Chương 72: Giải cứu

686 30 0
                                    

James tỉnh lại vào chiều hôm sau, lúc cậu mở mắt ra, đã nhìn thấy nam nhân nằm bên cạnh mình, nam nhân ở trần, mặt của James vừa mới dán tại lồng ngực cường tráng của gã, James dời ánh mắt, sau đó rơi vào trên khuôn mặt xinh đẹp. Nam nhân ôm quá chặt, James không được tự nhiên giật giật. Động tác này khiến nam nhân đang ngủ say tỉnh lại, nam nhân cúi đầu, ánh mắt ngọc bích liền chăm chú nhìn James, sau đó ở hôn lên trán cậu một cái.

"Thân ái, em rốt cục đã tỉnh." Nam nhân nói. Ánh mắt của nam nhân là màu xanh ngọc sâu sắc, đầy tình cảm, khiến James không tự chủ trầm luân trong đó.

James vẻ mặt mê mang nhìn gã: "Đây là đâu? Tôi sao lại ở chỗ này?"

Kontanstin sờ sờ đầu của cậu, ôn nhu nói: "Đây là nhà của chúng ta."

"Nhà của chúng ta?" James nghi ngờ nói.

"Đúng vậy." Nam nhân khẳng định nói.

James vừa tỉnh lại, ký ức trong đầu cậu vẫn còn hỗn loạn. James cố gắng suy nghĩ một chút, ký ức không rõ nối thành một mảnh, James thừa nhận cách nói của nam nhân, thế nhưng cậu mơ hồ nghĩ, tựa hồ có chỗ nào đó sai sai. James rũ đầu suy nghĩ một lát, cũng không có nghĩ ra sai ở chỗ nào.

"Thân ái, nên rời giường."

James từ trên giường bò dậy, sau đó rửa mặt, ánh mắt của nam nhân vẫn rơi vào trên người của cậu.

Kontanstin để Jessy đem bữa sáng tới, gã ôm James vào trong ngực, đút cậu ăn điểm tâm. James sờ sờ bụng teo, sau đó ngoan ngoãn nằm trong lòng Kontanstin, phối hợp mở miệng, ăn ngấu nghiến. James uống xong một chén cháo hoa, hiển nhiên còn có chút chưa thỏa mãn, ánh mắt nhìn chằm chằm cái chén trống không. James như vậy quá khả ái, Kontanstin cúi người, hôn lên cánh môi xinh đẹp. Hôn xong, nhìn ánh mắt thẳng tắp của James, Kontanstin lại để Jessy chuẩn bị một chén cháo, tiếp tục trò chơi mới.

"Kontanstin tiên sinh, James tiên sinh đã lâu không ăn, vì thế không có thể ăn nhiều." Jessy nhịn không được nhắc nhở.

Kontanstin có chút chưa thỏa mãn, nhưng vẫn đưa chén cầm trong tay cho Jessy, để hắn rời đi.

Lúc Jessy ra cửa, liền gặp được nhà thôi miên xuất sắc kia, bác sĩ Micha. Micha hai tay đút trong túi, nhíu mày hỏi: "Vị tiên sinh kia đã tỉnh lại?"

Jessy gật đầu, sau đó tiếp tục đi về trước. Micha vẫn đi theo sau hắn.

"Tối hôm qua sau khi trở về, tôi nghĩ cả đêm, nghĩ tựa hồ có chút là lạ." Micha nói.

Jessy tựa hồ cũng không hứng thú, đi thẳng về phía trước.

"Cậu có thành kiến với tôi?" Micha hỏi.

"Không có." Jessy phủ nhận.

Micha nhún vai: "Tôi muốn hỏi một chút, tên của Kontanstin tiên sinh không phải gọi là 'Byrnes'?"

Jessy đột nhiên quay đầu, vẻ mặt nghiêm túc trừng Micha.

Micha tựa hồ đoán được: "Chuyên ngành của tôi làtâm lý học, kỳ thực lúc tinh thần có vấn đề, tiềm thức vẫn tồn tại. Kontanstin tiên sinh nói gã và vị tiên sinh kia là người yêu, thế nhưng theo quan sát của tôi, Kontanstin tiên sinh thật sự thích vị tiên sinh kia, thế nhưng vị tiên sinh kia lại không hẳn. Tiềm thức của cậu ấy bài xích Kontanstin tiên sinh." Micha đột nhiên xít sát tới Jessy, "Kỳ thực, vị tiên sinh kia tựa hồ lúc chống cự, hơn nữa miệng của cậu ấy, vẫn luôn lặp lại một cái tên. Đây chính là chỗ tối hôm qua tôi không hiểu, cái tên đó là 'Byrnes'."

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now