Chương 42: Chân tướng

1.5K 78 1
                                    

Giữa vũ trụ xa xôi có vô số tinh cầu, thế nhưng chân chính thích hợp cho nhân loại sống chỉ có hai tinh cầu nguyên thủy lớn và vài tinh cầu nhân tạo nhỏ. Đế quốc Cady thành lập sớm hơn đế quốc Oss rất nhiều, lúc đế quốc Oss thành lập, đế quốc Cady đã phát triển trở thành đế quốc khá cường thịnh. Quân chủ của đế quốc Cady là người hiếu chiến, đế quốc Oss vừa mới hình thành đối với bọn họ mà nói tựa như cùng một khối thịt lớn, vì thế mấy trăm năm qua, chiến tranh giữa vũ trụ không ngừng diễn ra.

Gen biến dị xuất hiện đối với đế quốc Oss mà nói là một tin vui. Gen là một thứ rât quan trọng lại đóng vai trò trụ cột, ở thời đại cơ giáp trở thành vũ khí chiến tranh chủ yếu, gen gần như quyết định năng lực chiến đấu.

Corrine cơ hồ vừa sinh ra đã được định sẵn bồi dưỡng thành chiến sĩ cơ giáp, thời điểm hắn nhập học rất sớm, bởi ưu thế của gen, hắn học nhanh hơn những người khác. Tướng quân trẻ tuổi vừa mới thành niên đã ra chiến trường, đồng thời sau trận đại chiến đầu tiên, thanh danh đã truyền xa. Đế quốc Cady bắt đầu cố kỵ.

Quân bộ thành Oss.

Phòng hội nghị lớn kín mít, tất cả mọi người ngồi nghiêm chỉnh, toàn bộ tin tức được chiếu trên màn hình lớn rất rõ ràng.

Toàn bộ tin tức chiếu lên một tinh cầu mini màu xanh dương, bên ngoài còn quấn một tầng ánh sáng xanh nhạt. Tinh cầu Syswill, được xưng là tinh cầu bảo vệ đế quốc, là tuyến phòng vệ đạo thứ nhất của đế quốc.

"Mấy ngày trước đây vệ tinh giám sát phát hiện một vật thể bay không xác định đáp xuống tinh cầu Syswill, kiểm tra vết tích cây cỏ bị nghiền ép, vật thể bay này đến từ hai nghìn năm ánh sáng bên ngoài."

"Có phải 'rác vũ trụ' trôi trong vũ mấy trăm năm không?"

"Nếu như là 'rác', như vậy sẽ không biến mất không hình không bóng."

"Thế nhưng cách tình cầu Cady chỉ có một nghìn năm ánh sáng."

"Đó là khoảng cách theo đường thẳng, trong vũ trụ bay thẳng hoàn toàn không có khả năng."

Trong phòng hội nghị bắt đầu tranh luận. Corrine vẫn nhắm mắt lại, nghe tiếng tranh luận này, đột nhiên mở hai mắt ra: "Mở video của vệ tinh giám sát A5 ra."

Vệ tinh hàng A là vệ tinh nhân tạo của tinh cầu Syswill, tốc độ góc đi vòng của bọn họ và tốc độ của tinh cầu Syswill là đều nhau. Từ trong video mà xem, căn cứ vào tầng lực cản khí quyển và vận tốc gió đối với ảnh hường của phi hành khí ảnh hưởng, có thể nhận định vị trí của vệ tinh A5 ứng với vị trí phi hành khí tiến nhập tầng khí quyển, theo dõi rõ ràng nhất.

Toàn bộ tin tức được chiếu lên bỗng nhiên chuyển, điều chỉnh thời gian, từ từ trong bầu trời đột nhiên xuất hiện một chấm đen, chấm đen càng ngày càng gần, phóng lớn chỉ trong nháy mắt. Video tái hiện, sau đó thả chậm tốc độ. Corrine chợt đứng thẳng người: "Là đế quốc Cady!"

Sắc mặt của mọi người nhất thời nghiêm túc. Lần chiến tranh trước là mười lăm năm, kết quả đế quốc Oss thắng hiểm, hai đế quốc hòa bình mười lăm năm, thế cục tựa hồ khẩn trương.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now