Chương 82: Có điều gì đó không đúng?

5.3K 242 43
                                    

- Sao vậy, lại suy nghĩ chuyện gì?

Giải quyết xong kẻ thù nhiều năm, Lăng Lãnh Ngạo nghĩ rằng Lãnh Hàn Quyên có thể không biểu hiện tâm trạng vui vẻ hay gì đó ra ngoài, thì cũng tốt lên mới phải?! Vậy thì tại sao cô còn trầm tư như vậy?

Lãnh Hàn Quyên có vẻ hơi suy tư, cô nhìn cánh cổng Trần gia to lớn sau lưng, trong lòng ẩn ẩn có một nỗi bất an khó nói... Cô nghiên đầu lại nhìn Lăng Lãnh Ngạo:

- Em nhớ là Trần Minh Hải có một đứa con trai-tên là Trần Minh Hạo... Hình như từ lúc tới đây tới bây giờ không có thấy hắn?

Lăng Lãnh Ngạo nghe vậy thì ánh mắt liền híp lại, nhưng rất nhanh, không để ai kịp nắm bắt được đã giản ra... Mở cửa xe cho Lãnh Hàn Quyên ngồi vào, khóe miệng cong lên mang ý cười nhìn cô.

- Chắc có lẽ hắn ta may mắn rời đi nên đúng lúc thoát một kiếp! Nhưng em không cần lo, hắn ta thoát chết nhưng cũng chẳng gây nên được chuyện gì đâu!

Giọng nói trầm ổn ấm áp, làm nỗi bất an không tên trong lòng Lãnh Hàn Quyên vơi đi một ít. Cô gật đầu:

- Ừ!

Lãnh Ngạo Ngạo đưa tay vuốt tóc cô một cái, đóng cửa xe lại... Nhưng cũng đúng lúc Lăng Lãnh Ngạo quay mặt, đi vòng qua bên kia xe cũng lúc anh thay đổi thái độ, sắc mặt trầm hẳn xuống...

Trần Minh Hạo... Hàn Quyên có thể không rõ lắm về hắn ta! Nhưng anh thông qua Trần Minh Luân cũng biết được không ít... Hắn ta cũng thuộc dạng mưu mô, xảo quyệt...cùng tham vọng là không thể thiếu! Chắc rằng biết tin gia tộc bị hủy hắn sẽ không dễ dàng để yên!

Xem ra lần này anh sơ xuất rồi...lại nhất thời quên mất còn một người như vậy thuộc họ Trần!

...

Vì Lãnh Hàn Quyên đang mang thai, không thể liên tiếp ngồi máy bay, bay tới bay lui như trước đây được! Hơn nữa, mới diệt xong Trần gia, cũng cần mán lại giải quyết một số vấn đề... Nên Lãnh Hàn Quyên và Lăng Lãnh Ngạo đã cùng nhau ở lại Trung Quốc vài ngày, chỗ ở tất nhiên chính là căn biệt thự ven biển của Lãnh Hàn Quyên mà họ đã ở lần trước!

...

Sau khi đưa Lãnh Hàn Quyên về biệt thự, Lăng Lãnh Ngạo để để một số thuộc hạ, sau lại tiếp tục ra ngoài xử lí công việc! Vốn là Lãnh Hàn Quyên cũng muốn đi theo cùng anh, nhưng lại bị Lăng Lãnh Ngạo cưỡng chế đủ điều...cuối cùng cô cũng chịu ngoan ngoãn ở lại biệt thự nghỉ ngơi!

- Thế Phong, có tin tức gì về Trần Minh Hạo chưa?

Việc cần xử lí cũng nhiều, không thể trong ngày một, ngày hai có thể làm xong! Vì thế, Lăng Lãnh Ngạo cũng không tham công tiếc việc, đến tối anh cũng trở về biệt thự... Khi vừa bước xuống xe, và đi vào trong, Lăng Lãnh Ngạo lại bất ngờ quay lại hỏi Thế Phong.

Tránh để Lãnh Hàn Quyên phải suy nghĩ mà ảnh hưởng đến cô, nên anh đã không nói hết sự thật về Trần Minh Hạo cho cô biết... Như vậy cũng không phải là anh bỏ qua...lệnh truy bắt Trần Minh Hạo cũng đã ra ngay sau đó!

Thế Phong nghe lão đại hỏi liền nhanh chóng trả lời:

- Dạ, theo như thông tin tức vừa nhận được thì sau khi rời khỏi Trần gia... Hắn ta đã ngay lập tức rời Bắc Kinh...thuộc hạ đã cho tìm kiếm mở rộng hơn, chắc không lâu sẽ có tin của hắn!

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ