Chương 34: Xảo ngộ (Tình cờ)

1.2K 71 0
                                    




Đối với chiến sĩ có sức mạnh, tính nhạy bén vốn là có chút không tốt, vì thế đọng tác siêu tốc độ đối với chiến sĩ mà nói trên căn bản là không thể nào làm được.

Nhưng mà Iven từ đoạn video này thấy được, đây là một loại động tác khiến người khó tin. Thế nhưng một lát sau, Iven đã hiểu, cơ sở tạo nên động tác này là ở chỗ người chỉ huy phải hiểu rõ năng lực của mỗi bộ phận của chiến sĩ, sau đó cấp tốc phân tích ra động tác chiến đấu tốt nhất, làm ra động tác thoạt nhìn như trong nháy mắt liền đưa đối phương vào chỗ chết.

Đây là một loại chiến thuật chỉ đạo cao cấp, cần chỉ huy và chiến sĩ phối hợp chặt chẽ mới có thể làm được. Động tác như vậy Iven thoạt nhìn đã làm đến cực hạn rồi, vị chỉ huy của chiến sĩ trong video kia nhất định là hết sức ưu tú .

Nhưng mà nghe Iven nói xong, sắc mặt Aldrich cũng không có thay đổi.

"Cậu có biết trước cậu có mấy người phỏng vấn không?" Aldrich hỏi.

Iven lắc đầu, có chút nghi hoặc với câu hỏi của Aldrich.

Aldrich vươn hai tay, mười ngón tay: "Tổng cộng mười người."

Iven tiếp tục chờ đợi phần sau của Aldrich.

"Trong bọn họ, có chín người đều nhìn thấu động tác siêu tốc độ."

Cho nên biểu hiện của Iven, so với đám thiên chi kiêu tử mới tốt nghiệp, cũng không phải là đặc biệt. Sắc mặt của Iven chìm vào yên lặng.

"Cậu xem thật kỹ lại một chút, hai ngày sau nói cho ta biết đáp án."

Aldrich nói xong, vẻ nghiêm túc trên mặt đột nhiên biến mất, lại biến thành tiểu lão đầu hồ đồ kia, đi về phía Ryan. Trong lòng Ryan đã chất đầy đồ ăn vặt, Aldrich kinh ngạc nhìn một đống.

"Tiểu bảo bối, những đồ ăn vặt này là ai cho nhóc, mùi vị thoạt nhìn không ngon, gia gia nơi này có đồ ngon, mau ném những thứ này xuống, gia gia cho nhóc." Aldrich hết sức ghen tỵ, sau đó lừa nói.

Ryan: "..."

Aldrich tiên sinh đã quên những thứ này là vừa nãy chính mình đã cho...

"Bánh bích quy này ta cũng có, mùi vị rất khá!" Tiểu lão đầu tự hào nói, lấy bánh bích quy trong lòng ngực mình ra cho Ryan, đồng thời, còn muốn len lén đem thứ vốn trong lòng Ryan lấy ra.

Ryan trợn mắt há mồm mà nhìn Aldrich đem đồ ăn vặt trong ngực nó trộm đi, sau đó lại tiếp tục từ trong túi lấy ra rất nhiều thứ giống trước cho nó.

Kết quả sau cùng là, trong túi Ryan đầy đồ ăn vặt, trên hai tay nhỏ bé cũng đầy kẹo. Ryan đưa ánh mắt cầu cứu nhìn về phía Iven.

"Thầy Aldrich, cảm ơn ngài." Iven cắt ngang hành động của Aldrich, "Cảm ơn đồ ăn vặt của ngài, tôi và Ryan lần sau sẽ trở lại thăm ngài."

Aldrich rốt cục ngừng động tác, chăm chú nói: "Tiểu bảo bối, ăn xong rồi lại tới tìm ta, không nên ăn kẹo của chú xa lạ nga ~ "

Ryan nghiêm túc gật đầu. Tuy rằng hành vi của hắn rất quái dị, thế nhưng Ryan vẫn rất thích gia gia trên người giấu đầy đồ ăn vặt này.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now