĩ tới câu tiếp theo của Đông Phương Dạ lại thành công làm mình ngây người.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ