Chương 70: Ông nội Lăng tìm tới cửa

5.9K 208 19
                                    

Sáng hôm sau...

Lãnh Hàn Quyên có phần hơi mệt mỏi được Lăng Lãnh Ngạo ôm xuống lầu ăn sáng...

Tối hôm qua Lãnh Hàn Quyên vốn là chỉ định hôn anh một chút... Ai ngờ lại không nghĩ tới làm cho con mãnh thú vốn đã bị áp chế trong anh hơn một tháng nay bùng phát... Làm hại cô bị anh dày vò mấy giờ liền. Mặc dù là anh chưa thực hiện luôn bước cuối cùng nhưng bao nhiêu đó cũng đủ làm cô mệt mỏi rồi!

Còn Lăng Lãnh Ngạo, tuy chưa được thỏa mãn cũng không thể làm gì quá chớn được ... Anh biết rõ cái gì nặng cái gì nhẹ...hơn nữa đối với một tình yêu thiết tha chân thành thì phải biết chờ đợi, nhẫn nhịn!

- Em ăn đi!

Lăng Lãnh Ngạo tỉ mỉ dịu dàng, dùng dao cắt nhỏ sẫn phần thịt bò beefsteak của Lãnh Hàn Quyên xong liền đẩy đến trước mặt cô.

Sau câu nói đó của Lăng Lãnh Ngạo thì cả phòng ăn rơi vào yên tĩnh, thỉnh thoảng chỉ có tiếng dao nĩa va vào nhau.

Cả Lãnh Hàn Quyên và Lăng Lãnh Ngạo đều có thói quen giữ im lặng khi ăn, khi không thực sự cần thiết thì sẽ chẳng bao giờ nói chuyện khi dùng bữa.

Lãnh Hàn Quyên dù cơ thể có phần mệt mỏi nhưng cô cũng không biểu hiện ra ngoài, mà như mọi khi tao nhã dùng bữa.

Khi mà Lăng Lãnh Ngạo đang xử lí những miếng thịt cuối cùng còn lại trên đĩa thì Thế Phong từ bên ngoài đi vào... Cậu ta tới thẳng bên người Lăng Lãnh Ngạo, cúi người xuống và nói nhỏ bên tai anh điều gì đó...

Nghe xong, Lăng Lãnh Ngạo liền cho Lãnh Hàn Quyên cũng đang nhìn anh một ánh mắt ẩn ý.

- Đối xử với họ cho" tốt", chút nữa tôi sẽ tới đó!

Ăn nốt hết miếng thịt trên đĩa, sau khi dùng khăn lau miệng và tay, anh nói.

Lãnh Hàn Quyên nhướng mày nhìn theo hướng Thế Phong rời đi, cũng không nói gì... Nhưng khi cô vừa cúi đầu nhìn xuống bàn tìm khăn lau miệng thì đã cảm thấy bất dĩ vô cùng...

Bởi vì trước mặt cô vốn dĩ là một chiếc đĩa không, vậy mà bât giờ nó đã yên vị một bên... Thay thế vị trí đó chính là một ly sữa nóng còn đang bóc khói...

Lãnh Hàn Quyên mím môi, cô nhìn qua Lăng Lãnh Ngạo, thì thấy anh đang rất bình thản thưởng thức một ly Whiskey một cách ngon lành.

Lãnh Hàn Quyên thở dài, biết là dù có nói gì cũng không thay đổi được, bèn bưng ly sữa lên uống.

Nếu như những tiểu thư khuê các quen uống nước trái cây, sinh tố...uống thử rượu có biểu cảm như thế nào, thì lúc này khi Lãnh Hàn Quyên uống sữa thì có biểu cảm chính là như vậy!

Thật ra thì Lãnh Hàn Quyên hoàn toàn có thể cự tuyệt, không uống sữa mà làm theo những gì cô thích... Nhưng cô lại không làm vậy, mà ngoan ngoãn uống sữa như vậy cũng bởi vì cô không phải là người phụ nữ có suy nghĩ nông cạn, thích làm theo cảm tính. Bởi vì cô biết, nếu như cô không nghe Lăng Lãnh Ngạo về khoảng này, chắc chắn ít nhiều hai người lại xảy ra bất hòa... Và đó cũng là điều cô không muốn nhất!

...

Sau khi ăn sáng xong, Lăng Lãnh Ngạo và Lãnh Hàn Quyên lên phòng thay đồ để đi ra ngoài...

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ