Chương 20: Nghỉ phép

1.7K 107 13
                                    

Trấn Johan là một trấn nhỏ an tĩnh lại xinh đẹp, nhất là khi trời nắng, ánh dương quang ấm áp, không khí hợp lòng người. Sáng sớm, lúc tia dương quang đầu tiên chiếu xuống, toàn bộ trấn nhỏ bắt đầu thức tỉnh, trên con đường đá dần dần nổi lên tiếng bước chân. Mặc lan trải dài hai bên con đường rộng lớn, đi trên đường, hương thơm nồng nặc phả vào mặt.

Bận rộn một đoạn thời gian dài, Corrine đột nhiên thích cái trấn nhỏ này, Wriston là trạm cuối cùng của Corrine, hắn điều chỉnh kế hoạch, hướng tổng thống đế quốc xin nghỉ, dự định ở trấn Johan trải qua kỳ nghỉ cuối cùng trong năm này. Đây là một trấn nhỏ xa lạ, vì thế hắn cần một hướng dẫn viên.

Buổi sáng, hiệu trưởng của đại học Wriston nhận được điện thoại từ tướng quân.

Như ngày thường, Iven đúng giờ đến trường, chỉ là còn chưa ngồi xuống, liền thấy Colin lắc lư tiến đến.

Trên mặt Colin mỉm cười, cũng không phải là cái loại giễu cợt trước đây, mà là nịnh nọt, cái loại tươi cười khiến người muốn ói.

"Iven, buổi sáng tốt lành, hôm nay tinh thần thoạt nhìn cực kỳ tốt!" Colin hơi cúi người xuống, gần như nịnh nọt nói.

Iven nhàn nhạt nhìn Colin, chờ câu sau của gã.

Colin tựa hồ hoàn toàn không cảm thấy xấu hổ, tiếp tục thỏa mãn cười nói: "Iven, chúc mừng cậu, Roy được chọn, vì thế nhà trường định tăng lương cho cậu."

Tăng lương đúng là một tin tức tốt, Iven lễ phép nói: "Cảm ơn."

"Iven, còn một tin tốt, tướng quân Corrine dự định nghỉ phép ở trấn Johan xinh đẹp của chúng ta, đặc biệt mời cậu làm hướng dẫn viên. Chuyện này hiệu trưởng đã biết, vì thế mấy ngày kế tiếp, cậu không cần đi làm, chuyên tâm làm tốt công việc mới của cậu." Colin đang cố gắng đè nén đố kị của mình, trên thực tế gã rất ghét Iven, thế nhưng hiện tại Iven cư nhiên được tuớng quân Corrine khen ngợi, gã cũng chỉ có thể đè xuống tức giận, ăn nói khép nép để lấy lòng y.

Nghe xong lời Colin nói, Iven đột nhiên cảm thấy Corrine điên rồi. Corrine quả thực vốn kiêu ngạo, trên thực tế hắn là người kiêu ngạo tới cực điểm, vì thế hôm qua sau khi Iven không nể mặt mà rời đi, y cho rằng Corrine cũng sẽ không muốn gặp lại y. Thế nhưng hiện tại, Corrine cư nhiên mời y làm hướng dẫn viên? ! Với hiểu biết của Iven về Corrine, chỉ có một khả năng, đó chính là Corrine điên rồi.

Đây là một công việc khiến người khác hết sức ghen tỵ, không những được ở cùng tướng quân đế quốc cả ngày, hơn nữa có thể nhận tiền lương, đến cuối năm còn có thể có một khoản tiền thưởng kếch xù, thế nhưng Iven lại một chút cũng không muốn. Nhưng mà không may, nếu như y cự tuyệt, thì y sẽ nhận được thư sa thải của đại học Wriston.

Iven lâm vào trong suy tư, cân nhắc một phen, Iven quyết định, y nghĩ mấy ngày kế tiếp ở nơi này, y cần phải quên đi ân oán quá khứ, coi Corrine như một vị khách đơn thuần, sống qua mấy ngày nay, hai người sẽ không cùng xuất hiện.

Vô luận tính thế nào, đây cũng là một khoản giao dịch tốt. Y cần tiền gấp.

Iven gọi cho phu nhân Mary, thông báo chuyện của Ryan, liền mở cửa xe nhà trường cung cấp đến khách sạn Corrine nghỉ lại.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now