Chương 44: Lấy lòng

1.5K 72 0
                                    

Cảm giác làm cha rất kỳ diệu. Một đứa nhỏ như vậy, ánh mắt ngây thơ, nhìn mình như vậy, đôi mắt trong suốt tựa như mắt trời nho nhỏ, chiếu sáng một thế giới. Đó là cảm giác huyết mạch tương liên.

Khi biết Ryan là con của mình, Corrine cảm thấy như ở trong tuyệt cảnh xuất hiện một con đường, con thú bị nhốt rốt cuộc tìm được lối thoát. Ryan là con của hắn và Iven, chỉ cần nghĩ như vậy, sẽ có một cảm giác ấm áp. Cảm giác này rất vi diệu, hoàn toàn không thể dùng từ nào để hình dung.

Corrine đứng ở cửa một hồi, liền đi về phía bàn ăn. Ánh mắt của hắn đầu tiên là rơi trên người Iven, thanh niên mặc sơmi màu trắng, an tĩnh ngồi ở kia, cả người đều lộ ra khí chất văn nhã. An tĩnh, ôn hòa, khiến người say mê. Corrine chuyển đến nhóc con dựa trên người Iven, có chút tham lam nhìn chằm chằm Ryan, từ lần đầu hắn gặp Ryan, hắn liền rất thích nhóc con nhu thuận khả ái này. Hắn muốn ôm nhóc vào lòng, muốn nhóc làm nũng với hắn, muốn nhóc gọi hắn một tiếng 'cha' ... Ryan vẫn cúi đầu, không nhìn hắn. Corrine biết đứa bé này, ngoan ngoãn lễ phép, cho dù là đối với người xa lạ, cũng sẽ lễ phép chào hỏi. Thế nhưng bây giờ lại hờ hững với hắn, Corrine đã nhận ra gì đó, nghĩ qua những chuyện kia, Corrine đột nhiên cảm thấy trong lòng nghẹn lại.

Ánh mắt của Corrine một lần nữa rơi vào người Iven, giây phút kia, trong đầu của hắn hiện lên rất nhiều câu, hắn muốn hỏi Iven tại sao phải nói dối, hắn muốn hỏi chuyện của Ryan, thế nhưng đến cuối cùng, hắn cái gì cũng không nói, chỉ là nhàn nhạt lên tiếng chào hỏi.

"Gần đây có khỏe không?"

Iven gật đầu, cũng có lệ hỏi lại: "Thân thể của anh tốt hơn chút nào chưa?"

"Chỉ là bệnh nhỏ, nghỉ ngơi một chút thì tốt rồi." Corrine hời hợt nói, ánh mắt rơi vào người Ryan, cơ hồ cẩn thận gọi một tiếng, "Ryan."

Ryan lúc này mới ngẩng đầu lên nhìn hắn, chỉ là trước đây lúc Ryan nhìn hắn, mắt đều là lóe sáng, bây giờ Ryan, ngẩng mặt, thấp giọng lên tiếng.

Corrine nhíu mày, thế nhưng ánh mắt vẫn đặt trên người nhóc con, nhìn cái miệng nhỏ của nhóc ăn, gương mặt phồng lên, khẽ động động tựa như một chú chuột nhỏ. Nhóc kia ăn rất ngon.

Margaret gắp vào chén của Ryan rất nhiều thức ăn, thế nhưng nhóc chỉ ăn đồ Iven gắp cho. Quản gia đứng một bên nghiêm túc quan sát, nhớ kỹ món Ryan thích ăn.

Sau khi ăn cơm xong, Margaret liền dẫn Ryan đi dạo trong biệt thự một vòng. Phu nhân Margaret đã sớm chuẩn bị, bà thậm chí trang trí xong cả phòng, tường trong phòng dán đầy giấy hoa, ra giường và chăn đều là in hình hoạt hình, trên đất trải một tấng thảm, để ngừa đứa nhỏ ngã xuống. Cả phòng đều là vì đứa nhỏ dọn dẹp, trang hoàng lại. Phu nhân Margaret dẫn Ryan đi xem một vòng, Ryan vẫn phụng phịu đi theo bên người bà, khuôn mặt không tình nguyện.

"Iven, không bằng các con ở lại đi, lớn như vậy, ta một mình ở đây cũng có chút tịch mịch." Margaret mở miệng nói.

Iven bắt đầu có chút không nhịn được, y lần đầu tiên cảm thấy vị nữ sĩ này phiền toái.

"Phu nhân, xin lỗi, chúng con cần phải trở về."

Ryan nhào tới trong lòng Iven, từ trong lòng Iven chui ra ngoài, nhìn Margaret. Margaret nhíu mi, bà nhớ đến thỏa thuận vừa rồi vói Iven, vì thế cười nhìn Ryan: "Tiểu bảo bối, ở lại với bà nội được không?"

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now