Chương 69: Harry

800 39 0
                                    

Iven nhớ lại một vài thứ. Lúc sáng, Corrine nhận một cuộc điện thoại, sau đó liền ra ngoài. Lúc trước, Corrine đều sẽ báo cáo hết sức rõ ràng, thế nhưng lúc này, Corrine không nói gì thêm. Nguyên lai là tới gặp Harry. Mặt của Iven vốn lạnh xuống đột nhiên lộ ra một nụ cười, chỉ là nụ cười có chút trào phúng.

Corrine vẫn nói thích y, Harry vậy thì tính là cái gì chứ? Trong khoảng thời gian này, khi bọn hắn thân mật nhất, Iven có lúc đều sẽ nghĩ đến vấn đề này. Thế nhưng Corrine chưa từng nhắc qua.

Ánh mắt của Iven vẫn không dời đi, y nhìn thấy bọn họ đi vào quán trà, y nhìn thấy bọn họ ngồi cách đó không xa. Corrine vẫn nghiêm mặt, hơn nữa có chút thất thần, cho nên không nhìn thấy Iven. Hắn đưa lưng về phía Iven ngồi, mà Harry vừa vặn đối diện y. Bây giờ Harry đã trưởng thành, là một thanh niên tuấn tú, thế nhưng ở trước mặt Corrine, Harry vẫn như đứa bé. Gương mặt của cậu khổ sở, vẫn không ngừng nói với Corrine cái gì đó. Lúc này Corrine nên có biểu tình gì đây?

Cưng chìu? Yêu thương? Nếu không phải vì ở bên ngoài, Corrine có phải thoải mái ôm cậu vào trong lòng không? Iven đột nhiên có chút ngạc nhiên với biểu tình của Corrine.

Harry thấy Iven trước. Lúc Harry ngẩng đầu, vừa lúc nhìn thấy ánh mắt của Iven. Harry đầu tiên là vô cùng kinh ngạc, sau đó đột nhiên như phát hiện đại lục mới, chỉ vào Iven nói chút gì. Corrine vẫn đưa lưng về phía y cũng quay đầu qua, sau đó thấy được Iven.

Iven nhìn thấy vẻ hoảng loạn và vô cùng kinh ngạc lóe lên rồi biến mất trên mặt Corrine. Harry sớm từ trên ghế đứng lên, đi tới trước mặt Iven. Iven gặp qua Harry vài lần, thế nhưng đây là lần đầu tiên bọn họ đứng đối mặt nhau như vậy, ánh mắt của hai người đánh giá nhau.

Giây phút kia, tâm tình của Iven hết sức phức tạp. Tám năm trước, Harry xuất hiện, mà hôn nhân của y và Corrine kết thúc. Khi đó, Iven là oán hận Harry. Vì sao Harry có thể có được những thứ y nằm mơ cũng không có được? Y ghen tỵ với Harry, y cảm thấy phẫn hận.

Sau đó Iven tỉnh táo lại, y biết, Harry vô tội. Cậu ta được tạo ra, sau đó đến với thế giới này. Thế nhưng mặc dù như thế, Iven cũng không cách nào tĩnh táo đối mặt Harry, không cách nào khiến y coi cậu ta như một người xa lạ, quen biết, sau đó trở thành bạn bè. Y không thích Harry.

Iven nhìn Harry, ánh mắt của y có chút lạnh lẽo. Thế nhưng Harry cũng nhìn không ra, cậu ta nhìn chằm chằm Iven hồi lâu, đột nhiên lộ ra một nét mặt hưng phấn: "Là anh!"

Iven vẫn ngồi như cũ, y không nói gì.

Harry tựa hồ có chút vội vàng, sau đó vội vàng nói: "Tôi qua báo thấy được anh, anh và Corrine..."

Iven đang chờ cậu ta nói xong, cậu ta thậm chí một tay giữ đầu, tựa như lời tiếp theo của Harry sẽ rất thú vị.

"Harry!" Corrine cắt đứt lời của Harry.

Harry không để ý đến Corrine, mà ngồi xuống bên người Iven, tiếp tục hỏi: "Anh tên gì? Tôi là Harry Gris."

"Gris?" Iven tự tiếu phi tiếu lập lại một lần.

Harry gật đầu: "Còn anh? Anh tên gì?"

"Tôi là Iven, Iven Winston." Iven nói.

Biểu tình trên mặt Harry càng thêm kinh ngạc, tựa như nghe được bí mật động trời gì. Cậu ta mở to hai mắt nhìn, mắt của cậu ta vốn rất lớn, lúc trừng lớn có cảm giác ngây thơ trong sáng vô cùng.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now