Chương 46

20.8K 1.4K 93
                                    

Dọc đường đi Diệp An Thần phải cảm thán, quan hệ xung quanh nữ chính thật là hỗn loạn ! Nam nhân thích nữ chính thật nhiều, không nói riêng nam chính, mà còn có cả nam phụ số hai, nam phụ số ba. Pháo hôi cũng muôn màu muôn vẻ. Hiện tại tuy cốt truyện đã theo hơi hướng hiện thực, còn Tổng Tài đại nhân và nam phụ số hai hình như cũng không thích nữ chính, nhưng...... Quả nhiên quỹ đạo với những người khác vẫn không thay đổi ?

Vì vậy...... Nữ chính vẫn có rất nhiều người thích ! Nhìn lên tán cây, Diệp An Thần không nhịn được mà cảm thán một câu.

A ! Mùa đông sắp tới rồi, nhưng vì sao bên người nữ chính vẫn là mùa xuân ?

Về đến nhà, nằm lên sô pha, cho đến khi bụng kêu lên, Diệp An Thần mới phản ứng lại, mình về nhà là để ăn cơm. Vì thế liền ngồi dậy, nghĩ xem hiện tại nên ăn gì, nhưng khi mở cửa tủ lạnh ra, Diệp An Thần hoá đá. Nhìn tủ lạnh trống không, mới nhớ tới, mấy ngày nay đều được Tổng Tài đại nhân nấu cho ăn, cho nên...... Tủ lạnh căn bản không có gì ăn được !

Nhìn tủ lạnh chỉ còn dư lại hai quả trứng gà, Diệp An Thần bi ai cầm lấy, nắm trong tay khóc không ra nước mắt. Tại sao lại quên chuyện quan trọng như vậy ? Hiện tại phải ăn cái gì đây ? Lui về phía sau vài bước nhìn gạo trong tủ, chỉ còn lại mấy hạt lẻ loi nằm ở đó.

Tức khắc Diệp An Thần liền cảm thấy xung quanh mình giống như có một trận gió thổi qua, cuốn lên vài cái lá cây khô vàng.

Ha ha...... Tiếp tục nhìn trứng gà trong tay, Diệp An Thần ngửa đầu, hiện tại chỉ còn lại có thế này, mình phải làm sao đây ? Quả nhiên vẫn phải đi ra ngoài ăn hay sao ? Bất đắc dĩ cúi đầu, nhưng nhanh chóng ngẩng lên, buông trứng gà trong tay ra, mở cửa tủ bếp, khi thấy bên trong rốt cuộc còn hai gói mì ăn liền, Diệp An Thần mới mỉm cười.

Chiên trứng, nấu nước, ngửi được mùi mì khi cho vào nước sôi, Diệp An Thần cảm thấy bụng của mình càng ngày càng đói. Tuy rằng trước kia thường xuyên ăn mì gói, nhưng từ khi đến nơi này thì hiếm khi ăn, hiện tại lại được ngửi mùi mì gói quen thuộc, Diệp An Thần thỏa mãn uống nước mì, tức khắc vì vị mì thân quen rơi lệ ?

Tuy rằng nơi này là thế giới giả tưởng, nhưng hương vị của mì gói, quả nhiên vẫn không bị biến đổi !

Vui vẻ lấy một đôi đũa, thổi thổi, vừa mới chuẩn bị ăn một đũa mì, chuông cửa lại vang lên, buông đũa nhìn cửa, sao giờ lại có người đến tìm mình !

Không phải là nữ chính đấy chứ !

Vừa đứng lên không khỏi ngừng lại, nữ chính lúc ở trường học không gặp được cậu, cho nên hiện tại liền tới nhà tìm mình ?

Nhưng vài giây sau, Diệp An Thần vẫn đứng lên, không thể nào ! Nữ chính hình như không biết nhà cậu ở đâu thì phải ? Hình như...... không biết đi !

Nghe tiếng chuông cửa bên tai vang lên không ngừng, Diệp An Thần cuối cùng vẫn nhận mệnh đi mở cửa.

"Tuyệt ?" Khi thấy người đứng ngoài cửa, Diệp An Thần không khỏi kinh ngạc.

"Sao anh lại tới đây ?" Sau khi phản ứng lại, Diệp An Thần khó hiểu, thời điểm này, sao Tổng Tài đại nhân lại đứng ở trước mặt cậu ?

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ