Chương 78: Người chết không thể quyết định

5.1K 164 24
                                    

Đại bản doanh của Trần gia lúc trước đều do một bộ phận thuộc hạ thân tin của Trần Minh Hải canh gác, bảo vệ! Cho đến khi Trần Minh Luân chiếm được quyền hành thì liền thay vào thuộc hạ của " ông ta"... Vì vậy nên khi đi vào nơi này, Lăng Lãnh Ngạo chưa từng lo mình sẽ bị bao vây hay gì cả?!

Lãnh Hàn Quyên đi bên cạnh Lăng Lãnh Ngạo, không ngừng quan sát thiết kế, bố trí bên trong... Chỉ một chút sau thì cô cười thầm trong lòng... Với thiết kế như vậy, bình thường nếu có người đột nhập thì có mọc cánh cũng khó thoát! Tương đương rằng, người bên trong nếu không có bất cứ đường bí mật nào khác, bị vây công lại thì cũng chẳng có đường thoát...

Tóm lại, những kiểu thiết kế như vậy thì có đến chín phần hại, chỉ có một phần lợi... Cô thật không hiểu đầu óc cha con Trần Minh Hải có vấn đề hay sao mà có thể để đại bản doanh có thiết kế như vậy?

Phải biết rằng, đại bản doanh là đầu não của toàn bộ gia tộc, của thế lực... Là nơi tập chung tài liệu quan trọng, những yếu tố quan trọng cần phải được an toàn tuyệt đối!

Nghêng ngang để đại bản doanh tọa lạc giữa chung tâm thành phố, bên cạnh lại không có chạm gác hỗ trợ bảo vệ, rồi thêm thiết kế đầy khuyết điểm bên trong... Trần Minh Hải...chẳng lẽ là do quá tự tin vào bản thân, ông ta tin tưởng sẽ không có ai dám động đến đại bản doanh của Trần gia hay sao? Nếu thật sự ông ta có suy nghĩ như vậy mà có thể dẫn dắt, lãnh đạo tốt gia tộc bao năm qua thì cũng thật sự... rất không" tầm thường"!

Đi một đường tới phòng nghị sự, Trần Minh Luân nói chẳng ngừng nghỉ... Đặc biệt, khi thấy Lăng Lãnh Ngạo không tỏa ra khó chịu, ông ta càng cho là anh cũng đang lắng nghe... Nhưng mà ông ta nào biết, Lăng Lãnh Ngạo không nói gì, không tỏa thái độ là bởi vì anh không hề để ông ta vào mắt...nên không quan tâm!

- Lăng lão đại, mời ngài vào! Còn...không biết xưng hô với cô đây như thế nào cho phải?

Trần Minh Luân mở cửa phòng nghị sự, làm động tác cung kính mời với Lăng Lãnh Ngạo... Khi thấy anh không có ý định để người phụ nữ bên cạnh ở ngoài thì lúc này Trần Minh Luân mới bạo gan, mà dư thừa hỏi danh tính cô.

Thế Phong đứng sau lưng nhìn Trần Minh Luân như nhìn người ngoài hành tinh... Nga...đây là lần đầu tiên cậu biết trên đời này còn có người vừa ngu vừa khùng đến đáng thương như vậy! Gặp người ta cả tiếng đồng hồ rồi mới hỏi danh tín...chi bằng không hỏi luôn còn tốt hơn! Thật đáng thương...ngu hơn cả đứa con nít ba tuổi...

Thực chất, Thế Phong đã nghĩ "oan" cho Trần Minh Luân rồi a~ Ông ta tuy ngu thật , nhưng có lẽ cũng không đến nỗi như Thế Phong nghĩ.

Bởi ông ta cũng có lòng tham, cũng biết cao ngạo, mắt cao hơn đầu... khi mới gặp Lãnh Hàn Quyên đi bên cạnh Lăng Lãnh Ngạo liền nghĩ cô là phụ nữ, và cũng chỉ là một món đồ chơi của Lăng Lãnh Ngạo nên mới không để cô vào mắt... Thấy hơi quen mặt lại nghĩ là từng thấy cô ở mấy chốn hưởng lạc mà ông ta hay tới...nào có nâng cấp suy nghĩ lên một tầm cao mới?

Cuối cùng chỉ có thể nói" Óc chó làm sao mọc được ngà voi"?

Bây giờ thấy thái độ của Lăng Lãnh Ngạo, ông ta mới vỡ lẽ ra, Lãnh Hàn Quyên chắc chắn không đơn giản là một món " đồ chơi " như ông ta nghĩ!

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngWhere stories live. Discover now