Chương 106: Ngoại truyện 9: Đầy tháng Lăng Tâm Nhiên

6.8K 179 34
                                    


Không biết lí do là gì, nhưng lúc trước khi Lãnh Hàn Quyên mang thai cực kì thoải mái, các triệu chứng nôn mửa rất hiếm khi xuất hiện... Thì trong lần mang thai tiếp theo này, cô phải ăn khổ không ít.

- Bà xã... lại mệt sao?

Nhìn Lãnh Hàn Quyên nhắm mắt dựa vào đầu giường, sắc mặt nhợt nhạt không ít... Lăng Lãnh Ngạo đau lòng không thôi, dịu dàng ôm cô vào lòng, quan tâm hỏi.

Khi biết cô mang thai, anh da vui mừng biết bao, nhưng không bao lâu anh đã cảm thấy hối vô cùng... Nếu biết trước bà xã phải khổ sở thế này, anh đã không cần thêm một đứa rồi!

Hiện tại cô đang thai trong tháng thứ hai, đây cũng là thời gian biểu hiện của thai nghén rõ ràng nhất! Anh thật không hiểu...rõ ràng khi mang thai Thiên Vũ với Thiên Bảo, cô rất tốt, hiện tượng thai nghén, nôn mửa thế này vô cùng hiếm hoi... Nhưng tại sao bây giờ lại?

Cứ mỗi lần thấy cô bụm miệng, khuôn mặt ro rúm xanh xao là lòng anh lại khó chịu vô cùng! Anh hận không thể ngay lập tức thay thế cô gánh chịu...

- Không sao... chỉ hơi khó chịu một chút!

Lãnh Hàn Quyên tỏ vẻ không sao, cô xoay người úp mặt vào lòng ngực rắn chắc của anh.

Bao nhiêu đó cũng không thể đánh gục được cô đâu!

- Anh xin lỗi... cũng tại anh mà...

- Không... không phải lỗi của anh!

Dù khuôn mặt Lãnh Hàn Quyên có đôi chút tái nhợt, nhưng vẻ đẹp của cô cũng chẳng thể phai nhợt bao nhiêu... nhất là lúc cô cười lên.

Cô thật sự rất mong có thêm một đứa con gái để cưng chiều, yêu thương! Đây không phải là cô không yêu thương Thiên Vũ với Thiên Bảo, mà là tại vì hai đứa nó là con trai... Trách nhiệm trên vai sau này là không hề nhỏ, nên cô dù yêu thương, cũng không thể quá thể hiện ra... tránh cho hai đứa phụ thuộc, rồi ỷ lại!

- Muốn ăn gì không, để anh nấu cho em ăn?

Dịu dàng hôn lên trán cô một cái, Lăng Lãnh Ngạo nhẹ giọng hỏi.

Nói ra... chỉ sợ cả Hắc đạo sẽ oanh động mất! Bởi vì Lãnh Hàn Quyên bị thai nghén, hầu như là không ăn được cái gì...hoặc ăn rồi sẽ nôn sạch sẽ. Lăng lão đại quá đau lòng vợ, tự xoắn tay áo xuống bếp học nấu ăn!

Nga~ đúng là lão đại có khác, học cái gì cũng nhanh, ngay cả nấu ăn cũng vậy! Cũng may mắn làm sao, vậy mà Lãnh Hàn Quyên ăn đồ của anh làm lại không bị nôn, hoặc ít nôn lại hơn. Trong khi đó...Lăng Lãnh Ngạo đã từng vì bà xã mà mời về đầu bếp đẳng cấp quốc tế, hay chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đều không có kết quả tốt! Cái này có thể xem là may mắn không, hay bởi vì trong đồ ăn đó Lăng Lãnh Ngạo nấu có" hương vị tình yêu" nên Lãnh Hàn Quyên mới ăn được?

Lãnh Hàn Quyên tươi cười hạnh phúc, ông xã của cô hiện tại đã có thể" lên được phòng khách, xuống được nhà bếp", cô còn có cái gì chưa thỏa mãn chứ?

- Ừm... cái gì cũng được!

Chỉ cần là anh làm!

...

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ