Chương 55: Quỷ kế

708 30 0
                                    

Sau đó, y thấy được nam nhân trên đài caon. Ánh mắt của nam nhân cũng không rơi vào trên người y, nói chính xác hơn, là rơi vào đội ngũ đi trước. Nam nhân hai tay chắp sau lưng, đứng thẳng người, thân hình cao lớn, cho dù trên mặt anh tuấn mang theo nụ cười nhàn nhạt, thế nhưng trong đôi mắt u lam lại hiện lên một tia nguy hiểm. Người này, còn chưa rút đi hết vẻ tàn bạo trên chiến trường.

Trong nháy mắt đó, mọi thứ tựa hồ trùng khớp một đoạn trong trí nhớ. Rất nhiều năm trước, khi y lần đầu thấy nam nhân này trên màn ảnh. Ôn hòa như thân sĩ, lại nguy hiểm như hổ báo. Khi đó, y còn rất nhỏ tuổi, từng nghĩ nếu có một ngày có thể đứng bên người nam nhân...

"Iven."

Iven nghe thấy thanh âm, có chút hoảng hốt thu hồi suy nghĩ, mỉm cười nhìn Roy, sau đó bước nhanh hơn, thân ảnh rất nhanh hòa vào trong đám người.

Trạm không gian không thể so với thành Oss, tương đối mà nói, bên trong rất nhiều thứ đều rất đơn sơ. Tiếp đãi tân chiến sĩ cũng không phải là yến hội xa hoa, chỉ có một hồi phân tích tình hình chiến đấu hiện nay, sau khi tướng quân đế quốc nói xong, tất cả chiến sĩ đều được giao cho một chìa khóa. Trạm không gian rất lớn, cùng toàn bộ năm nghìn chiến sĩ, mỗi một vị chiến sĩ và chỉ huy chiến đấu đều được phân đến một gian nhà trọ chung riêng biệt.

Roy và các chiến sĩ hào hứng đi xem tình hình của trạm không gian, Iven thì cầm chìa khóa trở lại gian phòng của mình, lúc đi tới cửa, y gặp Kach.

"Iven, xin chào, chúng ta đã hai năm không gặp." Kach lễ phép nói.

Iven cũng mỉm cười, cửa phía sau cũng vừa mở.

"Tiến vào ngồi một chút?" Iven hỏi.

Kach không cự tuyệt, mà theo chân Iven đi vào. Nhà trọ có hai phòng ngủ một phòng khách, thế nhưng từng gian phòng đều rất nhỏ, sau khi để giường vào liền không còn không gian. Iven buông hành lý xuống, Kach đã ngồi trên ghế sa lon. Iven dạo qua một vòng, ngồi xuống đối diện gã.

"Xin lỗi, tôi cũng mới đến, ngay cả nước cũng không cách nào lấy cho anh." Iven vẻ mặt xin lỗi nói.

"Đừng bận tâm, ở đây tôi quen thuộc hơn cậu, nếu cần nước thì phải tự mình đến phòng nước lấy, nước ở đó đã được tinh lọc." Kach nói.

Hai người lại nói một ít chuyện không liên quan, cuối cùng Kach vẫn không nhịn được nói: "Iven, cậu có chuyện muốn hỏi tôi phải không?"

Iven chần chừ một chút, đột nhiên nở nụ cười: "Kỳ thực cũng không có gì."

Lần này đến phiên Kach sửng sốt, sau đó liền đứng lên, sau đó tạm biệt, đi tới cửa, Kach lại quay trở về, một lần nữa ngồi đối diện Iven: "Chuyện hai năm trước."

Ánh mắt đen láy của Iven theo dõi gã. Kach vốn có chút không chắc chắn, thế nhưng bị ánh mắt của Iven nhìn chằm chằm, Kach đột nhiên chắc chắn. Gã biết Iven quan tâm tướng quân, thế nhưng biểu hiện của y lại không quan tâm. Kach đột nhiên cảm thấy, thanh niên trước mắt như sinh vật nào đó. Bởi vì bị thương, cho nên phong bế bản thân trong một cái vỏ, tuần hoàn theo bản năng lợi nhận hại tránh, để không bị thương tổn, thậm chí ngay cả suy nghĩ chân thật cũng che dấu.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now