Chương 98: Ngoại truyện 1: Lăng Thiên Vũ và Lãnh Thiên Bảo

7.4K 202 27
                                    

- Em lại làm việc?!

Lăng Lãnh Ngạo cực kì, cực kì không được vui nhìn vợ anh mang cái bụng bầu gần chín tháng tròn vo, không nghe lời anh mà cặm cụi ngồi trước một chồng hồ sơ như vậy... Hơn bốn tháng qua, cuộc sống của hai người phải nói là vô cùng yên bình, tốt đẹp! Không còn những mối nguy hại hay những kẻ cần hai người xử lí.

Tuy rằng khi trên máy bay trở về, anh có nhắc đến cô phải ngoan ngoãn ở nhà, nhưng anh cũng không là người đàn ông độc đoán với vợ mình... Vẫn cho cô làm công việc phù hợp, hồ sơ cần thiết cô vẫn có thể làm ở nhà...chỉ có những khi cần bay ra nước ngoài, hay đi xa, anh sẽ thay cô xử lí, nếu anh cũng bận việc thì thư kí của cô sẽ làm! Một tháng trở lại đây, cái thai của cô đã lớn rất nhanh, cô thường xuyên mệt mỏi...nên anh đã hoàn toàn làm hết công việc của cô, và cô cũng hứa với anh còn gì...?

Còn anh, cũng hạn chế ở lại bên ngoài, mỗi khi xong việc điều nhanh chóng trở về bên cạnh cô!

Hôm nay, anh xong việc sớm, muốn dành sự bất ngờ cho cô nên mới về sớm mà không thông báo trước, nhưng không ngờ... Khi anh trở về tìm những nơi có thể nhưng đều không thấy cô, hỏi lại người làm thì cô cũng không có ra ngoài...

Xong...

Anh liền nghĩ tới một nơi...nhưng lại mong là anh suy đoán sai! Mà bây giờ...xem ra...

Lãnh Hàn Quyên vừa cầm bút định kí tên lên một tập hồ sơ... chưa kịp kí thì lại bị bất ngờ bởi âm thanh và sự xuất hiện không báo trước của ông xã đại nhân... Cô không kịp phản ứng, chột dạ đánh rơi cả chiếc bút trên tay.

Qua vài giây Lãnh Hàn Quyên biết mình bị thất thố...cô lấy lại bình tĩnh nhặt chiếc bút để lại ngay ngắn, cũng gấp luôn tập hồ sơ lại để qua một bên... Cô đứng dậy khỏi bàn làm việc, nở nụ cười cực kì mê người, bên trong còn ánh mắt còn có một phần biết sai nhìn Lăng Lãnh Ngạo, nói:

- Là tại em vừa buồn, vừa nhớ anh, nên mới làm để giết thời gian tí thôi mà!

Giọng nói chân thành, mang theo chút làm nũng... Nói xong, cô còn chủ động ôm lấy eo anh, dụi đầu vào ngực anh!

Khuôn mặt cô khi úp vào ngực Lăng Lãnh Ngạo lại không giúp như khi này, mà lại mang theo một phần bất đắc dĩ...

Không còn cách nào khác... lời cô nói không phải hoàn toàn thật, cũng không phải là giả! Cô cũng chịu thôi, mặc dù cô không thể ngồi lâu làm việc được, nhưng bảo cô cứ hết ăn rồi nằm, hết nằm lại đi dạo gì gì đó...cô thật sự không thể chịu nổi! Vậy nên mới tranh thủ lúc anh không có ở nhà xem vài cái hợp đồng... Cũng vốn định kí nốt một cái nữa sẽ nghĩ...

Nào ngờ...hôm nay anh lại về sớm như vậy!

Nếu như những lúc trước, khi Lãnh Hàn Quyên làm nũng như vậy... Chắc chắn rằng một trăm phần trăm Lăng Lãnh Ngạo sẽ lập tức siêu lòng... Chỉ có điều...lần này là ngoại lệ rồi! Lăng lão đại có vẻ giận thật rồi.

- Là như vậy thật sao?!

Lạnh lùng, vô cảm...gỡ tay cô ra khỏi người anh, Lăng Lãnh Ngạo nói một câu, liền quay qua ghế ngồi, tự rót cho mình một ly rượu, không nhìn lại cô một cái...

Đại Boss Hắc Đạo Và Vợ Yêu Chủ Tịch Lạnh LùngWhere stories live. Discover now