Chương 62: Tử cục

661 33 1
                                    

"Ba ba! Ba ba!" Thanh âm non nớt đột nhiên vang lên.

Đêm đã khuya, trong phòng trống vắng đến an tĩnh, tiếng thét này cũng liền hết sức rõ ràng. Edda đang ngủ mơ mở mắt, tay sờ đến chốt, mở đèn, liền thấy Ryan bên cạnh co lại thành một đoàn. Răng của Ryan cắn chặt môi, sắc mặt tái nhợt đến trắng bệch, trên trán nhỏ trơn bóng cũng toát ra mồ hôi. Tay của Ryan vẫy lung tung, tựa hồ muốn bắt được gì đó. Biểu tình thống khổ, động tác kinh hoàng, Ryan gặp ác mộng.

Edda bắt lấy tay của Ryan, vội vàng gọi vài tiếng. Sau vài tiếng gọi, tay của Ryan mới dừng vẫy, mở hai mắt, hoảng sợ trong mắt chưa rút đi.

"Ba ba... Tớ thấy ba ba, ba ba toàn thân đều là máu, thật là nhiều máu..." Lời nói của Ryan rất gấp, gấp đến độ mắt đều đã ươn ướt.

Edda ôm chặt lấy Ryan, hai cậu trai liền chăm chú ôm nhau như vậy. Ryan dần dần từ trong hoảng sợ phục hồi tinh thần lại, nó nhẹ nhàng mà đẩy Edda ra, nhảy xuống giường, mang giày mao nhung nhung liền đi tới bên bệ cửa sổ. Nó cẩn thận đẩy cửa sổ ra, sau đó nằm trên bệ cửa sổ, ánh mắt xanh thẳm trừng một bụi cỏ nhỏ.

"Vì sao còn chưa nở hoa?" Ryan rầu rĩ nói.

Edda cầm áo bông phi đến rồi trên người Ryan, rồi nằm xuống bên cạnh nó.

"Tớ rất nhớ ba ba."

Hai nhóc con nằm úp sấp bên bệ cửa sổ một đêm, thẳng đến khi tiểu thư Bella đẩy cửa vào, hai nhóc con mới vội vả nằm về trên giường. Trên người hai nhóc tản ra cảm giác mát lạnh, hai nhóc cầm lấy chăn, Bella đều trợn to mắt nhìn.

Sắc mặt của Bella cũng không dễ nhìn, cô không giống như ngày thường thúc giục hai nhóc kia rời giường, mà là ngồi xuống bên cạnh.

Tin tốt truyền đến lúc hừng đông, hôm nay trên TV đều tràn đầy các tin tức về chiến tranh. Chiến tranh giằng co hai năm cuối cùng đã kết thúc, nơi đóng quân của đế quốc Cady hoàn toàn biến mất ở trong vũ trụ mịt mờ, trận nổ lớn này, đế quốc Cady rốt cuộc tổn thất bao nhiêu chiến sĩ, con số này lại thành một điều bí ẩn. Nhưng mà kết quả rất rõ ràng, trận chiến tranh cuối cùng kết thúc với thất bại của đế quốc Cady. Đế quốc Cady tổn thất rất lớn, đé quốc Oss cũng không phải không hề tổn thất.

Tướng quân đế quốc Corrine mất tích, đến nay chưa biết sinh tử. Tổng thống đế quốc tự mình tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông, bày tỏ sẽ tiến hành tìm kiếm toàn diện đối với các chiến sĩ mất tích.

Cũng có đồn đãi, trận nổ then chốt đó là do Corrine kích nổ, mà tướng quân đế quốc, đã hi sinh trong trận nổ đó. Tin tức này vẫn không được phía chính phủ chứng thực.

Corrine mất tích khiến thắng lợi này đắp lên một tầng bóng tối, có một số chiến sĩ, vĩnh viễn cũng sẽ không trở về.

"Cô Bella, con tối hôm qua mơ thấy ba ba." Ryan nhỏ giọng nói, "Ba ba trên người thật là nhiều máu, còn có hỏa hoạn, lửa rất lớn."

Bella sửng sốt một chút, sắc mặt liền khó coi vài phần. Cô không khỏi liên tưởng đến trận nổ tối hôm qua, đó là một tinh cầu tràn đầy núi lửa hoạt động, khắp nơi đều là nham thạch nóng chảy sôi trào. Lúc trận nổ xảy ra, đốt đỏ nham thạch nóng chảy tựa như hỏa hoạn. Giữa đứa con và cha mẹ luôn tồn tại một loại liên hệ không rõ, cô đã từng xem qua báo nói như vậy, năm đó một người cha nằm ở trên giường mất đi nhịp tim, đứa con ở một thành phố xa tựa hồ nhìn thấy một màn này.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now