Chương 9: Công nhị (công thứ hai)

2K 125 6
                                    

James mời Iven đến quán bar.

Về quá khứ của James, Iven từng nghe Mary lần lượt nói qua một ít. Rất nhiều năm trước James, là một thiếu niên có tính cách rộng rãi, có một đám bạn, hầu như mỗi ngày không về nhà, mỗi ngày ngâm mình ở trong quán bar. Thời niên thiếu bao giờ cũng mang theo tùy hứng cùng phản nghịch, Mary gặp qua rất nhiều đứa trẻ như vậy, theo tuổi tác lớn lên, có trách nhiệm gia đình, liền dần dần trở nên trầm ổn. Mary đang chờ James lớn lên, nhưng mà đột nhiên có một ngày, James bắt đầu thay đổi. Hắn trở thành tên nát rượu, sinh hoạt cá nhân cực kỳ hỗn loạn, thiêu niên vốn như ánh dương quang nhanh chóng gầy yếu đi, cuối cùng nhập viện, kết quả chẩn đoán là chứng uất ức.

Mỗi người đều có quá khứ. Iven không biết James đến tột cùng là đã trải qua một quá khứ như thế nào, mới biến thành bộ dáng như vậy. James đối đoạn quá khứ kia ngậm miệng không nói, thậm chí ngay cả người mẹ thân ái của hắn, Mary cũng không biết.

Nhưng là bất kể thay đổi thế nào, James đều là một đứa con hiếu thuận. Mary không thích hắn đi bar, James mỗi lần muốn đi, đều sẽ gọi Iven, như vậy Mary sẽ yên lòng.

Đối với loại thỉnh cầu này của James, Iven chưa bao giờ cự tuyệt.

Mười giờ tối, đường phố Johan ban đêm vừa mới bắt đầu. James mặc một bộ áo da màu đen bó sát người, Iven lạin mặc một bộ thoải mái, bộ dạng hai người bình thường đều thập phần đáng chú ý, đứng ở đầu đường phố Johan, dẫn đến rất nhiều người chú ý.

James phóng điện xung quanh, Iven thì lại có vẻ thập phần khiêm tốn, mặt không thay đổi đi theo bên người James, theo hắn đi vào quán bar mới mở.

Trong quán bar, bầu không khí rất náo nhiệt, đèn đủ mọi màu sắc loang loáng khiến người có một loại cảm giác đầu váng mắt hoa, âm nhạc ầm ĩ điếc tai nhức óc, người người lắc lư khiên đầu có chút choáng váng.

"James, ở đây!" Có người kêu lên.

James và Iven đi qua đam người gần như dính sát nhau, theo người vừa gọi James tới một chỗ trong góc phòng, nơi đó an tĩnh hơn một chút, không có đèn loang loáng soi sáng. Có chút hôn ám nhưng thập phần ánh áng nhu khiến người thư thích rất nhiều, Iven thở phào nhẹ nhõm.

Trong góc phòng sớm có hai người ngồi ở đó chỗ, hơn nữa thêm người vừa đi đón bọn họ, tổng cộng là ba người. Ba người này đều là bạn của James, Iven đã gặp qua hai người trong đó, thế nhưng cũng chưa quen thuộc.

"James tiểu bằng hữu, cậu rốt cục thoát khỏi con mẹ nó quản chế rồi!" Người ngồi ở trong góc tối huýt một tiếng, nhìn có chút hả hê nói.

"Blair, cẩn thận tớ đem video hôm qua cậu truyền cho tớ cho mụ mụ cậu xem!" James uy hiếp nói.

"James, cậu dám!" Blair nhất thời tạc mao nói, hung dữ nhìn chằm chằm James.

"Blair, cậu cho James cái thứ tốt gì rồi, cư nhiên lại quên tớ!" Nam nhân ngồi ở bên người Blair ai oán nói.

"Lenny, vật kia không thích hợp cho trẻ vị thành niên xem, vì thế Blair mới không có cho cậu." James trừng mắt nhìn.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now