Chương 78: Chử phu

1.1K 54 0
                                    

(Chử phu: Một người chồng lo tất cả việc nội trợ, từ nấu cơm, giặt giũ đến chăm con)

Bệ hạ Arise và Corrine ra đời cùng một ngày, ngày bọn họ ra đời, là lần đầu tiên đế quốc Oss giành thắng lợi sau một thời gian dài bị đế quốc Cady áp bách, đó là một ngày đáng vui mừng. Hai vị này, tựa hồ từ lúc sinh ra, liền đã định trước là cứu tình của đế quốc. Hai nam nhân ưu tú như nhau, học tập cùng lúc, đồng thời tốt nghiệp, sau đó một vị trở thành tổng thống đế quốc, vị còn lại trở thành tướng quân đế quốc.

Quan hệ giữa Arise và Corrine, cực kỳ vi diệu. Bọn họ như huynh đệ, hữu tình thâm hậu, có đôi khi, cũng sẽ đố kị đối phương. Arise còn có một lạc thú, hắn ta thích trêu chọc vị huynh đệ anh dung vô song trên chiến trường này. Khi biết Iven mang thai, Arise liền phê chuẩn cho hắn nghỉ tròn một năm, lấy danh 'hảo hảo dưỡng thai' . Đương nhiên cái thai này cũng không phải là Corrine dưỡng, thế nhưng cái danh này lại rơi vào trên đầu hắn, dù sao cũng cảm thấy có chút tức cười.

Tướng quân Corrine sao lại không đi làm?

Hắn ở nhà dưỡng thai.

Là người khởi xướng, mỗi lần Arise nghe được như thế, liền cảm thấy vui. Đương nhiên, Arise có chút hả hê cũng sẽ không biểu hiện ra mặt. Chỉ có trợ lý theo Arise nhiều năm, nhìn mặt hắn ta không thay đổi, mới biết được trong lòng hắn ta đã sớm cười như hoa nở.

Nhưng mà, Corrine cũng không phải không nhịn được trò đùa của người ta. Corrine không có chút khác thường tiếp nhận ý tốt của tổng thống đế quốc, sau đó an tâm ngốc ở trong nhà.

Cái nghề nãi ba (vú ba = vú em + cha) này, đối với Corrine mà nói có chút xa lạ. Lúc Ryan ra đời, hắn cũng không ở bên. Lần thứ hai được làm cha, vui sướng lại thêm hổ thẹn khiến Corrine gần như trở thành bảo mẫu toàn chức, mỗi ngày đi theo sau mông của Iven.

Khác với Corrine nơm nớp lo sợ, Iven chỉ hỏi Corrine một vấn đề, sau đó liền khôi phục cuộc sống bình thường, cứ như thường đi làm. Y hỏi về vấn đề thuốc thang, sau khi biết Corrine đã ngừng dùng thuốc từ lâu, Iven mới yên lòng.

Iven tiếp tục đi làm, Ryan cũng đi học, vì thế trong nhà chỉ có Corrine là nhàn rỗi. Corrine bắt đầu nghiên cứu trù nghệ. Vì thế tại tầng hai trong nhà, tướng quân đế quốc đang mặc tạp dề, cầm trong tay một quyển sách dạy nấu ăn dày dày, nghiêm túc nghiên cứu.

Iven mỗi ngày tan sở về đến nhà, trên bàn cơm đều đã bày đầy thức ăn, bên bàn đặt hộp thức ăn của nhà hàng gần đó, Iven vừa nhìn liền hiểu ngay. Thức ăn do đầu bếp nổi danh của nhà hàng làm ra đương nhiên là tốt, ngày thứ nhất, mùi vị của món ăn rất tốt, ngày thứ hai, mùi vị vẫn như trước, nhưng ngày thứ ba, Iven ăn vào thấy khác biệt.

Một số món bỏ muối nhiều, một số món thì mặn, một số món lại không ngon miệng, mùi vị so với hai ngày trước quả thực là khác nhau một trời một vực. Iven còn nhận thấy được, mỗi khi y ăn một món, dư quang trong mắt của Corrine đều sẽ chăm chú nhìn y, quan sát phản ứng của y. Nhìn mi tâm của Iven nhăn càng lúc càng chặt, vai của Corrine sụp xuống, có chút ủ rũ.

Iven vừa đoán ra, Ryan lại nói thẳng ra: "Thức ăn khó như vậy, nhất định là lão già này làm."

Ánh mắt của Iven rơi vào trên người Corrine, Corrine đột nhiên cảm thấy có chút ngượng ngùng, không phải là bởi vì hắn là tướng quân hiện tại đổi nghề đầu bếp, mà là bởi vì mùi vị của món ăn không ngon. Hắn rõ ràng đã luyện hai ngày, ngày thứ ba mới đưa tác phẩm của mình ra. Corrine có cảm giác thất bại nặng nề.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now