Chương 29: Hiểu lầm

1.5K 91 2
                                    

Lúc chuông điện thoại vang lên, vừa đúng bốn giờ, cách giờ tan sở còn một tiếng. Iven mắt đảo qua, cũng biết là điện thoại của ai. Iven không nhận, mà tùy ý để điện thoại reo. Mỗi một lần nói chuyện với Corrine nói, Iven đều có cảm giác rất mệt mỏi. Nhất là lúc biết ngày hôm qua Ryan gặp Corrine, Iven càng có cảm giác bài xích. Y sợ Corrine biết Ryan tồn tại, sợ Corrine sẽ đoạt Ryan đi.

"Thân ái, sao lại không nghe điện thoại?" Elise đến bàn làm việc của Iven, vừa ngồi xuống bên cạnh y, nghe chuông điện thoại reo liên tục, có chút hiếu kỳ hỏi.

"Có lẽ di động của người ta trục trặc." Iven nói.

Câu trả lời này rất kỳ quái, Elise nhún vai liền không hỏi nữa. Liên tục reo năm sáu lần, điện thoại cuối cùng không reo nữa. Năm phút sau, Colin vội vả vọt vào phòng làm việc, trong tay cẩn thận cầm di động, như đang cầm một viên trân bảo.

"Iven di động của cậu đâu? Tướng quân Corrine gọi cho cậu, cậu sao lại không nghe?" Colin cười trách cứ, sau đó đưa di động đưa tới trước mặt Iven.

Iven mặt không thay đổi nhìn Colin, nhưng không nhận lấy.

Sắc mặt Colin có chút không nhịn được: "Iven, tướng quân Corrine đang chờ đó!"

Iven rốt cục nhận lấy di động, Colin thở dài một hơi. Iven cầm di động ra khỏi phòng làm việc, đi tới cuối hành lang. Gió lạnh thổi qua hàng lang, Iven đột nhiên cảm thấy có chút lạnh.

"Vì sao không nghe điện thoại của tôi?" Corrine dùng ngữ khí chất vấn hỏi.

"Không nghe thấy." Iven mắt cũng không chớp nói.

Ngữ khí của Corrine khá hơn một chút: "Hôm nay là 23 tháng 12, ngày kia là lễ Giáng Sinh rồi."

"Nga." Corrine lại rảnh rỗi đến nỗi muốn nhắc mấy ngày khác sao?

Giọng Corrine đột nhiên thâm trầm một chút: "Iven, cậu không có gì muốn nói với tôi sao?"

Iven nghiêm túc suy nghĩ một chút: "Không có."

Điện thoại bên kia đột nhiên yên tĩnh, nếu không phải còn chút tiếng động, y cơ hồ cho rằng Corrine đã cúp máy.

"Tôi đang ở cồng trường, cậu bây giờ đi ra." Corrine nói thẳng.

"Tôi còn chưa tan tầm." Iven nói.

"Mười phút sau, gặp ở cồng trường." Corrine nói thẳng, "Tôi có việc cần bàn với cậu. Gặp lại."

"..."

Iven nhìn di động kia một lát. Có việc cần bàn? Giữa bọn họ có thể có chuyện gì chứ? Liên hệ duy nhất bây giờ đó là... Ryan.

Sắc mặt của Iven chợt thay đổi, lẽ nào Corrine biết chuyện của Ryan? Iven là một người rất cẩn thận, vì thế lúc Ryan ra đời, y liền lo lắng có một ngày gia tộc Gris sẽ biết đến sự tồn tại của Ryan, tất cả đều che dấu cẩn thận. Biến cố duy nhất là Corrine gặp Ryan. Iven không biết biến cố này có thể xảy ra cái hậu quả khó có thể dự liệu hay không.

Nếu như là điều y sợ nhất...

Iven cơ hồ vọt vào phòng làm việc, cầm túi liền đi xuống. Chạy đến nửa đường, Iven đột nhiên ngừng lại, nỗ lực trấn tĩnh lại, lúc gặp mặt, Iven đã khôi phục bộ dáng bình thường.

TOÀN THỦ ĐÔ ĐẾ QUỐC ĐỀU BIẾT TƯỚNG QUÂN MUỐN LY HÔNWhere stories live. Discover now