Chương 7: Cưỡng hôn

14.4K 346 0
                                    

Chẳng ai biết được, từ lúc Lãnh Hàn Quyên cô tiếp nhận vị trí chủ tịch tập đoàn Lãnh thị thì trãi qua bao nhiêu vụ ám sát. Lúc trước chỉ cho rằng là đối thủ cạnh tranh làm việc này, nhưng bây giờ cô đã biết rõ đối phương là ai rồi.

****

Sau khi Lãnh Hàn Quyên về New York thì vài ngày sau khi giải quyết hết việc ở Washington thì Lăng Lãnh Ngạo cũng sang New York xử lí vấn đề mới phát sinh trong địa bàn của Hắc Ưng.

Người trong Hắc đạo đều biết bang Hắc Ưng của Lăng Lãnh Ngạo chuyên sản xuất và buôn bán vũ khí, kinh doanh sòng bạc, quán bar và nhiều lĩnh vực nhưng lại nghiêm cấm các hoạt động liên quan đến ma tuý, mại dâm.

Vậy mà mới đây Thế Phương báo cho anh biết tên Max quản lí New York dám qua mặt anh bí mật nhập một lượng lớn ma tuý về phân phối vào các vũ trường, quán bar.

....

19h tại một căn biệt thự ở New York, Lăng Lãnh Ngạo ngồi bắt chéo chân trên sô pha phòng khách. Đứng sau lưng anh là Thế Phong và Thế Phương. Khác với Thế Phong hay cười nói thì Thế Phương lại là một người trầm tính, lạnh nhạt.

Đứng trước mặt Lăng Lãnh Ngạo là một người đàn ông trung niên với vẻ mặt sợ hãi, nhìn kỹ còn thấy chân tay ông ta còn hơi run.

Ông ta hết nhìn những thuộc hạ của Lăng Lãnh Ngạo đứng sau lưng mình, lại len lén quan sát sắc mặt Lăng Lãnh Ngạo.

Tối nay khi ông ta mới về tới nhà thì Lăng Lãnh Ngạo dẫn người xông vào. Nghĩ đến việc Lăng Lãnh Ngạo biết chuyện ông ta phân phối ma tuý trong địa bàn của hắn thì càng sợ hãi hơn. Nhưng nghĩ lại mình đã làm rất cẩn thận chắc là hắn không biết, ông ta hơi chấn tỉnh lại rồi lau mồ hôi lạnh, ngẩng đầu hỏi Lăng Lãnh Ngạo:

- Không biết lão đại đến đây là có chuyện gì?

Lăng Lãnh Ngạo nhìn ông ta nhếch môi nguy hiểm, rồi nhìn sang Thế Phương. Thế Phương hiểu ý liền ném một sấp hồ sơ xuống chân Max, lạnh lùng mở miệng:

- Ông tự xem sẽ rõ!

Max run run nhặt tập hồ sơ lên xem, xem xong ông ta quỳ thụp xuống trước mặt Lăng Lãnh Ngạo, run rẩy cầu xin

- Lão đại tha mạng, lão đại tha cho thuộc hạ lần này đi, thuộc hạ chỉ là nhất thời tham lam, lần sau sẽ không dám nữa!

Nghe thế Lăng Lãnh Ngạo hừ lạnh nói:

- Hừ! Max, ông yên tâm, tôi sẽ không cho ông lần sau đâu.- Rồi anh giơ tay ra, Thế Phong liền đặt vào tay anh một khẩu súng.

Max thấy thế thì tái mặt, chợt nghĩ tới điều gì ông ta cười lớn:

- Ha ha ha! Lăng Lãnh Ngạo, mày tưởng cái thế giới này chỉ có mình mày à? Cho mày biết, có người cũng không thua kém mày đâu. Giết tao , rồi mày cũng nhanh chóng chết theo...

Đoàng...

Ông ta chưa nói xong thì đã tắt thở vì viên đại găm giữa chán bay ra từ súng trên tay Lăng Lãnh Ngạo.

Lăng Lãnh Ngạo có chút khó chịu phất phất tay, lập tức có hai người đàn ông mặc vét đen tiến lên khiêng xác lão Max ra ngoài.

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngDonde viven las historias. Descúbrelo ahora