Chương 37

25.8K 1.6K 157
                                    

Tuy rằng Tổng Tài đại nhân không còn lạnh lùng như trong tiểu thuyết. Nhưng Tổng Tài đại nhân bá đạo thì không bị thay đổi, thời điểm Tổng Tài đại nhân kéo cậu ra ngoài, Diệp An Thần không thể không đi theo.

"Chúng ta đi đâu thế !" Diệp An Thần bị kéo đi, lúc này mới mở miệng hỏi Tổng Tài đại nhân, nhưng chỉ nhận được một câu : "Đến lúc đó em sẽ biết." Thẳng đến khi bị Tổng Tài đại nhân nhét vào trong xe, Diệp An Thần ngồi bên cạnh Tổng Tài đại nhân lại hỏi lại.

"Chúng ta đi đâu thế ?"

"Đến lúc đó em sẽ biết." Tổng Tài đại nhân vẫn trả lời Diệp An Thần như cũ, còn thuận tiện cúi người hôn lên môi Diệp An Thần một cái.

Editor : Hai đưa hôn nhẹ hơi nhiều rồi đấy :) Tau quạu tau không beta nữa giờ :)

Diệp An Thần nhìn Tổng Tài đại nhân một cái, sau đó ghét bỏ dùng tay lau nơi Tổng Tài đại nhân vừa hôn qua, nhìn ra phong cảnh bên ngoài. Nhưng vì quay đầu đi mà bỏ lỡ một nụ cười của Tổng Tài đại nhân.

Tổng Tài đại nhân rốt cuộc là muốn mang cậu đi đâu ? Nhìn ra bên ngoài, Diệp An Thần không ngừng tự hỏi.

Đột nhiên thấy bên ngoài là một nhà hàng lớn, Diệp An Thần cảm thấy hình như mình biết chuyện gì sắp xảy ra rồi nha !

Trộm nhìn Tổng Tài đại nhân một cái, sau đó lại nhanh chóng quay đi, tiếp tục nhìn phong cảnh bên ngoài. Nhớ tới hôm nay chính là ngày thứ bảy kia, Diệp An Thần bắt đầu khẩn trương, không phải Tổng Tài đại nhân đang muốn cùng cậu đi...... Hẹn hò chứ !

Nghĩ đến khả năng này, Diệp An Thần liền cảm thấy cực kỳ khẩn trương, không ngừng hít sâu, sợ tim mình đập quá nhanh, mà nếu để Tổng Tài đại nhân nghe được thì không tốt đâu.

Đông Phương Tuyệt từ lái xe vẫn luôn cảm nhận được có người nhìn trộm mình, nhưng chỉ là thoáng qua, sau đó tiểu lão thử của hắn vẫn luôn nhìn ra ngoài cửa sổ không nói một tiếng nào, vì thế chỉ có thể tự mình hỏi một câu : "Sao em cứ nhìn ra ngoài cửa sổ thế ?"

"A ! Em đột nhiên phát hiện cảnh sắc bên ngoài hôm nay rất đẹp ! Ừm...... Thật sự rất đẹp !" Khoa trương nói hai câu, sau đó Diệp An Thần nói xong cũng không dám quay đầu lại. Aiz...... Vì sao cậu lại nghĩ ra được cái lí do có lệ như vậy chứ ?

"Ha ha......" Vừa nói xong, Diệp An Thần liền nghe thấy tiếng cười của Tổng Tài đại nhân.

"Nếu đẹp thì em cứ ngắm đi !" Cười xong , dừng một chút, Đông Phương Tuyệt lại nói tiếp : "Tí nữa tôi sẽ giới thiệu em với mấy người."

Phía trước xuất hiện đèn đỏ, Đông Phương Tuyệt dừng xe lại, nhìn Diệp An Thần cuối cùng đã quay đầu thắc mắc nhìn mình, khóe miệng Đông Phương Tuyệt lộ ra một nụ cười, duỗi tay, xoa xoa đầu Diệp An Thần : "Chốc nữa tới đó em phải theo sát tôi đó, biết không ?" Thu tay đang xoa đầu Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt theo thói quen tính cúi người hôn lên má Diệp An Thần một cái.

Mà Diệp An Thần cũng đã quen, cũng lười dùng tay lau đi, nhưng vừa rồi Tổng Tài đại nhân nói gì đó ? Giới thiệu vài người với cậu ? Chẳng lẽ hiện tại không phải đang đi hẹn hò cùng Tổng Tài đại nhân hay sao ? Hơi cười gượng, sắc mặt bắt đầu phiếm hồng, hóa ra...... Tất cả đều là do cậu tưởng tượng ?

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]حيث تعيش القصص. اكتشف الآن