Chương 50

19.3K 1.3K 54
                                    

Chị gái ? Sau khi nghe thấy người này nói, Diệp An Thần và Đông Phương Tuyệt đồng thời nhíu mày.

Người trước mắt này hóa ra là chị gái ? Đây là tiếng lòng của Diệp An Thần và Đông Phương Tuyệt, Diệp An Thần tiếp tục cau mày, nếu đã là chị gái, lại tự xưng là người của Diệp gia, Diệp An Thần cảm thấy, chính mình hẳn đã biết người trước mặt là ai.

"Diệp An Đình." Diệp An Thần lạnh lùng nói ra ba chữ kia, cùng Tổng Tài đại nhân ở chung đã lâu, phong cách nói của Tổng Tài đại nhân cũng có thể học được ba phần.

Hóa ra người trước mắt người này chính là con gái của bác cả ! Thấy sau khi mình lên tiếng, nữ nhân trước mặt lại cao ngạo ngẩng đầu, Diệp An Thần liền biết mình đoán đúng rồi. Cũng không trách cậu không quen, cậu không có quá nhiều ký ức của nguyên chủ, mà nữ nhân trước mặt này trước kia cũng chỉ nhìn trên ảnh chụp. Hiện tại thấy người thật...... Diệp An Thần chỉ có thể nói, chênh lệch quá lớn ! Quả nhiên ảnh chụp của phụ nữ không thể tin tưởng !

Nhưng nghĩ đến người bác cả còn xem như thông minh kia, thế mà lại sinh được một cô con gái nói chuyện không biết suy nghĩ ?

"Hừ! Mày còn dám gọi tên tao, mày tin ngày mai tao nói cho ba tao chuyện này không !" Nghe thấy giọng nói lạnh lùng của Diệp An Thần, tuy rằng Diệp An Đình bị dọa lui về sau nửa bước, nhưng khi phản ứng lại, lại càng tức giận.

Người này dám nói chuyện như thế với nàng, trước kia không tính, hiện tại ba mẹ nó đã chết, nó ăn cơm là dựa vào nhà mình đưa tiền, thế mà dám nói chuyện cùng nàng như vậy.

Nhưng Diệp An Thần không để ý đến sắc mặt nữ nhân này đang không ngừng biến hoá, cậu nói ra lời uy hiếp : "Hứ" một tiếng sau đó lên tiếng : "Có bản lĩnh thì mai chị thử nói."

Đừng tưởng rằng cậu không biết chủ ý trong lòng nhà họ là gì. Trước kia là do cậu không thích làm ăn mà thôi, cho nên nếu bác cả đã thích, vậy cầm đi. Dù sao đó cũng là bác cả của thân thể này.

Nhưng nhìn nữ nhân trước mặt, Diệp An Thần không thể nào không tức giận, độ ấm bên người vẫn không ngừng giảm xuống, nhưng Diệp An Thần lại hơi muốn cười, dù mình tha cho bọn họ, nhưng chẳng lẽ Tổng Tài đại nhân cũng sẽ bỏ qua hay sao ?

Hơn nữa, để dạy ra một người như vậy thì, hẳn là người bác kia cũng...... Nếu hiện tại Diệp An Thần mang kính, nhất định sẽ duỗi tay đẩy kính lên một cái. Tuy hiện tại cậu vô dụng, nhưng dù sao cậu cũng đã có kinh nghiệm học qua hai đời kinh tế học nha !

"Còn không biết ăn năn." Nói với Diệp An Thần, còn tức giận muốn giơ tay đánh người. Nhưng mới vừa nâng tay đã bị Đông Phương Tuyệt phía sau Diệp An Thần bắt lấy. Hắn lạnh lùng nói : "Cô dám động vào em ấy thử xem."

"Chúng mày......" Bị Đông Phương Tuyệt nắm cổ tay, Diệp An Đình dùng sức dứt vài cái cũng không rút ra được, ngẩng đầu phẫn nộ nhìn về phía Đông Phương Tuyệt, lại bị sự lạnh lùng trong mắt hắn làm cho cứng người lại. Khi Đông Phương Tuyệt buông tay, cổ tay của Diệp An Đình xuất hiện một vệt đỏ.

Vì thế dưới ánh mắt áp bức của Đông Phương Tuyệt, Diệp An Đình chỉ để lại một câu : "Chúng mày chờ đó." Rồi vội vàng rời đi.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now