Chương 88: Lại ăn giấm

5.6K 180 44
                                    


Lăng Lãnh Ngạo thấy đứa em trai luôn có vẻ phong lưu, yêu đời, bây giờ lại có bộ dạng như vậy thì khó hiểu nhíu mày:

- Chú bị sao thế?

Lăng Lãnh Nam không trả lời, mà lại hết than ngắn lại thở dài, dựa cả người vào ghế xô-pha.

- Không nói thì anh đi vậy!

Lăng Lãnh Ngạo ra vẻ không kiên nhẫn... Một con người miệng như cáo già mà lúc này lại ủ rũ không nói nên lời...anh nhìn không quen! Đi xem Hàn Quyên đã chuẩn bị tới đâu rồi còn tốt hơn!

Lăng Lãnh Nam nhìn anh trai sắp được danh chính ngôn thuận có người phụ nữ yêu thương bên cạnh, có phần uất ức... Cậu ta tiện tay bung hết cúc áo vét ra, ngẩng đầu:

- Em bị thất tình!

- Ha ha ha...ha ha ha...buồn cười chết đi được, thật là buồn cười... ha ha ha...

Câu nói của Lăng Lãnh Nam vừa dứt, chưa để Lăng Lãnh Ngạo kịp lên tiếng, đã có một tràng cười vang dội vang lên từ phía cửa...

- Lăng nhị thiếu gia hào hoa phong nhã...thay phụ nữ như thay áo mà lại bị thất tình... Đây đúng là chuyện buồn cười nhất năm mà!

Vâng, chủ nhân của tiếng cười không báo trước đó không ai khác chính là của thủ lĩnh tân nhiệm của tổ chức sát thủ Thần Long- Brian Grace... Trên người anh ta là bộ lễ phục của chú rể phụ.

Đi cùng anh ta là vị bác sĩ trẻ tuổi thiên tài trong truyền thuyết của nghành y- Collins Khải Vương. Collins Khải Vương tuy rằng không có thái độ thái quá như Brian, nhưng cũng cong khóe môi, phụ họa vài câu.

Còn Lăng Lãnh Ngạo, anh liếc mắt nhìn hai người đàn ông mới bước vào một cái... Không để ý lắm tới họ, khóe môi cũng cong lên, ánh mắt có một phần hứng thú nhìn em trai anh.

Dạo gần đây em trai anh quả thực thay đổi rất rõ rệt, tuy chỉ gặp nhau có mấy lần, nhưng anh lại thấy rất ràng... Thì ra nguyên nhân là đã phải lòng người một người con gái nào đó!

Với sức hút của Lăng Lãnh Nam mà lại không thể thu phụ được một cô gái, để bản thân bị thất tình... Đối với cô gái này, anh nghĩ là anh đã biết là ai rồi!

- Ba người...thật quá đáng!

Lăng Lãnh Nam khuôn mặt đỏ bừng như muốn bóc khói, chỉ tay vào ba người đàn ông nhẫn tâm cười trên nỗi đâu của cậu ta mà rống lên.

Vì chị dâu anh ta Lãnh Hàn Quyên là người phụ nữ như thế kia, mà anh hai vẫn có thể dễ dàng thu phục được!
Cũng chính như thế lúc này đây cậu mới muốn tìm anh hai để tư vấn, nhưng mà lại bị cười nhạo là sao?

Lúc trước cậu hào hoa, qua lại về nào phụ nữ thì sao...đó chẳng qua là nhu cầu sinh lí thôi mà! Cậu không thể sắt đá, cấm dục như anh trai được không?

Như bây giờ có thể nói là quả báo đi... Lúc trước cậu không xem trọng phụ nữ, chỉ qua lại cho có. Nhưng bây giờ khi thật sự động tâm rồi...thì trong đầu lúc nào cũng chỉ có hình bóng của cô nhóc đó, chẳng có hứng thú nỗi với bất cứ người phụ nữ nào khác!

Vậy mà, vậy mà ...khi cậu thổ lộ lại bị người ta thẳng thừng từ chối. Còn bị nói là, nói cậu là... Aaaa...Trời ơi!

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh Lùngحيث تعيش القصص. اكتشف الآن