Chương 22: Gặp nạn

1.5K 95 1
                                    

Iven nằm ở trên nệm vẫn không nhúc nhích, bóng đen kia chậm rãi tới gần, lúc đi đến bên Iven, Iven đột nhiên nhảy lên một cái, hướng bụng người kia đánh qua. Người nọ nhanh chóng tránh, sau đó bắt lấy hai tay của Iven, cẩn thận ôm cả người y vào trong lòng.

"Đừng cử động, là tôi." Thanh âm của Corrine tận lực hạ thấp, hết sức cẩn thận.

Luồng khí ấm áp phả vào trên cổ, Iven vẫn không thả lỏng, thế nhưng thân thể lại không nhúc nhích. Corrine buông y ra, hai người đi tới cửa. Thanh âm kia từ đàng xa truyền tới, chính là hướng khe Ác Long. Khoảng chừng qua năm phút, thanh âm kia rốt cục ngừng. Hai người đều thở dài một hơi.

Ánh mắt của Corrine vẫn ở phía xa, Iven mở đèn, thẳng tắp nhìn về phía Corrine, trong ánh mắt mang vẻ dò xét.

Lúc này mắt Corrine có chút đỏ lên, thế nhưng nhãn thần lại như hổ báo.

"Corrine, anh không phải đang đi nghỉ." Iven đột nhiên nói.

Ngạc nhiên trong mắt Corrine lóe lên rồi biến mất, quay đầu nhìn lại, Iven đã mở cửa ra ngoài. Corrine đi tới cửa, nhìn Iven đi vào lều, mới quay đầu lấy máy đo ra ngoài, kim trên mặt đồng hồ chỉ hướng khe Ác Long, lần này tốc độ so với lần trước còn nhanh hơn! Corrine mở ba lô, muốn tìm thứ gì đó ở bên trong...

Một lát sau, Corrine nghe được tiếng cửa mở, ngẩng đầu liền thấy Iven đi đến.

"Đây là lều của tôi." Iven nói, trong thanh âm mang vẻ phiền muộn.

Corrine cúi đầu nhìn túi mình đang tìm, kiểu dáng màu sắc đều giống cái của mình, nhưng là lại không phải là của mình...

Corrine dừng tay một chút, kéo khóa túi lại xong, nhìn Iven có vẻ còn buồn ngủ, trong đôi mắt ngập nước kia hàm chứa lời mời vô thanh: "Cậu muốn tôi lưu lại cùng cậu? Thế nhưng nệm quá nhỏ, có thể hai người chúng ta đều sẽ ngủ không ngon."

Corrine tiếc nuối nói, sau đó xoay người rời đi.

Iven: "..." Y chỉ là đơn thuần có chút mệt!

Rạng sáng ngày thứ hai, bọn họ kế tục đi, lúc này đây dừng tại khu vực bên cạnh khe Ác Long.

"Dừng ở chỗ này." Lần này là Corrine nói.

Thỉnh thoảng sẽ có người thám hiểm đi qua bọn họ, bây giờ là buổi trưa, đối với việc bọn họ bắt đầu dựng lều đều hết sức tò mò.

"Người anh em, dựng lều ngủ trong thung lũng mới có thú, có loại cảm giác kích thích không biết ngày mai có thể tỉnh lại không thực sự quá tuyệt vời!" Người thám hiểm đi ngang qua nói.

"Mấy người thường xuyên đến?" Iven hỏi.

"Lúc rảnh rỗi sẽ đi, dù sao cuộc sống này quá nhàm chán!"

"Vậy có gặp được chuyện thú vị gì không?"

"Đương nhiên là có, hổ báo nguyên sinh rất dễ gặp, còn có..." Người nọ thấp giọng, thần bí nói, "Tôi thấy được 'ác long', hình thể rất lớn, có thể bay, một người bạn của tôi đã chết trong miệng ác long."

Lúc Iven và người thám hiểm nói chuyện, Corrine đã dựng xong lều, đem mọi thứ cất xong. Người thám hiểm rời đi, Corrine mới từ trong lều đi ra.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now