Chương 63: Tín nhiệm

740 39 0
                                    

Người sắp chết, trong nháy mắt đó, sẽ nghĩ đến cái gì?

Đối với Iven mà nói, tại thời điểm đó, trong đầu của y trống rỗng. Ánh sang trắng từ trong đầu hiện lên, y đột nhiên giống như một đứa trẻ mới sinh vậy, mê man, vô tri. Sau đó dần dần tỉnh ngộ, bắt đầu giãy dụa, tay y cố cầm lấy gì đó ở chung quanh, kết quả chỉ có thể là phí công. Lúc tử thần trước mặt, y như một thằng hề. Sau đó, y bắt đầu nhận mệnh. Trong nháy mắt nhận mệnh đó, y đột nhiên an tĩnh lại, trong đầu y hiện lên rất nhiều tình cảnh. Cả đời này của y, từ khi sinh ra đến lớn lên, từ ngây thơ vô tri đến khi mới nếm thử tình yêu, từ lẻ loi một mình đến khi làm một người cha, tất cả mọi thứ đều hiện lên trong đầu y.

Y thấy được Corrine, Corrine hơn mười năm trước, nếu như số phận tới một lần nữa, y sẽ chọn thế nào đây? Nếu như mọi chuyện sau này, y vẫn sẽ chọn trở thành vợ của Corrine sao? Đáp án là khẳng định. Có lẽ là bởi vì y không cam lòng buông một chút hy vọng, có lẽ là bởi vì nhân quả luân hồi, Ryan của y, nhất định sẽ tới thế giới này, cùng y trở thành cha con.

Lúc lửa nóng nham thạch bao lấy y, có tiếc nuối, không hề cam lòng, thế nhưng đến cuối cùng, tất cả thuộc về vắng vẻ.

Iven dần dần thất thần trong mắt chiếu ra một hình ảnh, đó là một bóng lưng, mang theo một phần tình yêu ban đầu.

Lúc Iven tỉnh lại, y mặc trên người đồng phục bệnh nhân cỡ lớn màu trắng, nằm ở y viện quân khu thành Oss. Ánh sáng rất mạnh, Iven theo bản năng lấy tay che mắt, qua thật lâu, y mới thích ứng được.

Kach đang ngồi ở bên người y, trong tay cầm một quả táo, quơ quơ dao gọt trái cây, rất nhanh, một sợi vỏ táo liền xuất hiện trên khay thượng. Trên khay có rất nhiều trái cây kích cỡ không đồng đều, mà Kach tựa hồ đang coi gọt vỏ trái cây thành lạc thú hàng đầu.

Kach thấy Iven tỉnh lại, tựa hồ hoảng sợ, dao trong tay rơi trên mặt đất. Kach vừa áy náy nói, vừa luống cuống tay chân nhặt dao lên.

Theo lời của Kach, Iven biết, y và những chiến sĩ bị thương cuối cùng của cuộc chiến được đưa đến y viện.

"Lúc chiến hạm cuối cùng sắp rời đi, chúng ta thấy được một phi thuyền. Tướng quân đi xuống từ phi thuyền đó, hắn vẫn luôn ôm ngài, mặc dù quần áo toàn thân hắn đều hóa thành tro." Kach nói, ngữ khí của gã rất cung kính. Kach đối với y vẫn rất khách khí, thế nhưng Iven vẫn nhận thấy được thay đổi của Kach. Trước kia khách khí là đối với khách nhân, mà bây giờ, lại như đối với chủ nhân.

Iven tựa trên giường, toàn thân y mềm yếu vô lực. Y bảo Kach cho y một chiếc điện thoại, sau đó nhấn dãy số quen thuộc. Trong nhà ở tinh cầu Orson, điện thoại không ai nhận, di dộng cá nhân của Ryan, vẫn vô pháp chuyển được. Cuối cùng, y gọi cho Heber. Bên kia thiếu niên hết hồn, thiếu niên đầu tiên là kinh hô một tiếng, sau đó thanh âm đột nhiên hạ thấp xuống, vội vã nói một tiếng tới đón y liền cúp điện thoại.

Iven trả điện thoại lại cho Kach, Kach vẫn luôn nghiêm chỉnh ngồi bên giường của Iven. Trong lòng của gã đã nghĩ sẵn vô số lần trong đầu, làm sao đưa tướng quân nhà của gã thành anh dũng vô địch, làm sao khiến Iven cảm động, sau cùng hai người quay về với nhau. Gã chờ Iven hỏi.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now