Chương 396+397

59 0 0
                                    

Chương 396 

  Khí trời quang đãng, vạn dặm không mây.

Hôm nay nên cái thích hợp xuất du khí trời tốt.

Mộ Nhã Triết trước thời hạn kết thúc hội nghị, trở lại Mộ trạch.

Người giúp việc thấy hắn trở lại, toàn bộ đều có chút kinh ngạc. Không phải là nghe nói hôm nay có cực kỳ hội nghị trọng yếu, hẳn sẽ rất khuya trở lại mới đúng, trả thế nào sớm như vậy, liền về nhà?

Trên thực tế, hôm nay quả thật xếp kín chương trình hội nghị. Nhưng mà tối ngày hôm qua, biết được con trai bảo bối muốn hắn đi theo công viên chơi đùa, ngoài mặt thuận miệng không có đáp ứng một tiếng, nhưng trong lòng đã làm quyết định.

Dự định thật tốt cùng hắn qua một lần hoàn chỉnh sinh nhật.

Vì vậy, hắn cả đêm an bài video hội nghị, đem chương trình hội nghị tất cả đều trước thời hạn an bài, buổi sáng rất sớm mà liền đến công ty, đem chương trình hội nghị đều trước thời hạn kết thúc, gắng gượng đem hơn nửa ngày nặn đi ra.

Vội vã chạy về nhà, thời gian còn sớm, công viên 9 điểm bắt đầu mở.

Mộ Nhã Triết thầm nghĩ hôm nay là ngày quốc tế thiếu nhi, đi công viên chơi đùa người hẳn sẽ rất nhiều, tỉ mỉ đặt hai tờ VIP vé khách quý.

Bình thường công viên đều sẽ có VIP vé khách quý, loại này vé khách quý bình thường giá cả không rẻ, vì vậy chơi đùa rất nhiều hạng mục, có thể đi khách quý lối đi, không cần xếp hàng quá lâu.

Làm hết sức ở có hạn trong thời gian, để cho tiểu gia hỏa chơi đùa thống khoái.

Mộ Nhã Triết quét phòng khách liếc mắt, hỏi "Tiểu Thiếu Gia đây?"

"Ở trong phòng nhìn Manga đây."

"Không có đi công viên sao?" Quả nhiên không ngoài sở liệu.

Không có hắn đi cùng, người này đại khái là nơi nào cũng không có hứng thú đi chơi.

"Ừ! Thiếu nãi nãi vốn là nói phải dẫn hắn đi chơi đùa. Nhưng là Tiểu Thiếu Gia nói chỉ muốn ngài đi theo, cho nên thiếu nãi nãi theo lão gia đi Vĩnh Ninh Tự lễ phật ăn chay." Người giúp việc nói rõ sự thật.

"Ừ! Thay ta chuẩn bị một chút, chúng ta chờ ra ngoài."

"Đúng, thiếu gia." Người giúp việc nhanh đi bắt tay chuẩn bị.

Bên trên lầu hai, cửa thư phòng khép hờ, hắn cẩn thận đẩy ra, động tác chi nhẹ, vô thanh vô tức.

Cũng vì vậy, trong thư phòng đắp vui cao tích mộc Tiểu Dịch Thần trong lúc nhất thời cũng không có ý thức được có người vào thư phòng, mà là như cũ đắm chìm trong chính mình trong thế giới.

Hắn ngồi ở trên thảm trải sàn, trước mặt để xếp gỗ, xốc xếch tán lạc, chỉ còn lại nửa lâu đài, chắc là xây dựng đến một nửa, bỗng nhiên sụp đổ, xếp gỗ thất linh bát lạc.

Tiểu Dịch Thần cầm trong tay xếp gỗ, lại cứ như vậy không nhúc nhích đưa lưng về phía ngồi, cũng không có đi lý những thứ kia tán lạc đầy đất xếp gỗ, chỉ ngơ ngác mà ngồi ở chỗ đó, cũng không nói chuyện, cũng không có bất kỳ động tác, bóng lưng nhìn lộ ra vô cùng thất lạc tịch mịch, mất hồn mất vía.

MỘT THAI HAI BẢO : TỔNG GIÁM ĐỐC HÀNG TỈ YÊU VỢ TẬN XƯƠNG (QUYỂN 2 )Where stories live. Discover now