Chương 97: Đại kết cục- Chính văn hoàn

6.9K 204 50
                                    


Trước câu hỏi của Dương Thanh Nhân, bà Dương xúc động cầm tay Lãnh Hàn Quyên, một tay thì cầm tay con bà, mỉm cười nói:

- Thanh Nhân, đây là Lãnh Hàn Quyên...nó là con gái ruột của Thanh Nguyệt, là cháu ruột của con!

Ầm...đùng...

Tựa như sấm nổ bên tai, ngoại trừ người của Lăng Lãnh Ngạo, và ông Dương ra... Thì những người còn lại đều có cảm giác như vậy khi nghe những lời đó từ bà Dương.

Dương Thanh Nhân ngỡ ngàng không thể tin nổi, càng nhìn chằm chằm Lãnh Hàn Quyên... Từ đầu, khi mới nhìn thấy cô, ông đã bị khuôn mặt của cô làm cho ngỡ ngàng, nhưng ông đủ tỉnh táo để nhận ra rằng đó không phải là chị gái của ông!

Còn bây giờ thì ông rõ rồi... rõ ràng vì sao lại có người giống người như vậy!

Lãnh Hàn Quyên sao...là giọt máu của chị sao? Đúng là ông trời rất biết trêu người, rất biết tạo bất ngờ... những bất ngờ khiến người ta khó tiếp thu nhất!

Còn một điều làm ông cảm thấy khó hiểu nhất thời gian qua nữa... cuối cùng thì cũng có thể hiểu ra rồi, hiểu ra hết rồi!

Thì ra...thì ra bấy lâu nay ông được quý nhân giúp đỡ lâu như vậy mà lại không hay biết...

Trái ngược lại với cha con Dương Thanh Nhân là bất ngờ, là vui mừng không nói nên lời... Thì cha con Dương Thanh Sang không vô cùng bất ngờ, chỉ có điều là không phải vui mừng, mà là bị dọa sợ đến không nói nên lời!

- Thôi rồi... tiêu rồi, tiêu thật rồi...

Dương Thanh Sang chỉ cảm thấy cả người ông ta không còn sức lực, cảm thấy đôi chân bủn rủn không còn sức, có thể ngã xuống bất cứ lúc nào!

Vốn ông ta định mở miệng hỏi thân phận của những người này, nhưng bây giờ thì không cần, không cần nữa rồi! Theo như lời mẹ ông ta nói, thì người phụ nữ đó là Lãnh Hàn Quyên, vậy thì người đang ông lãnh khốc với khí thế khiếp người kia chắc chắn là ông trùm Lăng Lãnh Ngạo rồi!

Theo lí mà nói, khi biết bản thân có cháu gái là Lãnh Hàn Quyên, bình thường ông ta sẽ vui tới quên ăn quên ngủ! Vì sao...vì đó là Lãnh Hàn Quyên đấy...chính là người phụ nữ mà nguyên thủ các quốc gia còn phải nể mặt nữa mà! Hơn hết...bây giờ Lãnh Hàn Quyên còn là vợ của ông trùm hắc đạo, vợ của Lăng Lãnh Ngạo!

Nhưng...lần này ông ta lại không thể vui nổi...mà chỉ hận không thể được chết ngay lập tức mà thôi!

Không nói đến chuyện ông ta giúp Trần Minh Hạo chạy trốn sự truy đuổi của bọn họ mấy tháng trước, chỉ riêng việc làm nhiều năm về trước thôi... chỉ bấy nhiêu đó, thì ông ta đã khó có thể giữ được mạng rồi!

Không... không thể như vậy được... ông ta không thể chết, ông ta không muốn chết! Đúng rồi... cũng có khi chưa chắc bọn họ tới đây vì đã biết được chuyện kia... có khi chỉ là chuyện lục đục Dương gia lần này thôi! Đúng...chắc chắn là như vậy, không thể sai được!

Phải nói là đi người ngu thì dù có xảo quyệt, mưu kế thế nào, thì cũng chẳng khôn lên được, giống như Dương Thanh Sang vậy! Những suy nghĩ như vậy mà ông ta cũng nghĩ ra được... thì chẳng còn câu từ gì để tả ông ta được cả... Thật là...hay là do ông ta đã tự đánh giá thấp người khác, đánh đồng người khác cũng ngốc nghếch như ông ta?!

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ