Chương 64: Ảnh chụp chung

809 38 0
                                    

Cánh cửa đang khép lại đột nhiên dừng, Iven đứng ở đó, hia mắt đen láy rơi vào trên người Corrine. Iven vẫn là mặt không thay đổi, y tựa hồ đang suy tư.

"Anh tin tưởng tôi không phải gián điệp của đế quốc Cady, vẫn tin tưởng lời nói của tôi?" Iven hỏi.

"Tôi tin em." Corrine đi tới trước mặt Iven, hơi cúi người xuống, nhìn thẳng vào mắt y.

Iven đột nhiên nở nụ cười, ánh mắt của y hơi nheo lại, hai lúm đồng tiên bên khóe miệng càng lúc càng sâu, lúc Iven cười, trong mắt tựa như một hồ nước trong. Hồ nước trong ấy cũng hòa tan lòng của Corrine. Corrine biết mình đến tột cùng đã bỏ lỡ cái gì, thế nhưng nếu như Iven chịu tha thứ cho hắn, cuộc sống tương lai còn rất dài.

Corrine cũng cười, hắn vốn trời sinh anh tuấn, lúc cười, dung mạo trở nên càng sâu sắc hơn. Hắn cười rất có lực sát thương, hầu như chói mù mắt Iven. Giây phút kia, Iven tựa hồ nghe được nhịp tim của mình. Iven đột nhiên vươn tay, kéo Corrine đến, mở nửa cửa, bốn bờ môi dán lại cùng một chỗ.

Thống khổ, oán hận, hoài nghi, hiểu lầm, tất cả đều mặt trái của tâm tình, tựa hồ toàn bộ hòa tan ở trong nụ hôn này. Nụ hôn này sâu sắc như vậy, có lẽ là bởi vì bọn họ đều còn sống, có lẽ là bởi vì gặp lại, có lẽ là bởi vì cảm kích, có lẽ là bởi vì yêu. Hai cơ thể dính sát vào cùng một chỗ, ngăn cách vốn có tựa như biến mất, bọn họ thậm chí có thể cảm nhận được nhiệt độ của hai bên.

Nụ hôn này dần dần sâu, hơi thở của hai người cũng dần dần dồn dập. Ở phương diện khác, Corrine và Iven rất giống nhau. Kỳ thực bọn họ đều là người chú trọng tâm lý hơn sinh lý, sau khi ly hôn, hai người quá đều sống một mình, người cũng biến thành thanh tâm quả dục. Corrine may mắn còn sống sót, cái tay kia rơi trên cổ Iven, nhẹ nhàng vuốt ve, mặt của hai người đều lộ ra một mảng đỏ, trong không khí tràn ngập mùi hormone nồng nặc.

Kach núp ở trong góc, len lén nhìn, gã đi theo bên người Corrine nhiều năm như vậy, một kim cương Vương lão ngũ chất lượng tốt như vậy, bên người lại ngay cả một tình nhân cũng không có. Kach vẫn suy đoán tướng quân nhà mình bị lãnh cảm, hay là bởi vì chú tâm che chở cho vị nào... Bây giờ nghĩ lại, lại thật ra là bởi vì không đúng người thôi.

(Kim cương vương lão ngũ: chỉ người đàn ông hội tụ đủ năm tiêu chí:

1. Đầu tiên là nhiều tiền, có sự nghiệp; thứ hai là thừa kế tài sản giàu có của gia đình.

2. Đẹp trai, anh tuấn, độc thân.

3. Có bằng cao học, hoặc học cao học ở nước ngoài.

4. Có khả năng giải quyết các vấn đề, kiên trì, tích cực, tìm tòi, nghiên cứu kinh doanh.

5. Không nói ra những việc quan trọng, cố gắng ẩn mình trong những người bình thường, tránh những thị phi của thế giới xung quanh.)

Ánh mắt không phúc hậu của Kach len lén nhìn xuống, sau đó... Gã liền thấy bên ngoài sân có hai nhóc con. Hai nhóc kia mở to hai mắt nhìn, há to miệng, hiển nhiên là thấy ngây người.

"Ba ba..." Miệng của Ryan mở ra hợp lại, nhẹ nhàng gọi một tiếng.

Một tiếng tựa như sấm sét đánh xuống khiến Iven choáng váng, y gần như trong nháy mắt đẩy Corrine ra, vẻ mặt y đỏ bừng, cơ hồ không dám nhìn Ryan. Corrine hiển nhiên trấn định hơn nhiều, hắn còn vươn tay, hướng Ryan vẫy vẫy tay. Edda vẫn rất sùng bái Corrine, lúc Ryan còn do dự, Edda đã kéo nó chạy vào.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now