Chương 92 : Đêm tân hôn

6.3K 194 37
                                    


Thịt đây thịt đây: thịt nóng hổi vừa thổi vừa ăn!😁😁

Chú ý: có cảnh 18++++++++

- Chị hai, chị giúp em đi mà, nói giúp em vài câu với Thiên Thiên, em thấy cô ấy rõ ràng rất nghe lời chị!

Lăng Lãnh Nam ngồi vắt vẻo trên ghế, trong phòng tân hôn của Lãnh Hàn Quyên và  Lăng Lãnh Ngạo. Mặt mày cậu ta nhăn nhó buồn thiu, thậm chí trên hàng chân mày còn ẩn ẩn một chút cô đơn... mở miệng nài nỉ Lãnh Hàn Quyên.

Lãnh Hàn Quyên ngồi đối diện với cậu ta, trên người cô là một chiếc đầm ngủ màu xám, càng làm nổi bật làn da trắng hồng của cô dưới ánh sáng của đèn điện.

- Theo như chị được biết, thì cậu chẳng phải rất giỏi trong những chuyện như vậy sao? Sao lại nhờ chị chứ?

Lãnh Hàn Quyên nhếch môi, ngữ điệu có chút mỉa mai...

Đó cũng chính là hình ảnh mà Lăng Lãnh Ngạo nhìn thấy đầu tiên sau khi bước ra từ phòng tắm... Anh chỉ khoác trên người một cái áo choàng tắm, khiến làng da ngăm màu đồng mạnh mẽ ánh lên vẻ quyến rũ cực kì mê người sánh ngang với bất cứ người mẫu nam hàng đầu nào.

Lăng Lãnh Nam cũng chỉ liếc mắt nhìn anh một cái, lại ỷ khuất mà nhìn Lãnh Hàn Quyên... Song, không nói tiếng nào, nằm dài ra ghế, dáng vẻ cực kì đáng thương.

- Này, chú sẽ không định ở lại đây cả đêm đấy chứ?

Dù gì đêm nay cũng là đêm tân hôn của anh... Thằng nhóc này sẽ không thật sự ăn vạ ở đây đó chứ? Nếu thật sự là như vậy...anh cũng không ngại mà gọi người ném nó ra ngoài đâu!

Lăng Lãnh Nam dường như chẳng có tâm tư để ngộ ra trong lời nói của Lăng Lãnh Ngạo có chứa tia nguy hiểm...

Chỉ thấy cậu ta ngóc đầu ngồi dậy, ánh mắt ủy khuất vô cùng:

- Chị hai à, cái đó đã là chuyện cũ rồi! Bây giờ em thật sự biết sai rồi... Em thật lòng với cô ấy mà, nhưng cô ấy lại không chịu cho em cơ hội! Chị hai...chị mở lòng từ bi giúp em đi!

Ngay cả cơ hội để nói chuyện, Thiên cũng không dành cho cậu... Vậy thì kêu cậu làm sao bây giờ? Nhưng nếu chị hai chịu nói giúp cậu vài câu, không trừng sẽ tốt lên... Bởi vì cậu biết... Thiên Thiên rất yên mến và nghe lời chị ấy a~

- Thiên Thiên không phải là cô gái không hiểu lí lẽ... Có chắc là cậu đã thay đổi...hay là cậu đã làm gì khiến cô ấy có ấn tượng xấu lại?

Có câu" giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời", đàn ông chăn hoa bao nhiêu năm, cô không tin có thể nhanh chóng thay đổi!

Lăng Lãnh Ngạo vẫn là không kiên nhẫn khi Lăng Lãnh Nam không chú ý tới câu hỏi của anh... Trong khi bây giờ lại tìm bà xã của anh cầu giúp đỡ, có thể gọi là cầu ái đi!

- Chú thì thế nào, hôm qua tìm anh... Bây giờ lại đến đây làm phiền bà xã của anh sao?

Trong giọng nói của Lăng Lãnh Ngạo đã chứa hẳn một tia nguy hiểm. Giơ tay liền ôm chặt eo của Lãnh Hàn Quyên.

Lãnh Hàn Quyên kinh ngạc nhìn anh...cô không ngờ Lăng Lãnh Nam trước đó đã tới tìm Lăng Lãnh Ngạo giúp đỡ rồi... Nhưng nhìn cái bộ dáng bây giờ, chắc là chẳng có kết quả tốt rồi!

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngWhere stories live. Discover now