Chương 24

32K 2.1K 327
                                    

Diệp An Thần bị Đông Phương Tuyệt đưa tới một hội trường rất lớn, nói là hội trường cũng không đúng, nơi này phải nói là phòng riêng của Đông Phương Tuyệt mới đúng, một phòng nghỉ riêng. Nhìn trang trí bên trong, Diệp An Thần không thể không nói, cái trường này thực sự có tiền đó nha, một phòng nghỉ thôi mà cũng có thể làm xa hoa như vậy.

Bị Đông Phương Tuyệt ấn lên sô pha nằm nghỉ, trên người còn được đắp chăn, trong tay cũng cầm một ly nước sôi để nguội, mà vừa rồi cậu mới uống xong một đống thuốc trị cảm và thuốc hạ sốt, thiếu mỗi truyền nước biển thôi.

Còn Đông Phương Tuyệt lại ngồi sofa bên cạnh nhìn cậu, Diệp An Thần không tự nhiên dịch người một chút, lại cảm thấy hơi xấu hổ ! Cậu cũng chỉ cảm nhẹ, hơi phát sốt một chút thôi mà, cũng không cần hầu hạ cậu như thế !

Hơn nữa......

Đối mặt với ánh mắt của Đông Phương Tuyệt, Diệp An Thần không thể chịu nổi cuối cùng phải quay đầu đi. Nhìn bác sĩ thu dọn đồ. Bác sĩ là người một đầu hoa râm, vừa rồi trợ lý đã giới thiệu, nói đây là bác sĩ La. Tuy rằng Diệp An Thần không quen, nhưng nghĩ tới thân phận của Tổng Tài đại nhân, Diệp An Thần cảm thấy, ông bác sĩ trước mặt và bác sĩ của bệnh viện hẳn là không giống nhau.

Vì trận cảm nhỏ của cậu mà cố ý tới đây một chuyến, Diệp An Thần cảm thấy trong lòng rất bất an. Từ nhỏ tới lớn cậu chưa từng được chăm sóc kĩ đến thế, hiện tại đột nhiên Tổng Tài đại nhân lại làm thế, làm cậu thấy vừa sợ vừa lo.

Theo sau vị bác sĩ La kia còn có hai người trẻ tuổi, một nam một nữ, kỳ dù nói là trẻ thì cũng chỉ là khi đem ra so sánh tuổi tác với bác sĩ Là mà thôi. Hiện tại hai người kia đều đem theo hòm thuốc, theo sau bác sĩ La.

"Chú ý cho cậu ấy uống thuốc, qua mấy ngày là sẽ khỏe lại thôi. Nếu không yên tâm, Đông Phương tổng tài gọi một tiếng, tôi sẽ đến kiểm tra một lần nữa." Bác sĩ La cung kính nói với Đông Phương Tuyệt, Đông Phương Tuyệt nghe xong liền gật đầu, lại hỏi thêm những việc cần chú ý, rồi cho bọn họ về.

Nhìn cửa đóng lại, Diệp An Thần lại cảm thấy rất kì lạ, ánh mắt của nữ bác sĩ trẻ tuổi vừa rồi nhìn cậu, cậu lại có thể cảm nhận được trong ánh mắt của nàng giống như có ý khác thì phải, nhưng lúc đó không rõ là ý gì.

Editor : Đồng đội à, không em chứ ai😊

"Cảm giác khá hơn chút nào chưa ?" Chờ những người đó đi ra, trong phòng chỉ còn lại hai người Đông Phương Tuyệt và Diệp An Thần, Đông Phương Tuyệt nắm tay Diệp An Thần, hỏi.

Mà Diệp An Thần lại nhìn tay của mình bị tổng tài đại nắm lại, nhất thời không biết nói gì. Chuyện này...... Thật sự không phải cậu hiểu sai đúng không !

Nhớ tới đêm qua hình như cũng thế, hiện tại...... Tình huynh đệ có thể như này không ? Diệp An Thần thật sự không tin được, đây không phải là chuẩn bị được tổ bede độ cả đôi đấy chứ ?"

"Muốn ngủ một giấc không ? Vừa nãy bác sĩ có nói, uống thuốc rồi ngủ một giấc sẽ mau khỏi hơn." Tuy rằng Diệp An Thần không nói gì, nhưng Đông Phương Tuyệt cũng không thèm để ý, tiếp tục nói, thấy Diệp An Thần ngốc ngốc gật đầu, Đông Phương Tuyệt liền đem một cái gối đặt dưới đầu cầu, đỡ Diệp An Thần nằm xuống.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now