Chương 9

45.5K 3.1K 825
                                    

Từ lần gặp trước, Diệp An Thần tới trường ngày càng cẩn thận, lễ kỷ niệm ngày thành lập trường sẽ diễn ra cuối tuần, ai biết lúc đó tổng tài có xuất hiện ở trường học nữa hay không, lại không hẹn mà gặp được nữ chính, bản thân mình sẽ tiếp tục vừa vặn bắt gặp được ?

Chuyện lần trước xảy ra đã làm cậu rất sợ, nếu còn lặp lại một lần nữa, Diệp An Thần cảm thấy bản thân không chừng có thể sợ tới mức nằm bệnh viện luôn.

Đi trên phố, không thể không nói cuộc sống của Diệp An Thần hiện tại rất tốt, vừa ra khỏi cửa, đi chưa tới mười phút đã là khu phố kinh tế, khiến Diệp An Thần tuy lười nhưng cũng có thể tùy thời mà dạo phố.

Bước vào một cửa hàng đồ ngọt, vừa mới đẩy cửa ra đã nghe thấy tiếng chuông cửa dễ nghe vang lên, Diệp An Thần sớm đã phát hiện ra một cửa hàng, bên trong bán bánh ngọt ăn rất ngon, hơn nữa cũng không đắt.

Quen chân đi vào quầy, nhìn đồ ngọt tinh xảo bên trong, tức khắc mắt cậu liền lấp lánh.

"Hôm nay có bánh mới. Muốn nếm thử không ?" Ông chủ là một mỹ nam, lần đầu thấy ông chủ của tiệm, Diệp An Thần đều không khỏi cảm thấy đáng tiếc, mỹ nam như vậy nên đi diễn phim truyền hình chứ không nên ở chỗ này bán bánh kem.

"Được, nếu đã là chính chủ nói, tôi nhất định phải nếm thử hương vị bánh do tay chủ quán làm." Lần đầu tiên cậu đi vào cửa hàng liền yêu thích bày trí bên trong, đương nhiên cho tới khi nếm tới bánh của cửa hàng, liền thích không muốn về.

Về sau tuy rằng không phải thường xuyên nhưng lâu lâu cậu cũng sẽ tới đây ăn bánh. Rồi từ đó mà quen được chủ quán, nói chuyện vài lần cảm thấy cực kì hợp cạ. Đối với Diệp An Thần mà nói, bản thân tới một nơi lạ lẫm có thể tìm được một người bạn thân thiết thật sự không dễ dàng gì, hơn nữa còn có một con sâu hảo ngọt trong cậu tồn tại, cho nên trừ nhà ra thì nơi này là nơi cậu thích tới nhất.

"Hôm nay không có nhều khách." Ngồi ở trên ghế cạnh quầy, ở chỗ này, vừa vặn có thể thấy Bạch Tịch Vũ đang lấy bánh.

"Nơi này là tiệm bánh kem, cậu nói xem ai giữa trưa sẽ tới nơi này ăn bánh kem ?" Bạch Tịch Vũ không ngẩng đầu lên trả lời Diệp An Thần, cẩn thận đem bánh kem tinh xảo đặt trên đĩa, còn trang trí thêm bông hoa nhỏ.

"Cái bánh trông đẹp quá, đây là vị gì vậy ?" Bánh kem nhìn vô cùng ngon mắt làm người ta lập tức muốn nếm thử, đừng nói là bên cạnh trang trí một bông hoa, rất nhỏ, lại tinh xảo làm Diệp An Thần tò mò không biết chủ quán đã làm như thế.

"Vị matcha, nhưng ở bên trong tôi còn bỏ thêm một chút nguyên liệu đặc biệt, nếu cậu đoán ra, hôm nay tôi mời, thế nào ?" Đem bánh kem đặt trước mặt Diệp An Thần, Bạch Tịch Vũ lại xoay người mang ra hai ly cà phê.

"Tôi nói này, cậu làm đẹp mắt như vậy, ai mà nỡ ăn." Cầm dĩa, Diệp An Thần không thể xuống tay, bản thân thấy cái bánh trước mặt như hàng thủ công mỹ nghệ, thiếu đi một chi tiết sẽ cảm thấy rất tiếc.

"Nếu là người khác nói những lời này, tôi còn tin, nhưng cậu...... Cũng không biết mình ăn nhiều hay ít, mà còn nói được như thế, không thấy xấu hổ hay sao ?" Ưu nhã uống một hớp cà phê, liếc mắt nhìn Diệp An Thần đang không nỡ hạ thủ với chiếc bánh kem.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now