Chương 104: Ngoại truyện 7: Tiểu ác ma ra tay

5.2K 177 25
                                    


Theo như lời hứa, thì Lăng Lãnh Ngạo và Lãnh Hàn Quyên đã đưa hai cậu con trai ra ngoài chơi. Vì để cho không khí gia đình không bị ảnh hưởng, Lăng Lãnh Ngạo đã tự mình lái xe đi, không dẫn theo bất cứ thuộc hạ nào!

Không cần phải nói nhiều, cái gia đình bốn người này đi ra ngoài gây sự chú ý không hề nhỏ, từ khí chất, ngoại hình của hai người lớn, đến hai cậu nhóc con song sinh đẹp trai ngời ngời... Bốn người họ dù đứng giữa đám đông người ta cũng dễ dàng nhận ra, và khó có thể dời mắt đi được!

Thật sự thì trong những năm qua nhờ có hai cậu con trai mà Lăng Lãnh Ngạo và Lãnh Hàn Quyên đã thường xuyên đến" được" nhiều nơi mà họ chưa từng đặt chân tới, hay số lần tới ít đến đáng thương... Chẳng hạn như trung tâm thương mại, công viên giải trí, hay những khu du lịch nghỉ dưỡng...

Và hiện tại, họ đang có mặt tại khu vui chơi của Trung tâm Thương mại lớn nhất New York!

- Bà xã... chúng ta sinh thêm một đứa nữa nhé!

Lăng Lãnh Ngạo ôm Lãnh Hàn Quyên, ánh mắt liếc nhìn hai cậu nhóc đang vui đùa cách đó không xa. Anh cắn cắn vành tai cô nhỏ giọng nói.

Lãnh Hàn Quyên có phần hơi ngạc nhiên trước yêu cầu bất ngờ của Lăng Lãnh Ngạo, cô thu hồi ánh mắt nhìn hai thân ảnh nhỏ nhắn xa xa, quay lại nhìn anh:

- Anh chắc chứ?

Trên thực tế, những năm qua anh và cô luôn dùng những biện pháp phòng ngừa... Mà lý do chẳng phải do cô không muốn, mà là từ anh!

Không phải bao nhiêu năm qua anh điều kiên quyết nói không sinh nữa sao? Sao bây giờ lại đột nhiên thay đổi quyết định...

- Anh chắc mà, chẳng lẽ em không muốn sao?

Giọng nói của Lăng Lãnh Ngạo đã có phần rầu rĩ, không hề có khí thế của một ông trùm một tay che cả hắc đạo...

Anh thừa nhận rằng bản thân có suy nghĩ hơi ích kỉ, anh rất thích trẻ con, nhất là những đứa trẻ kết tinh tình yêu của hai người... Nhưng lại sợ cô sẽ dành quá nhiều tình thương cho con mà bỏ anh qua một bên!

Cùng với một nguyên nhân nữa... nên anh mới không muốn cô mang thai!

Chớp chớp mắt nhìn khuôn mặt điển trai anh tuấn đang có biểu cảm hiếp thấy, Lãnh Hàn Quyên bất ngờ ôm lấy mặt anh hôn chụt một cái, hơi thở ám muội phả lên cổ anh.

- Nếu muốn, thì anh phải nỗ lực rồi!

Lăng Lãnh Ngạo bị Lãnh Hàn Quốc trêu chọc tới thân thể cứng lên, ánh mắt trầm xuống... Ngay lúc này anh thật muốn đem bà xã về nhà lăn lộn một trận quá đi!

Mặc dù nghĩ thì nghĩ, Lăng Lãnh Ngạo lại không dám làm bừa, nhưng cũng không để bản thân bị thiệt thòi mà nhanh chóng chế trụ Lãnh Hàn Quyên... Rồi không báo trước mạnh mẽ xâm chiếm đôi môi anh đào mê người vừa mới mở lời khiêu khích anh!

Không hề phản kháng, cũng chẳng ngại hai người đây là đang ở chỗ nào, Lãnh Hàn Quyên vô cùng hưởng thụ cùng đáp trả lại nụ hôn của anh.

Hai người đây là đang ở nơi công cộng, tất nhiên sẽ không ít người nhìn thấy cảnh này, nhưng thấy thì thấy... Vì hầu hết những người có mặt hiện tại đều là người Tây, đều có lối sống khá thoáng, nên họ chẳng mảy may bầy ra thái độ khác thường...

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngWhere stories live. Discover now