Chương 65: Tin tức sốt dẻo

5.4K 179 46
                                    

Lãnh Hàn Quyên trừng mắt với Lăng Lãnh Ngạo. Sao lúc nào anh cũng có thể chiếm tiện nghi của cô thế?

Nhìn lại nội dung của gmail, trong đó Phi Linh nói rằng Dương Thanh Sang và Lâm Khanh chuẩn bị kết thông gia, mà hôn lễ sẽ được tổ chức vào một tuần sau.

- Dùng đầu gối nghĩ cũng biết trong hồ lô của bọn họ đang chứa cái gì rồi.

- Vậy thì chứa cái gì, anh nói em nghe xem?

Nhìn Lăng Lãnh Ngạo dùng thái độ ngạo mạng, không xem những người kia ra gì, Lãnh Hàn Quyên đặc biệt yêu thích. Chẳng buồn tính toán chuyện khi nãy với anh, cô thích thú hỏi... Cũng muốn biết suy nghĩ của anh có giống của cô không?

- Dương Thanh Sang muốn mượn sức Lâm Khanh để đoạt quyền Dương gia. Còn Lâm Khanh thì muốn dựa hơi Dương gia... Đáng tiếc...

- Đáng tiếc, cả hai đều không biết gì về hoàn cảnh hiện tại của đối phương!

Dựa đầu vào vai anh, Lãnh Hàn Quyên tiếp lời.

- Được rồi, cứ để bọn họ vội vui sướng một thời gian đi. Còn bây giờ em không cần làm gì nữa, đi nghỉ thôi.

Thấy cô đã có vẻ hơi mệt mỏi, Lăng Lãnh Ngạo cười nói, xong thì đỡ Lãnh Hàn Quyên đứng vậy, đưa cô về phòng ngủ.

***

Dương Thanh Sang và Lâm Khanh đều có ý đồ của riêng mình, nhưng cả hai đều gấp gáp muốn để cho Dương Gia Khiêm và Lâm Thiên Nhi nhanh chóng kết hôn.

Mà Lăng Lãnh Ngạo và Lãnh Hàn Quyên cũng chưa ra đòn cuối, họ muốn nhìn biểu cảm sau khi Dương Thanh Sang và Lâm Khanh biết rõ cả hai đều là thùng rỗng kêu to...

Để sự tình càng hấp dẫn, Lăng Lãnh Ngạo đã ' hảo tâm' một phen. Anh cho người âm thầm ' giúp đỡ' che dấu bí mật của bọn họ với đối phương... Cốt để mọi chuyện sẽ không lộ ra quá sớm...mất vui!

Quả nhiên, dưới sự " giúp đỡ" âm thầm của Lăng Lãnh Ngạo, một số sự thật bao lần sắp lộ cả đều được giữ kín trở lại...

Đài Loan là đất của ai chứ? Là Dương gia!

Tuy rằng Dương Thanh Sang không còn bao nhiêu tài lực, nhưng Dương Thanh Hoàng thì khác.

Bề ngoài thì ông ra vẻ không quan tâm lắm tới hôn lễ của Dương Gia Khiêm, nhưng cũng là con cháu ruột thịt thì làm sao bỏ được?

Khi mà thấy hôn lễ đó được diễn ra vô cùng gấp gút, thì ông đã nghi ngờ nhất định bên trong có ẩn khúc. Lập tức, ông liền cho người đi thâm dò, điều tra về Lâm gia...

Kể từ sau khi Trần gia trở nên lung lây bất trắc chỉ hơn một tháng mà cũng đã kéo theo hàng đống công ty có liên quan... Mà lúc trước không ai biết được, những công ty này không chỉ hợp tác với Trần thị mà còn phụ thuộc... Cho nên, ai biết đâu được công ty Lâm thị cũng nằm trong số đó?

Nhưng cho dù Dương Thanh Hoàng có cho người điều tra bao nhiêu lần, như thế nào thì kết quả vẫn chỉ có một rằng: Lâm thị của Lâm gia vẫn hoạt động, phát triển bình thường, không có gì khác lạ, không ổn!

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngWhere stories live. Discover now