Chương 73: Sinh tử

918 36 1
                                    

Lúc này Byrnes như một người điên có lực sát thương cực mạnh. Corrine cũng cảm nhận được điểm này, cho nên hắn đi về phía trước vài bước, chắn trước mặt Iven và Ryan. Corrine cầm máy tính trong tay.

Byrnes hít hai hơi thật sâu, rất dùng sức ngồi xuống ghế, thở hổn hển hai cái.

"Có tin tức gì sao?" Iven hỏi.

Byrnes không nói gì, Corrine quay đầu, mở miệng nói: "Byrnes nhân được một đoạn video, là Kontanstin gửi tới."

Sau đó Iven xem đoạn video kia, y rốt cuộc hiểu lý do Byrnes điên cuồng. Trong video, James và Kontanstin quá mức thân mật, bất kỳ một nam nhân nào nhìn người mình thích cùng người khác thân mật như vậy đều sẽ khó có thể chịu được.

"Kỳ thực có một tin tốt và một tin xấu." Corrine nói, "Tôi tìm bác sĩ chuyên nghiệp, cô ấy nói James bị thôi miên. Đây là tin xấu. Tin tốt là, tôi biết James ở đâu."

Iven mở to hai mắt nhìn nhìn về phía Corrine.

"Tiểu thư Angela, em còn nhớ rõ không?" Corrine hỏi.

Bác sĩ tâm lý xinh đẹp, Iven tự nhiên nhớ rõ, vì thế gật đầu.

"Tiểu thư Angela cung cấp đầu mối cho chúng ta, James bị Kontanstin dẫn tới một hành tinh hoang phế cách nơi này hai trăm vạn năm ánh sáng."

——

Kontanstin trước đây từng nuôi một sủng vật, đó là một con mèo thuần chủng xinh đẹp, mắt màu trà, lông đen trắng, Kontanstin rất thích nó, vì thế mỗi ngày đều sẽ ôm nó vào trong ngực. Kontanstin nghĩ, hiện tại tựa hồ trở lại thời gian nuôi sủng vật, chỉ là lần này từ mèo đổi thành James. Kontanstin mặc kệ đi nơi nào đều sẽ mang theo James, sủng vật của gã tựa như điều chế thuốc, lúc không vui thời đùa đùa, sau đó tâm tình sẽ tốt.

Jessy nhìn James ngồi chơi trước máy tính, mà Kontanstin ngồi ở phía sau cậu, hầu như ôm cả người cậu vào trong lòng. Nhìn Kontanstin gần như cưng chìu cười, ánh mắt của Jessy tối sầm. Jessy rũ mắt báo cáo xong, sau đó cúi đầu đi ra ngoài.

Kontanstin rất thích ôm James vào trong ngực, rất thích vuốt tóc mềm mềm của cậu, gã xây cho James một căn phòng xinh đẹp, bên trong bày đầy vật nhỏ, những thứ kia là Kontanstin cho rằng James thích, mà không phải là James thích.

Bọn họ cùng nhau ngủ trưa, Kontanstin nhìn thanh niên trong lòng đang ngủ say, trong lòng đột nhiên có cảm giác ấm áp. Kontanstin nhắm mắt lại, sau đó ngủ thật say. James bị gã ôm chặt đột nhiên mở mắt. Cậu từ trong lòng Kontanstin chui ra, nhìn này những món đồ chơi mao nhung nhung này, James lộ ra một nụ cườ giễu cợt. James đi ra khỏi phòng, sau đó đóng cửa cẩn thận.

James đã hết sức quen thuộc với từng kiến trúc, cậu trực tiếp đi tới phòng this nghiệm của Kontanstin, ánh mắt rơi vào điện thoại bên người, James vừa muốn cầm điện thoại lên, chợt nghe phía sau truyền đến một tiếng cười khẽ.

Sắc mặt của James chợt trắng, chỉ trong nháy mắt, cậu nghiêng đầu, trên mặt vẫn là vẻ mờ mịt.

"Tôi muốn gọi cho mẹ." James nói.

Kontanstin cầm lấy điện thoại từ trong tay James, sau đó hôn lên trán James: "Thân ái, không bằng chúng ta đưa mẹ em đến đây đi?"

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now