Chương 71 : Kẻ dở hơi

5.8K 204 19
                                    

- Ông nội, câu nói lúc nãy khi ông mới vào đây là có ý gì? Tại sao ông lại nói như vậy?

Sau vài giây phút hoài niệm ngắn ngủi, Lãnh Hàn Quyên hồi phục tinh thần, hướng ông nội Lăng thắc mắc...

Lúc mới vào ông có nói" bao nhiêu năm qua vẫn vậy, chẳng thay đổi gì cả" rồi" cảnh còn người mất".

Chẳng lẽ ông từng đến đây sao?

Một tiếng ông nội, hai tiếng ông nội làm cho ông nội Lăng cực kì vui vẻ. Nghe Lãnh Hàn Quyên hỏi liền không cần suy nghĩ mà nói:

- Đây không phải là lần đầu tiên ta đến đây...lần gần đây nhất là vào tang lễ của ông nội con vào sáu năm trước! Lúc đó ta cũng từng gặp con...nhưng mà do hoàn cảnh mà, chắc con cũng không nhớ đâu!

Lãnh Hàn Quyên hiểu ra, cũng gật đầu. Hóa ra là ông đến lúc đó...khi đó dù cô có trưởng thành, có mạnh mẽ trước tuổi bao nhiêu... Thì đối với một người con gái 17 tuổi lại mất đi người ông, vốn là người thân duy nhất khi đó thì cũng chẳng cầm cự nổi...

Trong tang lễ của ông nội lúc đó người đến chia buồn thật sự rất đông, mà cô lại chẳng có tâm trạng để tiếp đoán ai nên tất cả đều do bác Tần xử lí... Thì làm sao nhớ mặt được người nào chứ?

Khi đó nếu không có ba và anh trai nuôi ở bên cạnh động viên giúp đỡ...cô cũng không biết bản thân có trụ lại được không?

Mà khoan đã, " lần gần đây nhất"...

Như hiểu được suy Lãnh Hàn Quyên, ông nội Lăng cười nhẹ... Ông hơi ngẩng đầu nhìn vào khoảng không vô định, như có điều hoài niệm.

- Tuổi trẻ bồng bột ấy mà, hồi đó, khi ta và ông nội con còn trẻ, cả hai khi đó đều mới tiếp nhận tập đoàn từ gia tộc... Trẻ tuổi háo thắng, cả hai lại đều có tài nên không ai nhường ai mà cạnh tranh quyết liệt trên thương trường. Tuy rằng khi đó Lãnh thị và Lăng thị đều chưa có quy mô, to lớn như bây giờ... Nhưng cũng nắm huyết mạch kinh tế Bắc Mĩ, còn nhớ...có một giai đoạn ta và ông ấy đã làm cho kinh tế cã một khu vực bị rối loạn nghiêm trọng!

Nói tới đây thì ông nội Lăng hơi dừng lại, liếc Lăng Lãnh Ngạo và Lãnh Hàn Quyên mà trong lòng âm thầm cảm thán .

Haizzz...đúng là Trường Giang sóng sau đè sóng trước...nhìn xem, cũng cỡ tuổi với mình hồi đó mà tụi nhỏ lại trầm ổn chính chắn đến thế!

- Không đánh không quen biết, qua một thời gian ta và ông ấy vẫn không phân được cao thấp, không ai hạ được... Từ từ lại trở thành bạn thân với nhau!

- Nhưng nếu hai người là bạn thì tại sao con lại chưa từng nghe ông con nhắc tới ông, cũng chưa từng thấy hai người qua lại?

Lãnh Hàn Quyên tinh ý nhận ra một điểm mấu chốt. Ngay khi ông nội Lăng vừa dừng lại liền hỏi tới.

- Là vì có người dở hơi gây chuyện không đâu trước, cho nơi hai người tuyệt giao không qua lại nữa!

Không cần tới lượt ông nội Lăng giải đáp khúc mắc của Lãnh Hàn Quyên, Lăng Lãnh Ngạo đã tựa tiếu phi tiếu, thâm ý nhìn ông nội Lăng nói.

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngWhere stories live. Discover now