Chương 23: Tam sát

8.2K 223 23
                                    

Ngày hôm sau, khi ánh sáng mặt trời khuất đi cũng là lúc nhường lại cho thành phố nhộn nhịp về đêm về với ánh đèn noen rực rỡ. Một căn nhà hai tầng có vẻ ngoài bình thường, chẳng khác những ngôi nhà xung quanh là mấy cũng hòa mình vào quang cảnh xung quanh.

Một căn nhà với vẻ ngoài hết sức bình thường, chẳng có gì đặc biệt. Nhưng...lại chẳng có người bên ngoài nào biết được bên dưới căn nhà hết sức bình thường đó có một tầng hầm bí mật!

Bên trong tầng hầm là một căn phòng vô cùng to lớn.

Ở một chiếc bàn trong phòng có thể thấy được trên đó được đặt nhiều loại vũ khí dùng để giết người. Nào là súng ngắn, dao găm, phi tiêu,...

Tại nột góc khác có một người đàn ông trẻ tuổi đang chăm chú vào chiếc laptop được đặt trên bàn trước mặt. Chỉ thấy anh ta một chút thì nhíu mày, một chút thì giản ra, nhưng chỉ một chút liền nhíu chặt lại hơn lúc đầu...

Một cô gái trẻ trong một bộ đồ đen bó sát đang thẫn thờ nhìn mặt dây chuyền đeo trên cổ.

Nhìn kĩ thì thấy được mặt dây chuyền này có hình ngôi sao được làm bằng đá rubi. Ở trên còn được khắc hai chữ T và N...

Một lúc sau, một cô gáo khác từ bên ngoài đi vào. Nhìn thấy cô gái kia đang thẫn thờ nhìn vào sợ dây chuyền.

Cô gái mới bước vào thấy vậy liền thở dài...đã bao năm rồi, chị ấy vẫn vậy...

Nghe tiếng thở dài, cô gái đang thẫn thờ giật mình thoát khỏi suy nghĩ của bản thân. Cũng tiện tay buông mặt dây chuyền trong tay ra.

- Chị, có thực sự chị muốn nhận phi vụ tối nay không?

Cô gái mới bước vào-Phi Ảnh, là một trong ba thành viên của "Tam sát" . Phi Ảnh bước tới ngồi xuống bên cạnh Phi Ưng, tay cô thì đặt lên đặt lên một bàn tay cô ấy cất tiếng nhẹ nhàng.

Ánh mắt của Phi Ưng đầy kiên định, cô không nói nhiều, mà chỉ "Ừ" nhẹ một tiếng.

- Nhưng không có phi vụ này vẫn còn nhiều lần khác mà, chỉ nên biết là đối tượng lần này chúng ta ra tay không phải là kẻ bình thường!

Phi Ảnh lo lắng nói, đối với cô, lần này quyết định của Phi Ưng là quá vội vàng, lại vô cùng nguy hiểm...

- Ừ, anh thấy Ảnh nói đúng, em nên bỏ qua lần này đi. Ngoài một số ít thông tin mà khách hàng giao cho chúng ta thì anh chẳng thể điều tra thêm được chút manh mối nào về đối tượng, thật sự mà nói là quá nguy hiểm!

Người đàn ông từ nãy đến giờ đều chăm chú vào màn hình laptop, thành viên còn lại của" Tam sát"-Phi Dạ rời mắt khỏi laptop, nhíu mày nói.

Với khả năng của anh mà còn không thể điều tra thêm được gì ngoài tên tuổi, hình ảnh, thân phận của đối tượng do khách hàng cung cấp thì quả thực là không đơn giản chút nào.

Đây cũng là lần đầu tiên " Tam sát" do dự khi đã nhận việc!

Phi Ưng không trả lời hai người mà cô cầm tấm ảnh trên bàn lên xem. Người trong ảnh là một cô gái còn rất trẻ, tuy trong ảnh chỉ chụp được một bên mặt nhưng cũng có thể thấy rõ được vẻ đẹp ít ai sánh được của cô gái. Ánh mắt của cô gái ấy rất lạnh lẽo và sắc bén, tuy chỉ là hình ảnh nhưng cũng khiến người khác cảm nhận được áp bức!

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngDove le storie prendono vita. Scoprilo ora