Chương 76: Thả hổ về rừng

4.9K 155 22
                                    

Trần Minh Hạo nhìn Trần Minh Luân đang cười nham nhở, ung dung trên ghế, lại nhìn xung quanh thì sắc mặt không chỉ tái mét, còn âm trầm tới cực điểm!

Chỉ thấy, vốn là phòng hội nghị chỉ có mười mấy người, bây giờ lại đột nhiên, từ bên ngoài lẫn bên trong chạy ra hơn hai mười người... Mà những người này, người nào cũng trang bị súng ống chỉnh tề, vừa xuất hiện liền lập tức bao vây mấy người Trần Minh Hạo vào bên trong.

Lúc này đây, ngoại trừ Trần Minh Luân vẫn bình thản ra, thì không chỉ Trần Minh Hạo, mà những người kia cũng cực kì kinh sợ.

Thì ra Trần Minh Luân đều đã chuẩn bị từ trước... Nếu như lúc nãy, bọn họ còn phản đối ông ta thì không biết có kết cục như thế nào?

- Minh Hạo, tao cho mày một cơ hội cuối cùng... Bây giờ, một là biến khỏi đây, hai là...để tao tiễn mày một đoạn?! Chọn cái nào?

Trần Minh Luân ra dáng là một người khoan dung, vị tha, không đuổi tận giết tuyệt! Nhưng nào có ai hay biết trong lòng ông ta có tính toán khác?

Nếu bây giờ ông ta cho thuộc hạ giết Trần Minh Hạo, thì chắc rằng sẽ có thương vong xảy ra...

Thương vong thì thương vong, với điều kiện những thuộc hạ đó là của ông ta... Nhưng cái vấn đề ở đây là: Những người đó điều là người của " người kia", nếu như "người kia biết người của anh bị mất mạng vì chuyện riêng của ông ta...thì liệu có tức giận mà hủy hết thỏa thuận ban đầu không?

Cho nên, ông ta không thể mạo hiểm được! Huống chi, ông ta không tin Trần Minh Hạo có thể làm được gì ông ta chứ?

Trần Minh Luân suy nghĩ sâu xa, kĩ càng. Nhưng...trên thực tế, cái suy nghĩ sâu xa của ông ta là vô cùng dư thừa! Bây giờ thả Trần Minh Hạo đi, thì khác nào thả hổ về rừng đâu chứ? Bởi vậy...Làm việc mà không dứt khoát, cứ sợ trước, lo sau...thì thử hỏi làm sao làm nên việc lớn?

Tóm lại, chỉ có thể nói, kẻ ngu ngốc, ấu trĩ thì có tự nhận mình thông minh, tài giỏi đến đâu, thì cũng chỉ là kẻ ngu ngốc, ấu trĩ...mà thôi!

Trần Minh Hạo không thể ngờ tới Trần Minh Luân đã chuẩn bị người trước như vậy! Hắn ta quan sát những người đang bao vây hắn lại thì âm thầm nghi hoặc: Từ khi nào mà Trần Minh Luân có được những người này?

Với kinh nghiệm và hiểu biết của hắn, thì hắn nhìn biết được những người đó không phải dễ trêu vào! Đối đầu với họ, người của hắn chắc chắn không có được thắng, hơn nữa, còn trên lệch với số lượng...

"Rừng còn sợ gì không có củi đốt", tính mạng quan trọng hơn...

Trần Minh Hạo tính toán trong lòng, đưa ra quyết định!

- Hừ, ông hãy đợi đó, tôi sẽ còn quay lại!

Trần Minh Hạo hừ lạnh, dẫn người rời đi. Trong lòng khẳng định, hắn sẽ sớm quay lại!

Nhưng Trần Minh Hạo lại không biết rằng...lần này ra khỏi cổng lớn Trần gia... Hắn sẽ không còn cơ hội trở lại nữa!

Trần Minh Luân cảm thấy trong lòng ông ta trở nên nhẹ nhõm hơn khi Trần Minh Hạo rời đi! Ông ta chỉ lo sợ hắn ta cứng đầu quyết sống mái một phen thì mới phiền phức.

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ