Chương 85

13.4K 844 4
                                    

"Sao em còn chưa lau khô tóc ?" Đóng cửa rồi tiến vào, đem Diệp An Thần ngồi ở trên giường kéo vào lòng mình, lấy khăn lông mà Diệp An Thần ném ở một bên qua, lau tóc cho người trước mặt.

Nhắm mắt lại hưởng thụ ở trong lòng Tổng Tài đại nhân, hưởng thụ được Tổng Tài đại nhân lau tóc : "Tuyệt, anh đứng ở cửa lúc nào vậy ?"

Trên đỉnh đầu truyền đến hai tiếng cười khẽ, Diệp An Thần liền biết, mình lại phải che mặt rồi. Đông Phương Tuyệt buông khăn lông, lấy máy sấy trong ngăn kéo bên cạnh ra, ngón tay xuyên qua một đầu tóc ẩm, chậm rãi bắt đầu đem tóc Diệp An Thần sấy khô. Thời điểm lấy đồ còn không quên trả lời vấn đề của Diệp An Thần : "Lúc em vừa mới bắt đầu lăn lộn trên giường."

Trong thanh âm mang theo ý cười, làm mặt già của Diệp An Thần đỏ lên, dù tính là da mặt dày, ở trước mặt người kia làm ra động tác ấu trĩ như vậy...... Cậu vẫn cảm thấy muốn quay lại thời gian trước đó !

Thẹn thùng đem mặt chôn trong ngực Đông Phương Tuyệt, mà Đông Phương Tuyệt lại đang nhìn người ở trong lòng mình, ngoan ngoãn để hắn sấy tóc, điều đó làm Diệp An Thần càng thêm mê người. Khi tay xuyên qua sợi tóc mềm mại kia, chóp mũi mang theo hương sữa tắm, đặc biệt là nhìn hắn mặc một thân áo ngủ, cúi đầu là có thể thấy ấn ký chính hắn đã lưu lại, Đông Phương Tuyệt liền cảm thấy bản thân bắt đầu chuẩn bị chịu kích thích không nổi.

Nhớ tới bộ dáng Diệp An Thần ở trên giường quay cuồng, Đông Phương Tuyệt tuy rất muốn ôm Diệp An Thần tiếp tục cùng mình quay cuồng, nhưng nhìn một đầu tóc người kia còn đang ướt, Đông Phương Tuyệt thở dài, hắn vẫn nên nhẫn nại !

"Lần sau nhớ lau khô tóc mới được đi ngủ đó, biết không. Dù trong phòng bật điều hòa, nhưng em vẫn sẽ bị cảm đó." Động tác trên tay nhanh hơn, Đông Phương Tuyệt nhìn người đang dựa vào lòng mình hưởng thụ, nói.

"Không phải là vì đợi anh hay sao !" Không thèm để ý tới lời Tổng Tài đại nhân nói, hơi xoay thân, tìm một vị trí thoải mái mà nằm, trộm ở trong lòng Tổng Tài đại nhân ngáp một cái. Buồn bực ở trước ngực Đông Phương Tuyệt cọ cọ, rõ ràng ở trên máy bay đã ngủ một giấc rồi mà, vì sao hiện tại lại vẫn buồn ngủ như vậy ?

"Em mệt rồi hả ?" Nhìn Diệp An Thần chôn ở trong lòng, mắt nhắm mắt mở, Đông Phương Tuyệt hôn lên tóc cậu.

"Ừm......" Lại một lần nữa ngáp một cái, Diệp An Thần cảm thấy hình như mình hơi buồn ngủ.

"Anh với Mộc Ôn Viễn đã nói gì thế ?" Ngẩng đầu nhìn Tổng Tài đại nhân, dù đã rất muốn đi ngủ, nhưng Diệp An Thần cũng rất tò mò.

"Chắc là có thể." Nhớ tới cuộc nói chuyện của mình và Mộc Ôn Viễn, Đông Phương Tuyệt nhướng mày, hắn đối với Mộc Ôn Viễn vẫn rất xem trọng người này


Có thể là ý gì ? Là đồng ý ? Anh nói rõ ràng coi...... Nhìn người trước mặt, tuy không thể hiện điều gì, nhưng Diệp An Thần lại rõ ràng thấy một ý cười, Tổng Tài đại nhân thế mà có thể dễ dàng đem em trai mình gả cho người khác vậy sao ?

Tuy Mộc Ôn Viễn là một nam nhân vừa ôn nhu lại tốt bụng, nhưng bụng người cách một lớp da, ai biết đó có phải là một ngụy quân tử hay không. Diệp An Thần ngẩng đầu nhìn Đông Phương Tuyệt. Rốt cuộc Mộc Ôn Viễn cùng Tổng Tài đại nhân nói chuyện gì mới được, nói cái gì mà để Tổng Tài đại nhân có phản ứng như hiện tại ?

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now