Chương 87 : Chuẩn bị cho hôn lễ

5.3K 171 32
                                    

Lãnh Hàn Quyên hơi kinh ngạc, không ngờ rằng mẹ anh trước khi mất còn nói ra những lời như vậy? Mà cũng phải, chắc là bà mong muốn hai đứa con trai của mình không giống như chồng bà, và bà cũng không muốn có thêm người phụ nữ nào phải chịu nỗi đau giống bà!

Lãnh Hàn Quyên vùi đầu vào ngực Lăng Lãnh Ngạo, cảm nhận nhịp tim của anh... Người đàn ông này bá đạo là thế, lạnh lùng là thế, nhưng không ngờ anh cũng có một nỗi đau thầm kín như vậy!

Cô thì từ bé đã không còn cha còn mẹ, lưu lạc xứ người, nên sau này cũng không quá đau lòng khi biết bọn họ đều qua đời. Còn Ngạo, anh từ còn bé đã chứng kiến hành động tồi tệ của cha, chỉ biết có mẹ...thì hiển nhiên khi mẹ anh mất, anh đã đau lòng cỡ nào?

Còn Lăng Lãnh Ngạo, anh cảm thấy sau khi nói ra điều làm anh thống hận nhiều năm ra ngoài, tâm trạng cũng nhẹ nhàng, thoải mái hơn rất nhiều! Những lời cuối cùng của mẹ năm đó anh còn nhớ rất kĩ, chẳng bao giờ quên được, và nỗi lòng của mẹ, anh rất thấu hiểu...

Khi đó Lãnh Nam năm tuổi, dù nó cũng đau lòng khi mẹ mất không kém anh, nhưng nó lại chưa quá hiểu chuyện, chưa hiểu lòng mẹ... Cũng có lẽ là di truyền, nên nó cũng đào hoa không kém Lăng Túc Doanh, nhưng nó cũng không quá buông thả, ăn chơi như ông ta, điều này làm anh tin nó sẽ biết trừng mực...

Lãnh Hàn Quyên do đã úp mặt vào ngực Lăng Lãnh Ngạo nên không thấy khóe miệng anh hơi cong lên... Ánh mắt anh có phần thâm thúy...

Và hình như, anh thấy được em trai anh đang dần thay đổi thì phải, cố gắng làm việc, và bỏ luôn thói lăng nhăng... Chắc là bị tác động gì đây!

Lãnh Hàn Quyên và Lăng Lãnh Ngạo cùng theo đuổi những suy nghĩ riêng, rồi sau đó, hai người cùng ôm chặt nhau... Cùng nhau nói những điều trong lòng cho đối phương nghe...cùng truyền hơi ấm, sưởi ấm cho hai trái tim lạnh giá, cô đơn nhiều năm cuối cùng đã tìm được hơi ấm chọn vẹn!

...

Lãnh Hàn Quyên đi vào phòng làm việc vốn là không gian riêng trước đây của cô, bây giờ lại có hai cái bàn làm việc...

Lãnh gia không phải thiếu phòng, khi Lăng Lãnh Ngạo cùng sống ở đây với cô thì đã bảo anh có thể chọn một phòng làm phòng làm việc của anh... Nhưng anh lại nhất quyết không đồng ý, quyết tâm phải làm việc cùng phòng với cô mới chịu...

Cô biết tính anh cũng giống như cô, đã không đồng ý cái gì, thì trời có sập xuống cũng không thay đổi...nên đành chìu ý!

Lãnh Hàn Quyên nhìn Lăng Lãnh Ngạo đang ngồi trước màn hình máy tính trầm tư, cô khẽ lên tiếng gọi:

- Ngạo...

Lăng Lãnh Ngạo nghe âm thanh mềm mại quen thuộc, anh liền quay lại nhìn...thấy cô, anh trầm giọng:

- Qua đây!

Lãnh Hàn Quyên hiểu ý, rất tự nhiên ngồi lên đùi anh.

- Hai đứa có động nữa không?

Nhìn cái bụng đã nhô lên của cô, anh xoa nhẹ lên đó, thủ thỉ lên tai cô.

Lãnh Hàn Quyên bật cười, nắm lấy hai bàn tay đang đặt trên bụng cô, lắc đầu:

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngWhere stories live. Discover now