Chương 35

1.2K 69 4
                                    

Học viện đào tạo chiến đấu Sibia là học viện đào tạo công lập, mặc dù không có thực lực và nổi tiếng như trung tâm chỉ huy quân sự hàng đầu đế quốc, thế nhưng cũng có ưu thế của mình, bộ môn chỉ đạo chiến đấu ở đây tốt nhất cả đế quốc.

Ngày thứ ba sau khi gửi bưu kiện đi, Iven liền nhận được thư báo trúng tuyển của Sibia. Cầm thư báo trúng tuyển phẳng phiu, Iven vui sướng không nói nên lời, tựa như năm đó y nhận được thư báo của Cyperlise, y lấy được tấm vé bước vào con đường ước mơ. Iven ngồi trên ghế sa lon, mắt híp thành một đường, ý cười hiện nơi khóe mắt, hai lúm đồng tiền bên khóe miệng càng lúc càng sâu, sau đó cười ha hả. Ryan cũng nghe thấy được tiếng cười, từ phòng khách chạy vào, vẻ mặt tò mò nhìn Iven. Iven ôm Ryan, dùng sức hôn nó hai cái.

Ryan vươn tay, vỗ vỗ vai Iven.

Sau khi Iven vừa nhận được thư báo trúng tuyển không lâu, liền nhận được điện thoại của James.

"Iven, nghe nói anh trúng tuyển vào Sibia?" James trực tiếp hỏi.

Lúc thư báo đưa tới chỉ có Byrnes thấy, bất quá nửa giờ, James sẽ biết...

"Byrnes nói cho em biết?" Iven hỏi.

James bên kia dừng một chút, sau đó hừ lạnh một tiếng: "Sao lại là hắn nói chứ?" Đề tài câu chuyện đổi rất nhanh, cũng rất tận lực, "Iven, mẹ gần nhất rảnh một chút, bà muốn gặp anh, cũng muốn nhìn Ryan một chút."

Iven đột nhiên có chút hổ thẹn: "Anh hẳn là nên đến thăm bà."

"Iven, vì mẹ quá bận rộn. Không bằng hẹn cuối tuần này cùng nhau ăn một bữa cơm đi." James nói.

"Tốt, đến lúc đó gặp lại."

Cúp máy, Iven nhìn thư báo trong tay, liền bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ về việc của Ryan. Lớp học của thầy Aldrich nửa tháng sau bắt đầu, y không thể để Ryan ở nhà một mình, vì thế hiện tại y có hai lựa chọn, một là mang Ryan cùng đi học, hai là đưa Ryan đến trung tâm chăm sóc. Trung tâm chăm sóc đế quốc đã từng có vụ ngược đãi trẻ con, vì thế Iven cũng lo lắng, tựa như nói, y có khuynh hướng chọn cái đầu hơn.

Đã quyết định, Iven liền lấy máy tính, gửi cho nhà trường một đơn xin phép, hy vọng có thể mang theo con trong khi học tập. Chuyện hiếm như vậy đã ít, thế nhưng cũng không phải không có tiền lệ.

Nghe nói muốn đi thăm phu nhân Mary, Ryan liền trở nên hưng phấn, vẫn mong mỏi đợi ngày đó. Cuối tuần rất nhanh đến, Ryan mặc y phục tự mình chọn.

"Bà Mary thích nhất bộ đồ thỏ này." Một bộ đồ thỏ bao lấy Ryan, thập phần khả ái.

Iven và Ryan mới ra cửa, liền gặp bác sĩ Byrnes mặc áo ngủ. Byrnes hiển nhiên vừa tỉnh ngủ, trên trán dính vài lọn tóc, ánh mắt mơ hồ, Byrnes đi thẳng tới trước mặt Iven: "Tôi muốn làm gì?"

Iven: "..."

Byrnes thanh tỉnh chút: "Các cậu đi đâu?"

"Chúng tớ muốn đi ăn cơm." Iven nói.

Byrnes có chút không hứng thú lắm: "Dậy sớm vậy chỉ vì ăn? Cùng ai?"

"James, còn có mẹ của em ấy."

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now