Chương 83: Mang song thai

6.3K 190 35
                                    

Lãnh Hàn Quyên cũng không nhớ được bản thân cô đã thay đổi thành như thế từ lúc nào... Nhưng nguyên nhân, chắc cô nghĩ là mình biết?

Lãnh Hàn Quyên bất ngờ xoay người lại ôm chặt vòng eo rắn chắc của Lăng Lãnh Ngạo, áp tai lên ngực anh, lắng nghe tiếng tim anh đập hữu lực, mạnh mẽ...

Nguyên nhân khiến cô thay đổi tính cách một chút như thế này không ít thì nhiều cũng là do anh thôi...

Lúc trước cô luôn sống trong cô đơn, dần cũng trở nên vô tâm vô phế, cô có thể bất chấp tất cả để đạt được điều mình muốn...mặc kệ có ảnh hưởng tới ai đi nữa!

Cụm từ" người vô tội" cũng chỉ mới xuất hiện trong đầu cô trong thời gian gần đây...

Bởi vì sao...?

Bởi vì cô đã cảm nhận được tình yêu, có người đàn ông thật lòng yêu cô... Anh cũng chẳng phải người lương thiện gì, cũng chẳng giản giải đạo lý, phép tắc gì... Anh cũng chỉ là người đàn ông bá đạo, độc đoán...đặc biệt, còn rất chủ nghĩa đàn ông! Nhưng cô thì sao...cái cô yêu cũng chính là những thứ như vậy từ anh... Còn anh, anh cũng chưa từng cho ai nét mặt tốt, ấy vậy mà cô lại luôn ôn nhu, diệu dàng với cô... Làm cô càng ngày càng lún sâu, không thể thoát ra được!

Cũng bởi vì có anh, cô không còn cô đơn, cũng biết đến cái gọi là hạnh phúc...nên cô mới biết nghĩ đến người khác chăng?!

Lăng Lãnh Ngạo thấy Lãnh Hàn Quyên chẳng nói gì mà lại lâm vào trầm tư suy nghĩ... Rồi lại đột nhiên ôm anh như thế, mới đầu thì anh hơi cảm thấy bất ngờ...sau cũng phản ứng ôm chặt cô vào lòng.

- Đừng suy nghĩ nữa, em có thay đổi ra sao thì vẫn là em thôi?! Không phải sao?

Vừa nói, tay anh vừa dịu dàng vỗ nhè nhẹ lên lưng cô...

Dù là một Lãnh Hàn Quyên lạnh lùng, toàn nhẫn, vô tâm vô phế...hay là một Lãnh Hàn Quyên biết quan tâm, biết suy nghĩ đến người khác.

... Thì dù cô có ra sao...vẫn là Lãnh Hàn Quyên của anh, là người phụ nữ cả đời Lăng Lãnh Ngạo này yêu nhất!

Nhưng nói gì thì nói...cô thay đổi như thế anh cũng không thấy có gì không tốt! Mà thật sự nếu có gì không tốt cũng chẳng sao, bởi nó chẳng ảnh hưởng gì đến tình yêu anh dành cho cô cả... Chỉ cần là cô, như thế nào anh cũng yêu!

Lãnh Hàn Quyên tiếp tục vùi mặt vào lòng anh, tay càng siết chặt eo anh... Trên đôi môi cô cong lên một nụ cười hạnh phúc!

Ý anh là gì, sao cô có thể không hiểu chứ? Dù anh không nói ra cũng vậy...

Những người đàn ông khi yêu mà ít nói những lời ngọt ngào, hứa hẹn... Thì chỉ có thể hiểu rằng họ không biết thể hiện tình cảm qua lời nói!

Nhưng trái lại, hình động của họ lại chân thật...và rõ ràng hơn tất cả!

Và cô, đã và đang cảm nhận được!

Lăng Lãnh Ngạo cảm nhận thấy vòng tay Lãnh Hàn Quyên vẫn luôn siết chặt eo anh từ nãy đến giờ bỗng nhiên thả lỏng ra... Mà cô cũng chẳng lên tiếng gì?

Thấy lạ, anh liền thử đẩy cô ra...lập tức anh liền cảm thấy giở khóc giở cười... Bởi vì Lãnh Hàn Quyên đã nằm trong lòng anh mà ngủ mất tự bao giờ!

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngWhere stories live. Discover now