Chương 95: Đại kết cục(2)

5.3K 164 32
                                    

Bốp... bốp... bốp...

- Chào mừng người con trai trưởng của Dương gia một lần nữa trở về dinh thự!... Anh trai, lâu rồi không gặp!

Ngay khi Dương Thanh Nhân và Dương Thanh Long vừa xuống xe, lập tức liền có tiếng vỗ tay vang lên , cùng với đó đó một câu nói mang nhiều ẩn ý!

Dương Thanh Nhân nhìn người đàn ông có gương mặt tươi tự ông trước mắt...trong lòng bất chợt hiện lên bao nhiêu kỷ niệm, hoài bão...

Người em trai nhỏ bé vẫn luôn bám theo ông gọi anh ngày xưa đâu rồi? Cậu nhóc nghịch ngợm thích bày trò quậy phá lúc trước đâu rồi?...

Cũng đã bao lâu rồi, ông và người em trai cùng chung máu mủ không nhìn mặt nhau, không nói chuyện đàn hoàn, tốt đẹp cùng nhau...

Rốt cuộc là bao lâu rồi... ông cũng không nhớ! Chỉ nhớ và biết rằng...chính lòng tham, danh vọng là làm cho một con người có thể vì nó mà thay đổi hoàn toàn!

- Không cần nhiều lời... có gì mày cứ nói thẳng ra. Còn ba mẹ đâu, mày đã làm gì đối với họ?

Bỏ qua những suy nghĩ hoài niệm vô ích trong lòng, Dương Thanh Nhân nhìn thẳng vào mắt Dương Thanh Sang...gằng giọng hỏi.

Lúc này Dương Thanh Sang đã gọi điện cho ông...nói nếu là ông không đến nơi này ngay lập tức, thì tính mạng của cha mẹ ông sẽ gặp nguy!

Cha mẹ ông cũng là ba mẹ của Dương Thanh Sang...theo lí thì lời đe doạ của Dương Thanh Sang là giống như một trò đùa...bởi con nào lại đi làm hại người đã sinh ra mình?! Nhưng không... đối với người nói ra những lời như vậy là Dương Thanh Sang thì sự thật lên tới 99%. Còn thêm những chuyện kì quái xảy ra gần đây, thì ông càng chắc chắn Dương Thanh Sang không nói đùa!

Dương Thanh Sang kéo gần khoảng cách với Dương Thanh Nhân...lúc còn cách khoảng năm mét thì đừng lại, giọng điệu đáng khinh:

- Ái chà chà...hiếu thảo quá nhỉ? Nhưng tôi nghĩ trước khi ông lo cho người khác...thì nên dành thời gian suy nghĩ cho bản thân anh đi!Anh trai tốt của tôi ạ!

Dương Thanh Sang dứt lời, ngay lập tức liền có một tốp người chạy lên, bao vây hai người Dương Thanh Nhân và Dương Thanh Long lại...

- Ba...

Dương Thanh Long thấy không ổn, khuôn mặt đầy vẻ lo lắng gọi khẽ ba anh...

Dương Thanh Nhân ra hiệu cho con trai im lặng, cho anh một ánh mắt trấn an, xong quay nhìn một vòng quay chặt chẽ, tức giận trừng Dương Thanh Sang:

- Rốt cuộc mày muốn làm gì?

- Chẳng làm gì cả... chẳng phải là anh muốn gặp ba mẹ sao? Tôi sẽ đưa anh đến gặp họ ngay thôi mà! Đưa họ đi...

Dương Thanh Sang híp mắt, phắt tay ra lệnh cho người của ông ta dẫn Dương Thanh Nhân và Dương Thanh Long đi.

Dương Thanh Nhân nghe vậy cũng không chống cự, ra hiệu cho con ông cũng im lặng đi theo.

...

Lăng Lãnh Ngạo thấy Lãnh Hàn Quyên nhúc nhích, trầm giọng lên tiếng .. tay thì không quên dịu dàng vuốt tóc cô.

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngWhere stories live. Discover now