Chương 86 : Trước hôn lễ(3) -Nỗi lòng Lăng Lãnh Ngạo

4.8K 190 23
                                    

Sắc mặt Lăng Lãnh Ngạo âm trầm đáng sợ, khí lạnh không ngừng vây quanh... Hầu như những nơi anh đi qua đều làm cho áp suất nơi đó thấp xuống. Nhìn thấy anh như vậy, những người làm, thuộc hạ canh gác đều biết khôn tự giác tránh xa anh ra nhất có thể...chẳng có người nào dám tới gần chào hỏi anh!

Nhưng không hẳn là không có người!

- Lão đại!

Thế Phong hiện tại cũng có dáng vẻ gấp gáp vô cùng, đi ngược hướng với Lăng Lãnh Ngạo, anh đi ra...còn cậu ta thì đi vào. Vừa nhìn thấy Lăng Lãnh Ngạo đi ra, Thế Phong dừng lại, gọi anh một cái.

Nhưng Lăng Lãnh Ngạo cũng không bởi vì Thế Phong mà dừng bước, tiếp tục đi ra. Thế Phong không chậm trễ, lập tức đổi hướng đi nganh theo Lăng Lãnh Ngạo, trong lòng cậu ta thầm kêu lộp bộp vài tiếng.

Lần này lão đại thật sự tức giận rồi đây, nhất là cái vẻ mặt khủng bố đó... Ngay cả cậu ta xem như là người hay nhìn thấy cũng có chút không chịu nổi...thật là...

Hai ba tiếng trước cậu ta ra ngoài làm việc theo lệnh của lão đại, đến lúc nãy vừa mới trở về liền nghe được mấy người gác cổng nói Lăng Túc Doanh đến đây. Lập tức cậu liền ý thức được không ổn, nhanh chóng chạy vào... Nhưng...bây giờ lão đại đã vội vã đi ra cùng với biểu hiện này. Thì xem ra...muộn mất rồi còn đâu?!

- Thế Phong, chuẩn bị phi cơ, mười giờ đêm nay về New York!

Dứt khoát, lạnh lùng, Lăng Lãnh Ngạo không báo trước ra lệnh cho Thế Phong.

Thế Phong vô cùng ngạc nhiên với lời của Lăng Lãnh Ngạo, cậu nhíu mày:

- Lão đại, nếu tối nay bay thì những việc ở đây sẽ như thế nào?

Theo lịch trình thì lão đại cậu sẽ ở lại đây cho đến khi xong hết mọi việc, mà theo như dự tính, muốn xong hết thì sớm nhất là vào tối ngày mai... Này...lão đại của cậu cũng không phải là người vì cảm giác riêng mà bỏ rơi công việc!

Rất nhanh, Thế Phong đã có được câu trả lời từ Lăng Lãnh Ngạo.

- Tôi sẽ xử lí xong mọi việc trước mười giờ tối! Còn cậu cứ nghe theo lệnh của tôi là được!

Lăng Lãnh Ngạo âm trầm nói, mắt đảo qua Thế Phong một cái làm cậu ta không rét mà run. Thế Phong âm thầm nuốt nước bọt, biết bản thân đã vì quá hấp tấp mà đụng phải nghịch lân của lão đại. Cậu ta làm thuộc hạ, đều cần làm là phục tụng tuyệt đối mệnh lệnh của lão đại, tuyệt đối không được thất mấc, ý kiến!

- Thuộc hạ đã hiểu!

Bây giờ đã gần mười giờ sáng, tức là còn hơn mười hai tiếng nữa!

Dù bây giờ ra sao thì Thế Phong cũng tự nhủ không nên nói gì khác. Lúc lão đại vui thì còn có thể, còn như bây giờ, im lặng chính là giữ mạng!

Còn Lăng Lãnh Ngạo, không thể phát tiết tức giận anh thật sự vô cùng khó chịu. Giây phút này, anh chỉ mong có thể có Lãnh Hàn Quyên ở bên cạnh, có cô, anh sẽ tốt hơn. Nhưng lại không thể, anh đã tốn công trở về đây, không thể bỏ việc giữa chừng. Đã thế, chi bằng rút ngắn thời gian lại?

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngWhere stories live. Discover now