Chương 25: Thức tỉnh

1.7K 93 11
                                    

Kach · Lanner là quan tùy hành của Corrine, phụ trách sinh hoạt của Corrine từ trong nhà đến bên ngoài, kể cả ăn uống. Tuy tính cách Corrine có chút quái dị, tỷ như lúc rời giường rất dễ cáu gắt, tỷ như cực kỳ kén ăn, thế nhưng Kach dần dần thăm dò được sở thích của Corrine, tận lực không rước lấy xui xẻo, công việc này cũng làm tim muốn đổi chủ. Nói tóm lại, đây là một công việc có đãi ngộ và địa vị đều tương đối không tệ. Quan tùy hành của tướng quân đế quốc, không biết khiến bao nhiêu người đố kị.

Nhưng mà từ lúc đến Wriston tuyển chọn, quan tùy hành liền có xu thế thất nghiệp. Corrine lưu lại nghỉ ngơi, không hề cần gã, mà là tìm một hướng dẫn viên bản địa. Kach bị ném vào quán bar, vị tướng quân Corrine kia bình thường rất ỷ vào gã tựa hồ quên mất gã... Kach có cảm giác khủng hoảng, vì thế cũng rất quan tâm tất cả mọi người bên người vị đại nhân kia...

Kach vốn tưởng rằng Corrine di tình biệt luyến, thích hướng dẫn viên kia, nhưng sau một lần gặp qua Iven, Kach liền biết mình nghĩ sai rồi. Iven là một thanh niên tuấn tú, thế nhưng so với thẩm mỹ quan của Corrine, vẫn có chênh lệch nhất định .

Corrine bị thương, gã rốt cục tìm được cảm giác tồn tại. Rốt cục có người gọi gã tới chăm sóc tướng quân Corrine. Lần thứ hai gặp Iven, là ở y viện Scott. Lúc này, Kach nhịn không được nhìn kỹ hơn, đột nhiên cảm thấy có chút quen mắt. Làm quan tùy hành của Corrine, đương nhiên là người hiểu rõ Corrine nhất. Người trước mắt, khiến gã nghĩ tới vợ trước của Corrine...

Trong đầu Kach từ từ hiện lên một cái tên. Vị kia tựa hồ gọi là Iven... Sau khi kết hôn, tên của nam nhân mang thêm họ Gris, vì thế rất dễ quên họ vốn có của y. Winston... Iven Winston! Kach rốt cục nhớ ra, nam nhân mới vừa đi qua trước mặt gã chính là Iven Winston, vợ trước của tướng quân Corrine!

Iven là một người thập phần khiêm tốn, hôn lễ của bọn họ cũng chỉ có người thân cận tham gia, ngoại trừ đồng sự quen thuộc, những người khác đều không biết quan hệ giữa Iven và Corrine.

Biết được chân tướng Kach sững sờ ở cửa, nhìn thân ảnh đơn bạc của nam nhân dần dần đi xa. Lúc Iven và Corrine còn chưa ly hôn, bên cạnh tướng quân Corrine không có quan tùy hành. Nhiều năm trước đây, gã từng gặp mặt Iven một lần, khi đó gã chỉ nhớ rõ đó là một thanh niên ôn hòa trầm ổn, về phần gương mặt, đã rất mơ hồ.

Lúc Kach còn đang sững sờ, đột nhiên nghe được một tiếng xoảng trong phòng. Kach đẩy cửa mà vào, liền thấy tướng quân Corrine trước kia phong độ nhanh nhẹn lúc này đang núp ở góc tường. Corrine một tay che ngực, sắc mặt có chút trắng bệch, triệu chứng này là... Bệnh tim phát tác? Kach tự vỗ một cái, trên báo cáo kiểm tra sức khoẻ, tướng quân Corrine thân thể khỏe mạnh, cũng không bất luận thiếu hụt gì... Vì thế chỉ có khả năng, lẽ nào vì Iven yêu mà sinh hận, muốn mưu hại Corrine?

"Tướng quân Corrine!" Kach thất thanh hô, "Tướng quân ngài làm sao vậy? Ngài không thoải mái ở chỗ nào sao?"

Corrine đột nhiên ngẩng đầu, mắt có chút đỏ lên, thanh âm lạnh như băng nói: "Đi ra ngoài!"

"Tướng quân Corrine..." Thanh âm của Kach yếu đi, vì thanh âm của Corrine vẫn mạnh mẽ như trước, xem ra cũng không hề bị thương.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now