Chương 99: Ngoại truyện 2: Người phụ nữ vô tâm

6.3K 129 14
                                    


Brian Grace và Lưu Diễm Trinh

1.

Từ sau lần gặp gỡ Lưu Diễm Trinh ở biện thự của Lãnh Hàn Quyên tại Trung Quốc... Brian đã cực kì yêu thích hình ảnh mạnh mẽ linh hoạt của cô gái có thể đánh tay đôi với cô em gái nuôi biến thái của anh!

Lúc đầu là chỉ yêu thích đơn thuần...

Xong, sau khi phát hiện ra người con gái đó cùng có cùng sở thích, đặc biệt còn rất năng khiếu trong lĩnh vực vũ khí... Không dễ gì gặp được một người như vậy, thế là Brian kiên nhẫn bám theo nài nỉ Lưu Diễm Trinh, đến khi cô đồng ý trao đổi cùng anh mới cam tâm...

Có câu" Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén" , còn Brian, chẳng cần lâu ngày, chỉ ngắn ngủi một hai ngày đã bị thần thái, cử chỉ của Lưu Diễm Trinh thu hút... Thế là trong một lần anh chàng cũng nhận ra bản thân thích người ta! Thích rồi...thích thì sao.. ? Phát hiện ra điều đó, không hề ngần ngại, Brian thẳng thắn theo đuổi người mình thích!

Mà nói đúng hơn là bám đuôi!

Bởi vì sao, bởi con người của Lưu Diễm Trinh vốn yêu thích tự do, thích đi nhiều nơi, khám phá nhiều thứ... Đã yên lòng vì gặp lại người bạn cũ, cho nên cô thoải mái làm những điều mình thích. Lâu lâu, để đổi không khí thì cô cũng từ Phi Dạ mà nhận một vài vụ ám sát, mà theo cô là cho cuộc sống thêm kích thích ...

Lần này, cô cùng với Lãnh Hàn Quyên trở lại  Đài Loan, dù không thích nhưng Lưu Diễm Trinh cũng phải chấp nhận để cô nhóc Triệu Thiên Thiên kéo đi chơi...

- A...xin lỗi...

Ngay lúc Lưu Diễm Trinh đang đứng trên sân thượng của Trung tâm Thương mại Lãnh thị ngắm cảnh hoàng hôn, thì bất chợt bị đụng trúng, người kia có vẻ biết sai nên liền nói xin lỗi.

- À... không sao...

- Đây không phải là Diễm Trinh đây sao? Gặp em ở đây thật là trùng hợp!

Ngay khi Lưu Diễm Trinh ngước mặt lên nhìn người vừa va vào cô, cái cô nhìn thấy chính là một anh chàng đẹp trai đậm chất phương Tây nở nụ sáng chói... Điều đặc biệt hơn là, anh ta nhìn thấy mặt cô liền thốt lên khá bất ngờ.

Lưu Diễm Trinh hơi thất thần với nụ cười của anh, cũng không thể trách cô được, không chỉ cô mà những cô gái trẻ xung quanh cũng chẳng khác gì, thậm chí có cô còn phấn khích hét lên.

Lưu Diễm Trinh lắc lắc đầu để lấy lại bình tĩnh, ánh mắt nghi ngờ hỏi:

- Anh là...

Lập tức, nụ cười trên mặt Brian trở nên cứng đờ trong vài giây mới có thể trở lại bình thường...

Vốn là anh khi thấy cô gái nhỏ bị hớp hồn bởi nụ cười của anh thì vô cùng đắc ý... Xong...

Với câu hỏi ngược lại của cô, đã dứt khoát làm rơi tâm hồn đang bay bổng của anh!

- Anh là Brian, là anh trai nuôi của Hàn Quyên... Chúng ta đã từng gặp nhau tại Trung Quốc, em còn góp ý kiến tích cực cho khẩu súng mới của anh... Em không nhớ sao?

Ngoài mặt tỏ vẻ tươi cười không có gì, nhưng nào ai biết trong lòng anh chàng đang đau khổ vô cùng...

Lão thiên gia... Ông đang đùa tôi sao? Tôi thì nhung nhớ tìm tới, còn người ta thì chẳng nhớ nổi tôi là ai?! Cái này có phải là... là giống như câu" Hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình" đây mà!

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngWhere stories live. Discover now