Chương 29

29K 1.8K 146
                                    

Hỏi xong, Diệp An Thần khẩn trương đợi Đông Phương Tuyệt trả lời, nhưng qua...... Một phút rồi hai phút......

Diệp An Thần càng hồi hộp, thời gian càng trôi qua lâu, Diệp An Thần cảm thấy có lẽ chính mình hình như đoán đúng rồi, còn cảm thấy...... Những điều xảy ra trước đó là do Tổng Tài đại nhân xuyên tới làm ra, vì vậy...... Tất cả những việc xảy ra có thể giải thích được.

Trong lúc...... Diệp An Thần miên man suy nghĩ, thậm chí càng nghĩ càng thái quá, Đông Phương Tuyệt lại không hiểu được người trước mắt...... Trong đầu em ấy toàn nghĩ cái gì không biết !

Một tay nắm vô lăng, tay còn lại cốc lên đầu Diệp An Thần cốc một cái, thấy người bên cạnh che trán lại, còn nói :"Đau quá" , Đông Phương Tuyệt liền cảm thấy buồn cười, sao có thể nghĩ được như vậy chứ ?

"Tiểu thuyết gì đó, về sau em nên ít đọc lại." Cảm nhận được Diệp An Thần dùng ánh mắt ngập nước nhìn về phía mình, Đông Phương Tuyệt bất đắc dĩ nói.

?? Đây là...... là sao ? Diệp An Thần chớp chớp mắt, hỏi tiếp : "Tuyệt......Anh bình thường đúng không ? Không có......" Xuyên ?

Thôi...... Cơ mà tại sao Tổng Tài đại nhân...... Lại khác thường như thế ? Cực kỳ khác thường nha !

"Em nói xem ?" Thấy người bên cạnh không nói gì, Đông Phương Tuyệt giảm tốc độ xe, quay đầu duỗi tay qua phía Diệp An Thần, sờ sờ mặt Diệp An Thần, lại véo má cậu một cái : "Nếu tôi thật sự xuyên qua, mà lại bị em nhìn thấu, tôi có nên giết người diệt khẩu hay không ?"

Nín cười, nghiêm túc nhìn qua phía Diệp An Thần, lại thấy, sau khi Diệp An Thần nghe được những lời này, kinh ngạc mở to mắt, trong ánh mắt là biểu tình cực kỳ tin tưởng. Đông Phương Tuyệt buông tay, nếu hiện tại không phải đang lái xe, hắn thật sự rất muốn gõ đầu người này một cái. Sau đó hỏi xem, rốt cuộc trong đầu người này chứa cái gì ?

"Anh gạt em !" Một lúc sau, Diệp An Thần mới nuốt nước miếng, run sợ nói ra một câu.

"Ngốc." Mặc kệ Diệp An Thần đang sợ vãi linh hồn bên cạnh, Đông Phương Tuyệt mỉm cười nói ra một chữ.

Sau khi nghe được những lời này của Đông Phương Tuyệt, Diệp An Thần cực kì giận, rất muốn nói, nhưng cuối cùng lại im lặng. Tuy cậu biết là vấn đề vừa rồi không thực tế một chút nào cả. Nhưng, không phải cậu cũng xuyên qua đấy hay sao ? Nói không chừng Tổng Tài đại nhân cũng không cẩn thận mà xuyên qua !

Đang nói về vấn đề, vì sao qua một đêm mà tính cách của Tổng Tài đại nhân lại thay đổi nhiều như thế, không phải xuyên không thì là cái gì, Diệp An Thần thật sự không nghĩ ra được lý do thứ hai.

Rất nhanh đã tới bệnh viện, thời điểm Diệp An Thần bị Tổng Tài đại nhân bế lên mới hồi phục tinh thần lại.

Vừa đi vào bệnh viện, liền thấy một nhóm người đang đứng, hiển nhiên là đứng chờ Tổng Tài đại nhân. Thấy trận địa như vậy, Diệp An Thần không khỏi nuốt nước miếng. Chôn đầu vào ngực Tổng Tài đại nhân, nếu có thể thì cả đời không ló mặt ra cũng được.

Cực kỳ mất mặt. Vừa rồi ở trường học còn chưa nhắc đến, nhưng vì sao tới đây rồi vẫn tiếp tục mất mặt !! Điều làm Diệp An Thần cảm thấy buồn bực nhất chính là, vì sao mọi sự phản kháng của mình đều không có kết quả. Khi mới tới bệnh viện, vì Diệp An Thần muốn bảo vệ tôn nghiêm của một thằng đàn ông, nhất quyết muốn tự đi...... A, không, là tự nhảy vào bệnh viện.

Tổng Tài, Nữ Chính Ở Bên Kia [HOÀN] [BETA]Where stories live. Discover now