Chương 27: Phụ tử (Cha con)

1.8K 101 1
                                    

"Iven · Winston · Gris, tên này, tớ đã từng thấy trên báo." Elise đột nhiên nói, "Người năm đó kết hôn với Corrine."

Elise và Iven làm việc chung gần bốn năm, quan hệ của hai người tốt, thế nhưng đối với quá khứ của Iven, Elise hoàn toàn không biết gì cả. Cho nên khi nghe được cuộc đối thoại của Iven và Corrine, cô lại hoảng sợ hơn, cô nghĩ không ra Iven lại có quá khứ như vậy.

Elise lúc đầu là kinh ngạc, Iven quá khiêm tốn, thoạt nhìn chênh lệch giữa hai người rất lớn, cư nhiên đã từng là vợ chồng. Sau mười lăm phút, Elise bắt đầu tự hỏi, Corrine cơ hồ là tình nhân trong mộng của cô, một loại mộng ảo có thể thỏa mãn tâm hư vinh, thế nhưng Iven là bạn của cô, bạn bè bốn năm, cán cân trong lòng Elise rất nhanh đảo về phía Iven. Nghĩ đến mấy việc mình làm, Elise đột nhiên có chút hổ thẹn.

Nghe Elise nói, Iven rốt cục dừng bước lại, quay đầu nhìn Elise. Trong đôi mắt xinh đẹp của Elise hiện lên một tia hổ thẹn: "Iven, xin lỗi, tớ không biết... Lúc trước cứ nhắc tới hắn trước mặt cậu..." Elise dừng một chút, tiếp tục nói, "Năm đó lúc Corrine ly hôn, tớ còn thấy có chút hả hê. Thế nhưng hiện tại, khi biết đối tượng ly hôn là cậu... Iven, cậu tốt như vậy, tớ đột nhiên cảm thấy Corrine thật đáng ghét."

Elise tính tình rộng rãi, lúc này lại như tiểu cô nương, tự trách, thấp thỏm bất an.

Iven đột nhiên nở nụ cười: "Elise, chúng ta là bạn bè. Hiện tại vĩnh viễn quan trọng hơn quá khứ."

Nghe Iven nói xong, Elise cũng mỉm cười: "Iven, Corrine thật là một tên hỗn đản."

"Đúng vậy, hắn là tên khốn kiếp." Iven lập lại.

Elise đột nhiên xông tới cho Iven một cái ôm thoải mái, Iven vươn tay ôm lấy Elise.

"Thân ái, cậu ở đây có y phục không, y phục này siết tớ chặt quá!" Elise từ trong lòng Iven chui ra, chân mày xinh đẹp cau lại.

Iven dẫn Elise vào cửa, mùi thức ăn từ phòng bếp bay ra, Elise đổi y phục trực tiếp ngồi xuống sa lon. Ryan từ trong phòng chạy ra, tò mò nhìn Elise, đôi mắt xanh thẳm phát ra tia sáng. Elise cũng đánh giá Ryan, Elise biết Iven độc thân nuôi một đứa bé, thế nhưng cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Ryan. Nhóc con kia mặc áo ngủ mao nhung tuyết trắng, trên đầu đội mũ, chỉ lộ ra khuôn mặt mũm mĩm.

"Thật xinh đẹp ~ "

Mắt nhóc hơi nheo lại, nghiêng đầu nói.

Elise nghe qua vô số người khen cô đẹp, thế nhưng đây là duy nhất khiến tim cô run rẩy, Elise đưa tay về phía nhóc con: "Thân ái, nhóc tên là gì?"

Nhóc con đi tới bên người Elise, đưa tay ra chọt ngực của Elise.

Elise: "..."

"Em là Ryan." Ryan nói, "Tỷ tỷ tên gì?"

Tuổi của Elise và Iven không sai biệt lắm, miệng của Ryan quá ngọt. Elise cười cong mắt, Elise lại nhìn kỹ hơn, sau đó sắc mặt đột nhiên thay đổi. Đế quốc có rất nhiều người tóc vàng mắt xanh, vì thế chỉ cần nhìn mắt của Ryan, vốn sẽ không khiến người ta ngay lập tức nghĩ đến cái gì. Thế nhưng đã biết quan hệ của Iven và Corrine, Elise nhìn cặp mắt kia, trong lòng đột nhiên sinh ra một suy đoán, suy đoán này khiến nàng mở to hai mắt nhìn.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now